Ngắm dung nhan tuyệt đẹp của bồ mới Mbappe

Thứ 3, 25/10/2022 | 15:52
0
Kylian Mbappe đang được đồn đại hẹn hò với Rose Bertram, một người mẫu bikini tuyệt đẹp.
Hậu trường - Ngắm dung nhan tuyệt đẹp của bồ mới Mbappe

Với tư cách là nhà vô địch World Cup và cậu bé vàng của bóng đá Pháp, Kylian Mbappe có cả thế giới dưới hai chân của mình.

Sau khi ra mắt vào năm 2016, ngôi sao của Paris Saint-Germain chắc chắn không còn xa lạ với ánh đèn sân khấu vào thời điểm này. Hiện tượng 23 tuổi này đã trở nên nổi tiếng với tính cách ngoài sân cỏ và nhiều sự tán thành khác nhau về tốc độ cực nhanh của anh.

Và với việc Mbappe hiện đang tiến vào thế giới thời trang, không có gì lạ khi anh đã sánh vai với một số người mẫu tuyệt đẹp. Cho đến nay, tiền đạo đã có mối quan hệ lãng mạn với một số người đẹp nổi tiếng, với người gần đây nhất là Rose Bertram, 27 tuổi.

Người mẫu thời trang lộng lẫy được đồn đoán đã bắt đầu hẹn hò với ngôi sao của PSG trong những tháng gần đây. Trước đó, cô đã kết thúc mối tình lãng mạn kéo dài 8 năm với tuyển thủ Hà Lan Gregory van der Wiel vào tháng Bảy.

Rose, có cha là người Bỉ và mẹ đến từ Cape Verde, đã được ký hợp đồng với một công ty người mẫu khi mới chỉ 13 tuổi trong các chiến dịch của họ.

Quả bom tóc vàng từng giải thích: “Tôi nhớ khi tôi bắt đầu mọi người luôn nói với tôi rằng nó sẽ không bao giờ thành công. Họ nói với tôi rằng tôi sẽ không bao giờ làm được những công việc lớn vì tôi không đủ cao, không có thân hình thời trang cao gầy cho lắm".

“Việc trao cơ hội cho những cô gái không cao, có đường cong và khác biệt là rất quan trọng. Bằng cách đó, bạn có thể nói rằng thời trang đang thay đổi, bây giờ tất cả là về con người của bạn”.

Nói về phong cách của mình, người mẫu Sports Illustrated cho biết thêm: “Phong cách của tôi thiên về tomboy; Tôi không phải là một cô gái ăn mặc kiểu công chúa. Tôi thích áo phông và quần jean rách, bốt cao đến đùi và áo sơ mi rộng rãi ”.

Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản cô gây ấn tượng trong buổi chụp hình gần đây nhất của mình. Bertram đã khoe vóc dáng đáng kinh ngạc của mình trong một loạt ảnh cho PrettyLittleThing, nơi cô mặc một bộ bikini nhiều màu cũng như số Dior màu hồng nhạt.

Và có vẻ như Mbappe cũng là một người hâm mộ lớn công việc của cô khi anh là một trong số 850 nghìn người theo dõi trên Instagram của Bertram. Hiện tại, có vẻ như mối quan hệ của cặp đôi trẻ đang nở rộ.

Những hình ảnh nóng bỏng của Rose Bertram:

Hậu trường - Ngắm dung nhan tuyệt đẹp của bồ mới Mbappe (Hình 2).
Hậu trường - Ngắm dung nhan tuyệt đẹp của bồ mới Mbappe (Hình 3).
Hậu trường - Ngắm dung nhan tuyệt đẹp của bồ mới Mbappe (Hình 4).
Hậu trường - Ngắm dung nhan tuyệt đẹp của bồ mới Mbappe (Hình 5).
Hậu trường - Ngắm dung nhan tuyệt đẹp của bồ mới Mbappe (Hình 6).

Đăng Nguyên

Tag: Mbappe

Báo Pháp: PSG ký hợp đồng lớn nhất lịch sử thể thao với Mbappe

Thứ 2, 24/10/2022 | 11:21
Tiền đạo người Pháp sẽ nhận được tổng cộng 630 triệu euro nếu anh hoàn thành hợp đồng 3 năm. Con số này vượt qua con số 555 của Messi vào năm 2017.
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.