Nâng mũi Hàn Quốc - Mũi xinh đón TẾT cùng Seoul Center

Thứ 5, 12/01/2023 | 09:52
0
Tạm gác những bộn bề công việc, cuộc sống của một năm trôi qua. Đây là thời điểm thích hợp để bạn dành thời gian chăm sóc và yêu thương bản thân nhiều hơn. Lựa chọn nâng mũi Hàn Quốc chính là giải pháp thẩm mỹ giúp bạn thêm xinh đẹp và rạng ngời để tự tin đón Tết.

Độ “HOT” của phương pháp nâng mũi Hàn Quốc tại Seoul Center

Nổi tiếng với phương pháp nâng mũi Hàn Quốc, Seoul Center là địa chỉ nâng mũi uy tín được đánh giá cao về kỹ thuật nâng mũi chuyên biệt. Nhờ sự kết hợp giữa chỉnh hình đầu mũi và sử dụng chất liệu sụn cao cấp để nâng cao dáng mũi. Nâng mũi Hàn Quốc chưa bao giờ hết HOT với độ bền đẹp tự nhiên mà nhiều người yêu thích.

Nâng mũi Hàn Quốc trở thành xu hướng làm đẹp của giới trẻ hiện nay

Đặc biệt khi thực hiện nâng mũi, bác sĩ sẽ sử dụng sụn nâng mũi mềm sinh học được nhập khẩu từ Hàn quốc như Nanoform, Surgiform, Goretex,... Đây là những loại sụn cao cấp, tương thích với cơ thể nên khắc phục được những biến chứng có thể xảy ra. Cùng với đó là sụn tự thân (sụn vành tai, sụn vách ngăn,…) để bao bọc đầu mũi nhằm hạn chế tình trạng bóng đỏ.

Nâng mũi Hàn Quốc tại Seoul Center chỉ với 45 phút giúp cải thiện khuyết điểm dáng mũi ban đầu như: sống mũi thấp tẹt, đầu mũi thô to, cánh mũi to bè, lỗ mũi rộng,... Những khuyết điểm mũi này hầu hết đều có ở người Châu Á và cần được cải thiện.

Nâng mũi Hàn Quốc tại Seoul Center là lựa chọn lý tưởng bạn không nên bỏ qua

Sở dĩ nâng mũi Hàn Quốc được khách hàng lựa chọn khi thực hiện thẩm mỹ tại Seoul Center nhờ đáp ứng tiêu chí 4 KHÔNG, gạt bỏ mọi e ngại và giúp bạn tự tin trong diện mạo mới:

● KHÔNG SƯNG ĐAU: Khách hàng được gây tê trước khi nâng mũi nên giảm thiểu được cảm giác đau đớn. Cùng với công nghệ nâng mũi hiện đại, hạn chế tỷ lệ xâm lấn và mũi không sưng đau sau phẫu thuật.

● KHÔNG CẦN NGHỈ DƯỠNG: Sau khi nâng mũi, khách hàng được bác sĩ kê đơn thuốc và hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà. Mũi sẽ hết sưng đau và có thể sinh hoạt bình thường sau 1 tuần nâng mũi.

● KHÔNG BIẾN CHỨNG: Nhờ sự tỉ mỉ của bác sĩ phẫu thuật, cùng chất lượng sụn mũi cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc giúp hạn chế các biến chứng nguy hiểm xảy ra, đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng.

● KHÔNG PHÁT SINH CHI PHÍ: Với mức giá nâng mũi Hàn Quốc tại Seoul Center rất thích hợp cho mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ. Báo giá nâng mũi rõ ràng và minh bạch, cam kết không phát sinh chi phí thực hiện.

Kết quả nâng mũi không sưng đau, không cần nhĩ dưỡng nhiều

Mặt đẹp mũi xinh - Lung linh đón Tết cùng Seoul Center

Để chuẩn bị cho một nhan sắc xinh đẹp chào đón năm mới. Tết đến là thời điểm “vàng” mà bạn nên tân trang sắc vóc, nâng mũi làm đẹp để “thay sắc đổi vận”, mang lại sự may mắn trong cuộc sống.

Với dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc tại Seoul Center, trong dịp cuối năm đã tung ra hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn. Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có được cơ hội trải nghiệm chất lượng dịch vụ đẳng cấp nơi đây. Còn gì tuyệt vời hơn khi đón Tết với nhan sắc xinh đẹp hơn, chiếc mũi sống cao nhân đôi niềm vui mới.

