Nạn nhân nổ mìn ở Đắk Lắk: Nhà nghèo, hàng xóm góp tiền mua quan tài

Nạn nhân nổ mìn ở Đắk Lắk: Nhà nghèo, hàng xóm góp tiền mua quan tài

Thứ 3, 26/04/2016 | 13:53
0
"Do hoàn cảnh khó khăn nên bà con hàng xóm góp tiền mua quan tài và phụ giúp gia đình lo ma chay", vị trưởng thôn cho biết.

Liên quan đến vụ Nguyễn Xuân Minh (29 tuổi) tử vong sau vụ nổ mìn tại ngã tư đường Ngô Gia Tự - Nguyễn Tất Thành (Đắk Lắk) ngày 25/4, trong căn nhà gỗ lụp xụp của anh Minh (ở xã Buôn Triết) nhiều người không khỏi đau xót trước cảnh 2 đứa con thơ bên quan tài cha cùng người bà đã 70 tuổi - mắt dường như không thấy gì.

Nhờ sự giúp đỡ của các mạnh thường quân khắp nơi, người thân anh Minh đã nhận được hơn 30 triệu đồng để tiến hành lo hậu sự.

Báo Trí Thức Trẻ dẫn lời một người dân cho biết, vì hoàn cảnh kinh tế khó khăn nên gia đình anh Minh thường xảy ra cãi vã. Sau đó chị T.Đ (vợ anh Minh) bỏ lên phố làm ăn nhưng anh Minh không muốn vậy. Nhiều lần anh tìm đến nơi chị Đ. ở để năn nỉ vợ về nhưng chị Đ. không chấp nhận.

Pháp luật - Nạn nhân nổ mìn ở Đắk Lắk: Nhà nghèo, hàng xóm góp tiền mua quan tài

Nhiều người đau xót khi hai đứa con thơ chưa hiểu thế nào là nỗi đau mất cha. (Ảnh: Trí Thức Trẻ)

Do vậy, vào ngày 24/4, anh Minh đã tìm đến TP. Buôn Ma Thuột hẹn chị Đ. vào nhà nghỉ Tiến Thành nói chuyện. Sau đó, hai người xảy ra mâu thuẫn, anh Minh ôm mìn ra đường rút ngòi nổ dẫn đến vụ việc đau lòng.

Theo chị Hoàng Thị Đào (25 tuổi - vợ anh Minh), hai vợ chồng thường xuyên xảy ra xích mích nên đã sống ly thân được gần một năm nay.

"Anh Minh thường xuyên đánh đập nên tôi bỏ lên TP Buôn Ma Thuột làm thuê cho một nhà hàng ăn uống. Trong thời gian làm việc ở đây, anh Minh vẫn thường xuyên lên kiếm chuyện", chị Đào nói với báo Zing.

Khoảng 18h ngày 24/4, anh Minh gọi điện kêu chị đến nhà nghỉ trên đường Ngô Gia Tự. Khi đến, chồng đã kéo tay chị vào rồi đưa một quyển sổ yêu cầu viết đơn ly hôn. Thời điểm đó, anh Minh đã khóa cửa lại.

Tại đây, hai người xảy ra mâu thuẫn. Anh Minh dùng con dao gọt hoa quả đâm hù dọa chị đồng thời cởi áo. Trên người đàn ông lúc này có 3 quả mìn (một đeo bên trong, hai quả để ở ba lô

Cùng chuyên mục

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.

Đồng Nai: Hé lộ lý do bác sĩ sát hại người tình

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:12
Lo sợ mọi người biết tin người tình có thai sẽ ảnh hưởng đến mình, Sơn đã ra tay sát hại nạn nhân.

Vay vàng nhưng chỉ trả tiền gốc: Pháp luật quy định thế nào?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:13
Theo quy định của Bộ Luật Dân sự 2015, khi đã vay vàng thì bên vay phải trả lại vàng theo đúng số lượng và chất lượng đã vay.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.