Nâng mũi cấu trúc sụn sườn tự thân là gì?

Nâng mũi cấu trúc sụn sườn tự thân là gì?

Thứ 4, 11/12/2019 | 16:58
0
Nâng mũi cấu trúc sụn sườn tự thân là kỹ thuật chỉnh hình toàn diện cấu trúc mũi gồm toàn bộ vùng đầu mũi, trụ mũi và sống mũi. Sử dụng 100% sụn sườn tự thân được lấy từ xương sườn số 6,7 để nâng sửa mũi, cho dáng mũi sau nâng cao đẹp hoàn hảo, tự nhiên như mũi thật.

Nâng mũi cấu trúc sụn sườn tự thân là kỹ thuật chỉnh hình toàn diện cấu trúc mũi gồm toàn bộ vùng đầu mũi, trụ mũi và sống mũi. Sử dụng 100% sụn sườn tự thân được lấy từ xương sườn số 6,7 để nâng sửa mũi, cho dáng mũi sau nâng cao đẹp hoàn hảo, tự nhiên như mũi thật.

Công nghệ nâng mũi sụn sườn hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội và được Th.S/BS Nguyễn Thế Thạnh thực hiện độc quyền tại thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh.

Cần biết - Nâng mũi cấu trúc sụn sườn tự thân là gì?

Công nghệ nâng mũi cấu trúc sụn sườn có gì đặc biệt?

Sụn sườn được lấy từ sườn, tương thích cao với cơ thể. Sụn sườn được dùng trong những trường hợp nâng mũi rất hiệu quả như cần sụn để dựng trụ mũi hay kéo dài đầu mũi mà sụn tự thân khác không đủ, hoặc mũi đã nâng nhưng lộ sóng cần dùng sụn tự thân hoàn toàn.

Sụn sườn vốn linh hoạt, có khả năng tạo hình và định hình sống mũi nhanh chóng, tạo dáng mũi Sline hoặc Lline phù hợp với kết cấu từng khuôn mặt.

Ưu điểm của nâng mũi cấu trúc sụn sườn tự thân: 

Nâng mũi sụn sườn tự thân có khả năng chỉnh sửa toàn diện mọi khuyết điểm của mũi từ chân mũi đến đầu mũi theo cấu trúc chuẩn.

Dựng lại vùng trụ mũi vững chắc, khắc phục tình trạng vẹo, lệch vách ngăn mũi, mũi bị hếch

Sụn sườn 100% giúp mũi sau nâng tránh được biến chứng đầu mũi mỏng, bóng đỏ, lộ sống, mũi bị vẹo lệch.

Nâng cao sống mũi kết hợp thu gọn phần xương sống mũi bị to bè, giúp tạo sống mũi cao và thon gọn.

Mũi sau nâng cao đẹp tự nhiên, cảm giác mềm mại nhẹ nhàng, như mũi thật.

Tính tương thích cao giúp duy trì hiệu quả lâu dài.

Nâng mũi sụn sườn tự thân - Giải pháp cho mũi dị ứng, biến dạng

Cần biết - Nâng mũi cấu trúc sụn sườn tự thân là gì? (Hình 2).

Nâng mũi sụn sườn 100% giúp khắc phục những ca mũi khó, có nhiều khuyết điểm, trường hợp mũi bị hỏng – biến dạng hoặc những người bị dị ứng với chất liệu sụn nhân tạo.

Trường hợp 1: Mũi bị nhiều khuyết điểm cùng lúc: Mũi thấp tẹt, ngắn hếch, vẹo lệch, mũi bị gồ

Với trường hợp này bác sĩ sẽ tiến hành chỉnh sửa chi tiết từng vùng sau đó sử dụng chất liệu sụn sườn nâng phù hợp với mỗi vùng để tạo hình lại dáng mũi.

Trường hợp 2: Mũi bị hỏng, biến dạng do dị ứng với chất liệu sụn nhân tạo:

Với trường hợp này bác sĩ sẽ xử lý tháo rút sụn cũ và tiến hành thay thế bằng sụn sườn với tính toán kích thước phù hợp để nâng cao và tạo hình dáng mũi. Từ sống mũi, trụ mũi và đầu mũi đều được chỉnh hình bằng sụn sườn nên khách hàng không phải lo lắng bị đào thải chất liệu sau nâng.

Ở phương pháp này, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề, kinh nghiệm cùng sự cẩn thận, tỉ mỉ bóc tách sao cho phần sụn được lấy đi là vừa đủ mà vẫn đảm bảo sụn có thể tự tái tạo và phục hồi tốt sau khi phẫu thuật.

Hình ảnh khách hàng sau khi thực hiện nâng mũi sụn sườn tự thân tại TMV Nguyễn Thế Thạnh

Cần biết - Nâng mũi cấu trúc sụn sườn tự thân là gì? (Hình 3).

Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh là một trong những trung tâm thẩm mỹ thực hiện phẫu thuật nâng mũi đẹp và an toàn được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng. Toàn bộ quá trình nâng mũi sẽ được đích thân Th.S/BS tư vấn và tiến hành phẫu thuật.

Bên cạnh đó với sự chăm sóc tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên đảm bảo mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Viện. 

Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN BÁC SĨ NGUYỄN THẾ THẠNH
Địa chỉ: 134 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, HCM.
Điện thoại: 02839797888 - 02839797666- Hotline: 0888999833
Website: www.nguyenthethanh.vn

Phương Anh 

Nâng mũi S-line bán cấu trúc - Mũi đẹp thanh tao

Thứ 2, 02/12/2019 | 18:45
Nâng mũi S-line bán cấu trúc là một dạng của nâng mũi cấu trúc nghĩa là đều chỉnh hình toàn bộ cấu trúc, kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi, kèm theo đó bác sĩ sẽ thực hiện … từ đó mang lại nét tự nhiên , cao thanh thoát chuẩn form ngay sau khi vừa thực hiện phẫu thuật.

Sửa mũi hỏng sau nâng – Khắc phục mọi biến chứng

Thứ 6, 29/11/2019 | 10:24
Mũi bị vẹo, bóng đỏ, lộ sóng, tụt sóng, lỗ mũi không đều nhau… là những hiện tượng thường gặp khi nâng mũi bị hỏng. Việc mũi hỏng sau nâng không chỉ gây mất thẩm mỹ cho gương mặt, giảm sự tự tin trong cuộc sống mà nếu không khắc phục kịp thời còn có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nên nâng mũi sụn nhân tạo hay nâng mũi bọc sụn tự thân?

Thứ 2, 25/11/2019 | 14:20
Có thể bạn đã nghe loáng thoáng ở đâu đó về các phương pháp nâng mũi như nâng mũi sụn nhân tạo, nâng mũi bọc sụn tự thân... Nhưng khi áp dụng vào trường hợp của bản thân, mỗi người với một vài sự khác biệt nhỏ của dáng mũi sẽ khiến bạn hoang mang khi lựa chọn.

Nâng mũi S-Line – Mũi cao đẹp tự nhiên

Thứ 5, 14/11/2019 | 10:23
Nâng mũi S-Line là kỹ thuật nâng mũi tạo dáng mũi hình chữ S mềm mại nối dài từ trán đến đầu mũi. Đây chính là tiêu chuẩn của chiếc mũi đẹp tự nhiên và cũng chính là tiêu chuẩn đánh giá kết quả phẫu thuật thẩm mỹ đạt được.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.