Ngắm Ngọc Trinh giây phút đăng quang Miss Vietnam International

Ngắm Ngọc Trinh giây phút đăng quang Miss Vietnam International

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
0
Vượt qua 34 thí sinh đến từ nhiều quốc gia khác nhau, Ngọc Trinh đã xuất sắc dành vương miện Hoa hậu quốc tế Việt Nam (Miss Vietnam International), người đẹp 9x xúc động, bật khóc khi được xướng tên với ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết.

Chung kết cuộc thi Miss Vietnam International diễn ra vào tối 13/8 (giờ địa phương) tại California, Mỹ, với khoảng 1.200 khán giả tham dự. Trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi, người đẹp 9x được đánh giá là khá nổi bật so với những người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới.

Được mệnh danh là "Nữ hoàng đồ lót" với ngoại hình chuẩn: chiều cao 1,71 m, ,số đo 3 vòng 85-58-91, Ngọc Trinh từng bị chỉ trích là người đẹp có lối sống ứng xử văn hóa thấp từ một bài phỏng vấn trước khi lên đường tới Mỹ, đây cũng là điều bất lợi cho cô trong quá trình tham gia Miss Vietnam International.

Tuy nhiên, Ngọc Trinh đã tỏa sáng trong đêm chung kết, ngoài ngôi vị Miss Vietnam International, Ngọc Trinh còn dành được 2 giải phụ: Miss Bikini và Miss Á châu.

Giải Á hậu 1 được trao cho Trà Ngọc Hằng, Á hậu 2 trao cho Lynna Phan, Á hậu 3 trao cho Yến Ban và Á hậu 4 trao cho Phan Như Thảo.

Ngắm Ngọc Trinh trong đêm chung kết Miss Vietnam International (Ảnh: Venus)

Ngọc Trinh bật khóc khi được xướng tên với ngôi vị cao nhất

Người đẹp 9x xúc động trong giây phút đăng quang

Trước khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất, cô gái 21 tuổi đến từ tỉnh Trà Vinh cũng đoạt 2 giải phụ: Miss bikini...

... và Miss Á châu

Ngọc Trinh tự tin trong phần thi bikini. Đây vốn là thế mạnh của cô

Ngọc Trinh sáng bừng trên sân khấu với trang phục dạ hội

Bùi Huế