Nathan Lee diễn clip thảm họa vì ức chế

Nathan Lee diễn clip thảm họa vì ức chế

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
Ca sĩ Nathan Lee cùng hai thí sinh bị loại trong Vietnam's Next Top Model 2011 Hoàng Oanh và Thùy Dương có những điệu nhảy kỳ lạ trong clip mới gán mác "siêu thảm họa".

Đoạn clip dài 6 phút của nam ca sĩ Nathan Lee nhảy nhót cùng Thùy Dương và Hoàng Oanh đang được cư dân mạng truyền tay nhau từ ngày hôm qua. Trong đoạn clip không rõ nội dung, chàng ca sĩ này đang cố gắng hát nhép theo một bài nhạc tiếng Trung, còn hai cô gái được trang điểm "thảm họa" với khuôn mặt trắng bệnh, đội tóc giả, múa may, giật lắc quay cuồng, có lúc hòa nhịp cùng Nathan Lee, có lúc thì mỗi người một kiểu, chẳng ăn nhập gì.

Nathan Lee diễn clip thảm họa vì ức chế

Nathan Lee cùng Hoàng Oanh và Thùy Dương múa may quay cuồng trong đoạn clip. Ảnh chụp từ clip

Trước đó, trên facebook của mình, Nathan Lee có đăng một vài lời giới thiệu về clip có nội dung: "Hôm nay, cùng với bé Hoàng Oanh và TyhD, dưới sự chứng kiến ngỡ ngàng của Tee Le và bàn tay ma thuật của Cindy Thai Tai , chúng tôi đã tái tạo một thảm họa khủng thành một thảm họa siêu khủng". Và clip thảm họa siêu khủng này của anh ngay lập tức nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của rất nhiều bạn bè. Giải thích vì lý do làm ra clip này, Nathan Lee cho biết:" Làm nghệ thuật quá ức chế riết nó ra thảm họa".

Thí sinh Vietnam's Next Top Model 2011 - Hoàng Oanh có vẻ ngày càng "hot" hơn sau scandal nói xấu và bị đòi tiền phạt 5 tỷ vì tiết lộ thông tin chương trình. Cô thường xuất hiện trong các bộ ảnh quảng cáo với các người mẫu khác, trong đó có Nathan Lee.

Một điều dễ nhận thấy kiểu tạo hình một người hát/múa, hai người ngoáy điên loạn trong clip Siêu thảm họa của Nathan Lee gần giống với clip hài hát nhép của Don Nguyễn - Ông xã tôi number one:

Thiên Bình