“Nàng thơ” Hải Tú sau 3 năm là

“Nàng thơ” Hải Tú sau 3 năm là "gà cưng" của Sơn Tùng thay đổi ra sao?

Thứ 4, 13/03/2024 | 13:00
0
Dù không có hoạt động nổi bật trong lĩnh vực giải trí nhưng Hải Tú luôn nhận được nhiều quan tâm mỗi khi đăng ảnh trên mạng xã hội.

Hải Tú từng gây chú ý khi "đầu quân" về công ty của Sơn Tùng M-TP. Dù vậy, 3 năm qua, cô gần như không có hoạt động nghệ thuật.

Giải trí - “Nàng thơ” Hải Tú sau 3 năm là 'gà cưng' của Sơn Tùng thay đổi ra sao?

Hải Tú sinh năm 1997, được khán giả chú ý khi trở thành nữ diễn viên độc quyền thuộc công ty của Sơn Tùng M-TP hồi năm 2020.

Giải trí - “Nàng thơ” Hải Tú sau 3 năm là 'gà cưng' của Sơn Tùng thay đổi ra sao? (Hình 2).

Hải Tú tiếp tục là "nàng thơ" của Sơn Tùng trong MV mới.

Gần đây, người đẹp có màn tái xuất sau thời gian dài im ắng khi đóng vai nữ chính trong MV "Chúng ta của tương lai" của Sơn Tùng. Trong lần trở lại này, cô gây ấn tượng bởi nhan sắc trong trẻo, nụ cười rạng rỡ cùng mái tóc dài nữ tính.

Sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại sau một thời gian dài vắng bóng của Sơn Tùng M-TP nên Chúng ta của tương lai cũng tạo nên nhiều hiệu ứng trên mạng xã hội và thu về những lượt tương tác mạnh mẽ.

Giải trí - “Nàng thơ” Hải Tú sau 3 năm là 'gà cưng' của Sơn Tùng thay đổi ra sao? (Hình 3).

Phân cảnh cuối MV "nhá hàng" cho câu chuyện tiếp theo của Sơn Tùng M-TP.

Sau 40 phút công chiếu, MV nhận được 1 triệu lượt xem trên YouTube và leo lên top 1 thịnh hành của Việt Nam sau 3 giờ phát hành.

Cuối MV là hình ảnh Sơn Tùng nắm tay Hải Tú nhìn về phía trước và dòng chữ "To Be Continued" (Còn tiếp), hứa hẹn sẽ viết tiếp câu chuyện còn đang dang dở của cả hai trong tương lai.

Giải trí - “Nàng thơ” Hải Tú sau 3 năm là 'gà cưng' của Sơn Tùng thay đổi ra sao? (Hình 4).

Khán giả nhận xét diễn viên 9X không hề sụt giảm phong độ sau thời gian dài chịu áp lực dư luận. Trái lại, cô ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Trong một số bức ảnh hậu trường ghi hình MV, dân mạng còn so sánh sự giống nhau giữa những đường nét trên gương mặt của "nàng thơ" và ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Trên trang cá nhân, Hải Tú thi thoảng đăng những khoảnh khắc đời thường. Cô để mặt mộc, ăn mặc giản dị nhưng vẫn nhận về nhiều lời khen từ cư dân mạng. Khán giả nhận xét Hải Tú có phong cách thời trang năng động, hiện đại.

Giải trí - “Nàng thơ” Hải Tú sau 3 năm là 'gà cưng' của Sơn Tùng thay đổi ra sao? (Hình 5).

"Nàng thơ" của Sơn Tùng M-TP được nhận xét có sự pha trộn giữa nét đẹp Á đông và phương Tây, tạo nên sự khác biệt giữa dàn mỹ nhân Việt.

Suốt thời gian qua, Hải Tú khá kín tiếng, không chia sẻ quá nhiều về cuộc sống riêng. Trong lần hiếm hoi bộc bạch với khán giả hồi năm 2021, Hải Tú cho biết cô thấy may mắn, hạnh phúc khi nhận sự yêu thương từ người hâm mộ. Cô khẳng định sẽ luôn cố gắng để cống hiến những điều tuyệt vời nhất đến khán giả.

