Ngày hội Kỹ thuật ô tô Việt Nam 2024 – Kỷ niệm 15 năm thành lập diễn đàn OTO-HUI

Thứ 4, 22/05/2024 | 16:17
0
Ngày hội Kỹ thuật Ô tô Việt Nam 2024 nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập diễn đàn OTO-HUI tại Hà Nội đã diễn ra vào ngày 18/5 vừa qua. Sự kiện quy tụ hơn 500 thành viên diễn đàn từ khắp mọi miền tổ quốc.

Được thành lập từ năm 2009, OTO- HUI là diễn đàn về Công nghệ và Kỹ thuật Ô tô lớn nhất Việt Nam hiện nay, kết nối hơn 300.000 thành viên, 335 doanh nghiệp, 2615 garage và hơn 48 trường đại học, cao đẳng trong ngành ô tô tại Việt Nam. Vào ngày 20/5 vừa qua, là sự kiện đánh dấu hành trình 15 năm của OTO-HUI.

Cần biết - Ngày hội Kỹ thuật ô tô Việt Nam 2024 – Kỷ niệm 15 năm thành lập diễn đàn OTO-HUI

Ngày hội Kỹ thuật Ô tô Việt Nam 2024 nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập diễn đàn OTO-HUI tại Nội đã diễn ra vào ngày 18/5 vừa qua.

Xe ô tô điện đang dần trở thành xu thế với lượng đang ngày càng gia tăng. Tuy nhiên nguồn nhân lực thợ, kỹ thuật viên ô tô có chuyên môn về ô tô điện, Hybrid, Fuel-Cell hiện nay đang khan hiến không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn cầu. Hội thảo “Tiếp cận công nghệ sửa chữa xe điện - xe Hybrid” hứa hẹn sẽ đem đến góc nhìn tổng quan và hiểu rõ hơn về ô tô điện và các vấn đề an toàn trong sửa chữa bảo dưỡng với dòng điện cao áp trên xe.

Cần biết - Ngày hội Kỹ thuật ô tô Việt Nam 2024 – Kỷ niệm 15 năm thành lập diễn đàn OTO-HUI (Hình 2).

Hội thảo Tiếp cận Công nghệ sữa chữa xe điện – xe Hybrid.

Hội thảo có sự tham gia của Tiến sĩ Đinh Ngọc Ân – Người được anh em thầy thợ trong nghề biết đến là “Cha đẻ của ngành cơ điện tử ô tô Việt Nam” và Chuyên gia Nguyễn Đình Thống - Giám đốc đào tạo trung tâm VATC với hơn 20 năm kinh nghiệm ở các hãng xe Volvo, BMW, Honda, Toyota,…

Cần biết - Ngày hội Kỹ thuật ô tô Việt Nam 2024 – Kỷ niệm 15 năm thành lập diễn đàn OTO-HUI (Hình 3).

Talkshow Giải pháp tích hợp dịch vụ tăng trưởng doanh thu cho gara sửa chữa ô tô.

Bên cạnh đó, bài toán tăng doanh thu cho một gara sửa chữa ô tô ngày càng “đau đầu” bởi sự cạnh tranh khốc liệt khi số lượng gara mở ra ngày càng nhiều, trong khi lợi nhuận từ dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng thấp không đủ vận hành. Talkshow với chủ đề “Giải pháp tích hợp dịch vụ tăng trưởng doanh thu cho gara sửa chữa ô tô” chắc chắn sẽ mang đến cho các chủ gara, trạm dịch vụ ô tô thêm góc nhìn về kinh doanh.

Cần biết - Ngày hội Kỹ thuật ô tô Việt Nam 2024 – Kỷ niệm 15 năm thành lập diễn đàn OTO-HUI (Hình 4).

Các khách mời tham dự sự kiện.

Điểm nhấn của Ngày hội Kỹ thuật Ô tô là đêm tiệc kỷ niệm 15 năm thành lập diễn đàn OTO- HUI, quy tụ hơn 500 thành viên diễn đàn từ khắp mọi miền tổ quốc. Đêm tiệc là nơi để những anh em kỹ thuật ô tô và các khách mời từ các doanh nghiệp ngành phụ trợ ô tô giao lưu gắn kết, tôn vinh những giá trị của nghề nghiệp; vinh danh những cá nhân, tập thể có nhiều đóng góp cho cộng đồng kỹ thuật ô tô Việt Nam.