Là một trong những thương hiệu thẩm mỹ đón đầu xu hướng, Seoul Center đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng. Trải qua những khó khăn và phát triển cho đến hôm nay cũng nhờ vào sự nỗ lực của đội ngũ nhân viên, sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng dành cho Seoul Center

Seoul Center – Địa chỉ nâng mũi uy tín để bạn tân trang đón Tết

Khi nâng mũi Hàn Quốc tại Seoul Center, khách hàng sẽ được chính tay các bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật chỉnh hình trực tiếp thăm khám và thực hiện. Dáng mũi sau khi nâng đạt chuẩn tỷ lệ “vàng” với khuôn mặt, khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm dáng mũi ban đầu.

Nơi đây hội tụ đội ngũ y bác sĩ và điều dưỡng viên chuyên ngành, với đầy đủ bằng cấp và chứng chỉ hành nghề được Bộ Y tế cấp phép. Cùng với đó là sự đầu tư về trang thiết bị hiện đại, sụn nâng mũi chất lượng cao xuất xứ rõ ràng. Nhờ vậy mà mỗi khách hàng khi nâng mũi tại Seoul Center đều cảm thấy yên tâm, hài lòng với kết quả đạt được.

Tự hào khi nhận được sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng. Những đánh giá cao về kết quả dáng mũi Hàn Quốc dù đã thực hiện nhiều năm nhưng vẫn giữ được form mũi ban đầu. Đó là lý do mà nhiều khách hàng tìm đến Seoul Center để thay đổi dáng mũi, trùng tu nhan sắc kịp đón xuân về.

Làm đẹp đón Tết, thăng hạng nhan sắc cùng Seoul Center

Không chỉ nâng mũi Hàn Quốc, Seoul Center còn cung cấp nhiều dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp chất lượng như cắt mí, nhấn mí, lấy mỡ bọng mắt, chăm sóc da công nghệ cao, điều trị sẹo,...

Dù có bận bịu đến đâu thì bạn cũng nên dành cho mình một khoảng thời gian để yêu thương bản thân, thay đổi diện mạo mới khi Tết đến cận kề. Nếu bạn đang có mong muốn thay đổi dáng mũi kém xinh, lựa chọn địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc uy tín thì hãy liên hệ qua thông tin:

Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Center

Địa chỉ: 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh (ngay Vòng xoay Dân Chủ)

Hotline: 1800 088 878

Website: https://seoulcenter.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/seoulcenter.vn

Cùng chuyên mục

Khánh Vân “Mắt biếc” từng ngất xỉu, nhập viện vì giảm cân sai cách

Thứ 5, 09/05/2024 | 10:25
Từng bị miệt thị ngoại hình, nữ diễn viên 9X ám ảnh cân nặng, từng thử qua nhiều phương pháp giảm cân có hại cho sức khỏe.

Hướng đi riêng của Đại học Đại Nam với ngành học "khát nhân lực", thu nhập lên đến 1,3 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 09/05/2024 | 10:10
Tiếp cận chương trình đào tạo tiên tiến, sinh viên nhận đồng thời hai bằng đại học; hưởng chỉnh sách học bổng hấp dẫn từ chính phủ Đài Loan; thực tập nhận lương “khủng” từ doanh nghiệp; ở lại Đài Loan làm việc lâu dài... là hướng đi riêng của Đại học Đại Nam (DNU) khi đào tạo ngành Công nghệ bán dẫn.

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ nâng cao năng lực khám, chữa bệnh chuyên sâu và mở rộng mạng lưới y tế

Thứ 5, 09/05/2024 | 09:57
TP.HCM, ngày 08 tháng 5 năm 2024: Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ - hệ thống y tế tư nhân hàng đầu tại Việt Nam, đang tập trung nâng cao năng lực khám, chữa bệnh chuyên sâu, đầu tư thêm các cơ sở mới, nhằm đáp ứng nhu cầu chẩn đoán sớm và điều trị hiệu quả các bệnh lý phức tạp đang ngày càng gia tăng tại Việt Nam.

Trình làng bản sao cực đẹp của iPhone 15 Pro với giá chỉ bằng 1/6

Thứ 5, 09/05/2024 | 09:55
Cặp smartphone tầm trung ZTE Axon 60 và 60 Lite đã được công bố, có diện mạo cực giống iPhone 15 Pro.

Yamaha FZ-S Fi Version 4.0 DLX trình làng, naked-bike hàng xịn giá chưa tới 40 triệu đồng

Thứ 5, 09/05/2024 | 09:54
Yamaha tại Ấn Độ mới đây đã chính thức cho ra mắt thị trường phiên bản mới của mẫu naked-bike FZ-S Fi tại thị trường nước này với một số thay đổi.