Giải trí - “Nàng thơ” Hải Tú sau 3 năm là 'gà cưng' của Sơn Tùng thay đổi ra sao? (Hình 6).
Giải trí - “Nàng thơ” Hải Tú sau 3 năm là 'gà cưng' của Sơn Tùng thay đổi ra sao? (Hình 7).

Trên thực tế, dù trở thành "gà cưng" của công ty Sơn Tùng M-TP nhưng Hải Tú khá mờ nhạt, không có nhiều hoạt động nghệ thuật. 3 năm qua, cô chỉ thực hiện một số bộ ảnh tạp chí, còn lại "mất hút" trong làng giải trí. Mặc dù vắng bóng showbiz, Hải Tú vẫn hiện diện trong các buổi tiệc, sự kiện quan trọng tại công ty của Sơn Tùng M-TP.

Giải trí - “Nàng thơ” Hải Tú sau 3 năm là 'gà cưng' của Sơn Tùng thay đổi ra sao? (Hình 8).

3 năm qua, mối quan hệ giữa Sơn Tùng và Hải Tú luôn là đề tài thu hút chú ý của khán giả. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn giữ thái độ im lặng trước những đồn đoán.

Giải trí - “Nàng thơ” Hải Tú sau 3 năm là 'gà cưng' của Sơn Tùng thay đổi ra sao? (Hình 9).
Giải trí - “Nàng thơ” Hải Tú sau 3 năm là 'gà cưng' của Sơn Tùng thay đổi ra sao? (Hình 10).

Gần đây, khi quảng bá ca khúc mới, giọng ca "Em của ngày hôm qua" thoải mái chụp ảnh, tương tác thân thiết bên "nàng thơ". Những bức ảnh chụp chung của cặp đôi nhận về lượt tương tác "khủng" trên mạng xã hội.

Tại một sự kiện mới đây, Sơn Tùng M-TP còn trực tiếp giới thiệu Hải Tú trước khán giả. Anh cho biết vì lớn hơn Hải Tú 3 tuổi nên anh thường đùa giỡn, xưng hô "mày - tao" với cô một cách thoải mái.

Giải trí - “Nàng thơ” Hải Tú sau 3 năm là 'gà cưng' của Sơn Tùng thay đổi ra sao? (Hình 11).
Giải trí - “Nàng thơ” Hải Tú sau 3 năm là 'gà cưng' của Sơn Tùng thay đổi ra sao? (Hình 12).
Giải trí - “Nàng thơ” Hải Tú sau 3 năm là 'gà cưng' của Sơn Tùng thay đổi ra sao? (Hình 13).

Đây cũng là sự kiện hiếm hoi mà Hải Tú công khai xuất hiện cùng Sơn Tùng. Theo chia sẻ của khán giả, trong lúc nam ca sĩ sinh năm 1994 biểu diễn, Hải Tú hát theo, thoải mái tương tác cùng đàn anh.

Tùng Lâm (t/h)

Sơn Tùng M-TP bất ngờ tung ảnh bên Hải Tú trong Chúng ta của tương lai

Thứ 6, 23/02/2024 | 09:34
Trong poster về dự án mới của Sơn Tùng M-TP, hình ảnh và tên của Hải Tú xuất hiện cho thấy cô thực sự tham gia sản phẩm đầu năm 2024 của nam ca sĩ quê Thái Bình.

Sơn Tùng M-TP sáng tác ca khúc mới dành tặng fan

Thứ 6, 19/01/2024 | 09:32
Ca khúc “Be the sky” do Sơn Tùng M-TP sáng tác và thể hiện như một món quà dành tặng cho người hâm mộ của mình.

Sơn Tùng M-TP bị “biển người” vây kín giữa phố đi bộ ở Hà Nội

Thứ 3, 05/12/2023 | 09:30
Khi bị "biển người" vây kín khiến việc di chuyển trở nên khá khó khăn, Sơn Tùng liên tục có hành động gây chú ý khi cúi người, chắp tay.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.