Ngã quỵ khi biết vợ lẳng lơ 'lên giường' với sếp

Ngã quỵ khi biết vợ lẳng lơ 'lên giường' với sếp

Thứ 5, 18/06/2015 | 14:10
0
Phát hiện việc vợ trở thành bạn tình của vị sếp độc thân thông qua việc nhờ thám tử Lương Hiền Duy điều tra, Lưu nghẹn ngào, uất hận đến mức không nói nên lời.

Thế nhưng, anh không trách vợ mà tự trách bản thân mình vô dụng không thể lo lắng được cho gia đình, khiến vợ phải bán thân như vậy. Trước đó, Lưu chết nghẹn khi phát hiện ra sự thật màn quan hệ với sếp, My dư dả tiền bạc để chăm con, đưa bố chồng đi mổ, phụ chăm sóc mẹ chồng. Thậm chí cô còn có điều kiện sửa sang lại nhà cửa, mua thêm thứ này, thứ khác để tẩm bổ cho bố mẹ chồng già yếu.

Mải lo kiếm tiền bỏ rơi hạnh phúc

Tiếp người đàn ông chân chất, hiền lành tại văn phòng riêng, ông Lương Hiền Duy – Giám đốc công ty thám tử Lương Gia không khỏi ái ngại cho hoàn cảnh của Lưu. Vì điều kiện gia đình, Lưu phải tha hương làm ăn, anh thường rong ruổi các công trình xây dựng từ trong Nam, ngoài Bắc. Chính vì vậy mới dẫn đến tình trạng vợ chồng xa mặt cách lòng.

Lưu kết hôn với My từ năm 2010, sau 3 năm mặn nồng. Ngày ấy, vẻ ngây thơ và sự thuần khiết của cô gái miền Tây đã chiếm trọn trái tim Lưu, anh nhất quyết cưa đổ được người đẹp khó tính. Sau bao lần trồng cây si trước cổng nhà nàng mỗi đêm, Lưu cuối cùng cũng nhận được cái gật đầu ưng thuận của người trong mộng. Ba năm yêu nhau, giữa họ cũng xảy ra vài lần chia tay, thế nhưng chỉ được một thời gian ngắn thì cả hai đều quay lại.

Thời điểm quyết định kết hôn, gia đình Lưu rơi vào tình trạng phá sản do bố anh bị lừa, những tưởng đám cưới sẽ bị hủy bỏ nhưng vượt qua mọi khó khăn, họ vẫn kết hôn với lời hứa cố gắng làm lại từ đầu. Sau ngày cưới, để có đồng ra đồng vào, Lưu tích cực nhận các dự án, công trình lớn nhỏ khắp trong Nam, ngoài Bắc. Thời gian Lưu ở nhà chỉ tính trên đầu ngón tay, thế nhưng vợ chồng họ vẫn quấn quýt nhau không rời.

Mỗi lần về, Lưu hào phóng đưa vợ rất nhiều tiền, đó là số tiền anh dành dụm, tiết kiệm để phụ giúp vợ. Bởi vợ anh còn phải thay anh chăm sóc cha mẹ chồng. Vì điều kiện, vợ chồng anh tự nhủ thôi thì chịu cực vài năm nữa, đợi đến khi dư dả tiền bạc, Lưu sẽ xin chuyển công tác

Cùng chuyên mục

Giải phóng mình khỏi những thương đau

Thứ 4, 08/05/2024 | 21:05
Người yêu thương bạn thật lòng, họ chỉ hạnh phúc khi bạn hạnh phúc mà thôi.

Giúp thương hiệu bùng nổ doanh số vượt bậc với nền tảng phân phối video

Thứ 4, 08/05/2024 | 20:20
Hiện nay, việc tìm kiếm các kênh quảng cáo hiệu quả và tiếp cận khán giả đã trở thành một thách thức lớn, đòi hỏi phải có các công cụ mang tính năng mới hỗ trợ.

Đau mũi đi khám, bác sĩ sốc nặng khi lấy ra thứ trong mũi người phụ nữ

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:59
Bị nghẹt mũi đi khám, người phụ nữ sốc nặng khi phát hiện cả trăm con giòi nhỏ sống trong lỗ mũi mình.

AstraZeneca thu hồi vắc-xin: Bộ Y tế nói gì?

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:45
Trước thông tin hãng dược AstraZeneca thu hồi vắc- xin phòng Covid-19 trên toàn cầu, Cục Quản lý dược, Bộ Y tế cho biết, Việt Nam không còn sử dụng loại vắc-xin này.

Loài đặc sản mùi kinh sợ, giá bạc triệu, “dân nhậu” vẫn tranh nhau mua

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:30
Là một loài gây dịch hại cây trồng với mùi hôi nồng, nước tiểu bắn vào mắt có thể gây bỏng rát, mù lòa, thế nhưng vị ngon của nó khiến dân nhậu bất chấp lùng mua.
     
Nổi bật trong ngày

Đi bơi, cô gái bất ngờ vớt được nửa cân vàng dưới hồ

Thứ 4, 08/05/2024 | 09:30
Trong kỳ nghỉ, thiếu nữ 16 tuổi bất ngờ phát hiện ra một thỏi vàng nặng 0,5 kg nằm sâu dưới đáy hồ.

Cãi nhau với chồng, vợ ném con trai xuống kênh đầy cá sấu

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:06
Một người mẹ bị cáo buộc đã ném đứa con trai khuyết tật của mình xuống một con kênh đầy cá sấu sau khi cãi nhau với chồng.

Con tem lỗi bán với giá 50 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 08/05/2024 | 15:37
Con tem cực hiếm in hình chiếc máy bay đảo ngược đã được một người đàn ông mua với giá 50 tỷ đồng.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu đồng nhờ "đánh liều" nuôi con đặc sản "lạ"

Thứ 4, 08/05/2024 | 07:30
Nhờ đánh liều nuôi con đặc sản "vừa lạ vừa quen" trong ruộng lúa, một anh nông dân ở Bạc Liêu nhẹ nhàng có thu nhập gần 500 triệu đồng/năm.

Đi câu, người đàn ông bắt được con cá chép có hình "mặt người"

Thứ 4, 08/05/2024 | 13:00
Trong lúc đi câu, người đàn ông đã bắt được con cá chép dài 35cm và nặng 800 gram có hình "mặt người".