Neymar sành điệu đi sự kiện bên nữ VĐV quyến rũ nhất thế giới

Chủ nhật, 08/05/2022 | 12:32
0
Chân sút Neymar của PSG và nữ VĐV điền kinh quyến rũ nhất thế giới là Alica Schmidt có mặt trong buổi lễ ra mắt xe điện Next e.Go Mobile ở Berlin (Đức).
Hậu trường - Neymar sành điệu đi sự kiện bên nữ VĐV quyến rũ nhất thế giới

Neymar sành điệu đi sự kiện bên nữ VĐV quyến rũ nhất thế giới

Neymar chắc chắn biết làm thế nào để có một khoảng thời gian vui vẻ dù cho mùa giải vẫn còn hay đã kết thúc. Và với ông hoàng tiệc tùng khét tiếng như Neymar, những sự kiện anh tham dự luôn có các bóng hồng gợi cảm.

Ligue 1 chưa khép lại nhưng với việc PSG sớm đăng quang nên Neymar và các đồng đội có quyền cho phép xả hơi, tập trung vào những sự kiện ngoài bóng đá. Mới đây, Neymar tham gia một sự kiện ra mắt xe điện Next e.Go Mobile ở Berlin (Đức).

Hậu trường - Neymar sành điệu đi sự kiện bên nữ VĐV quyến rũ nhất thế giới (Hình 2).

Trông Alica Schmidt và Neymar khá đẹp đôi

Nhưng không chỉ có Neymar mà Alica Schmidt một trong những khách mời nổi tiếng cũng xuất hiện ở sự kiện. Alica Schmidt đi một đôi giày trị giá 1.400 bảng Anh, cô trông rất đẹp và quyến rũ. Neymar hào hứng khi gặp người đẹp, anh chụp một vài bức ảnh với VĐV điền kinh này trước sự ngưỡng mộ của các fan.

Thậm chí, nhiều fan còn cho rằng Neymar và Alica đã “thỏa thuận” sẽ diện trang phục nào. Nếu không, chiếc áo khoác và chiếc mũ màu đen sang trọng của Neymar sao lại phù hợp đến thế với trang phục của Schmidt.

Alica Schmidt là ai?

Đôi mắt biết nói là lợi thế “trời ban” của Alica, cùng với đó là thân hình chuẩn siêu mẫu khiến đàn ông ngưỡng mộ. Alica tiết lộ cô mới khỏi ốm và cảm thấy mình chậm đi so với trước kia. Ngay lập tức, mỹ nhân này nhận được cực nhiều lời động viên từ bạn bè và người hâm mộ.

Alica Schmidt được đánh giá là VĐV điền kinh đẹp nhất thế giới đã có lần đầu tiên được tới Olympic thi đấu, nhưng đáng thất vọng là cô không được thi đấu một giây nào tại Thế vận hội Tokyo vừa qua.

Do không có thành tích chạy tốt bằng đồng đội nên cô chỉ là VĐV dự bị ở hai nội dung 4x400m tiếp sức nữ và 4x400m hỗn hợp tại Olympic Tokyo 2020. Công việc chính của Alica tại Thế vận hội vừa qua đó là tập luyện, rồi chụp hình, quay clip để đăng tải lên mạng xã hội.

Hậu trường - Neymar sành điệu đi sự kiện bên nữ VĐV quyến rũ nhất thế giới (Hình 3).

Alica Schmidt xinh đẹp và gợi cảm

Đây là nguyên nhân khiến triệu fan cho rằng cô gái 23 tuổi chỉ "làm màu", dù biết rằng chỉ là VĐV dự bị nhưng cô vẫn làm hàng triệu fan ngóng chờ màn trình diễn của mình. Sau khi bị chỉ trích, cô nàng 23 tuổi thông báo sẽ tạm rời xa điền kinh một thời gian để lấy lại tinh thần và tìm lại khao khát tập luyện, thi đấu.

Nhưng tờ Bild của Đức sau đó đăng tải bài viết có hình ảnh Alica đi chơi cùng một chàng thanh niên điển trai. Danh tính của trai đẹp này vẫn là một bí ẩn. Alica không chỉ sẻ những hình ảnh này trên trang cá nhân nên có thể fan của cô vẫn chưa biết.

Đây quả là điều bất ngờ với 2,5 triệu người theo dõi của Alica trên Instagram. Với những người đàn ông "thầm thương trộm nhớ" VĐV 22 tuổi thì đây quả là một tin khiến họ "rụng rời".

DUY PHONG

Tag: Neymar PSG

Đề cử hay nhất Ligue 1: Có Mbappe, không Messi và Neymar

Thứ 4, 04/05/2022 | 07:57
Trong danh sách đề cử cầu thủ hay nhất Ligue 1 mùa 2021/22, PSG chỉ góp mặt đúng 1 cầu thủ là Kylian Mbappe. Các siêu sao khác như Messi hay Neymar đều vắng mặt.
Cùng chuyên mục

3.000 người từ 52 quốc gia tranh tài cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:10
Điều kiện thời tiết khắc nghiệt được đánh giá là một trải nghiệm của các vận động viên, khi thi đấu ở thành phố Đà Nẵng.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.
     
Nổi bật trong ngày

3.000 người từ 52 quốc gia tranh tài cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:10
Điều kiện thời tiết khắc nghiệt được đánh giá là một trải nghiệm của các vận động viên, khi thi đấu ở thành phố Đà Nẵng.