Cần biết - Ngày hội Kỹ thuật ô tô Việt Nam 2024 – Kỷ niệm 15 năm thành lập diễn đàn OTO-HUI (Hình 5).

Thành viên tham gia còn được trải nghiệm các sản phẩm trong ngành kỹ thuật và dịch vụ ô tô thông qua các gian hàng của nhà tài trợ.

Ngoài những hoạt động chính của sự kiện, thành viên tham gia còn được trải nghiệm các sản phẩm trong ngành kỹ thuật và dịch vụ ô tô thông qua các gian hàng của nhà tài trợ. Nhà tài trợ trong sự kiện lần này là những doanh nghiệp lớn, có uy tín trong cộng đồng kỹ thuật ô tô như:

Nhà tài trợ Kim Cương - Công ty Cổ phần VAP Group: Công ty Cổ phần VAP Group được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm phụ tùng ô tô chất lượng với giá thành hợp lý và dịch vụ bảo hành hậu mãi chuyên nghiệp, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng tại thị trường ô tô Việt Nam.

Sản phẩm tiêu biểu: Phụ tùng ô tô thương hiệu Masuma và Reebang: hệ thống lọc, hệ thống truyền động và khung gầm, hệ thống điện, động cơ, phanh, treo, lái… Được biết, Masuma là nhà sản xuất phụ tùng ô tô chuyên nghiệp của Nhật Bản, tập trung vào các dòng ô tô Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ và Châu Âu.

Nhà tài trợ Vàng - Công ty TNHH CSPS Việt Nam: Công ty TNHH CSPS Việt Nam là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm tủ đồ nghề cao cấp. Với 14 năm đặt nhà máy sản xuất tủ đồ nghề tại Bình Dương và hoạt động chủ yếu là xuất khẩu sang các thị trường quốc tế như Mỹ, Canada, Nhật, Úc,…

Cần biết - Ngày hội Kỹ thuật ô tô Việt Nam 2024 – Kỷ niệm 15 năm thành lập diễn đàn OTO-HUI (Hình 6).

Tủ đồ nghề cao cấp dành cho thợ sửa ô tô và gara.

Sản phẩm tiêu biểu: Bàn điều chỉnh độ cao, Tủ dụng cụ, Tủ di động, Thanh trượt 3 tầng..

Nhà tài trợ Bạc - Automechanika Hồ Chí Minh: Automechanika Hồ Chí Minh là đơn vị kết nối thị trường ô tô Việt Nam với quốc tế, giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước tận dụng nền tảng triển lãm để mở rộng chuỗi cung ứng ngành công nghiệp ô tô, đồng thời nắm bắt cơ hội thương mại lớn tại Việt Nam.

Và nhiều nhà tài trợ khác đồng hành cùng sự kiện.

Minh Hà

Quốc hội sẽ bắt đầu bầu Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội vào ngày mai

Chủ nhật, 19/05/2024 | 09:22
Tại Kỳ họp thứ 7 khai mạc vào ngày mai (20/5), Quốc hội sẽ bắt đầu quy trình bầu Chủ tịch Quốc hội và Chủ tịch nước theo thẩm quyền.

Loài bọ hôi rình, bé một mẩu, vớ được “hốt bạc” ngay vì giá đến 3,5 triệu/kg

Thứ 7, 18/05/2024 | 05:42
Nếu bạn dùng ngón tay ấn vào khu vực xương sống của loài côn trùng này, sẽ có một mùi hương khó ngửi được bắn ra từ “cửa sau” của chúng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bài dự thi gây xúc động khiến thí sinh Hoa Hậu áo dài phu nhân đạt điểm cao

Thứ 7, 15/06/2024 | 15:37
Trước thềm chung kết cuộc thi Hoa hậu Áo dài Phu nhân tại châu Âu, nhiều thí sinh tiềm năng đã lộ diện. Trong đó, người đẹp Lan Anh gây nhiều bất ngờ với khán giả với bài thi "Phu nhân người đẹp truyền thông của cuộc thi" gây xúc động.

DJ Đạt Nguyễn: Nghệ thuật luôn đi cùng với những hào quang và sự nỗ lực

Thứ 6, 14/06/2024 | 14:35
“Tuổi trẻ là khoảng thời gian quý giá nhất trong cuộc đời mỗi con người, tuổi trẻ dám sống, dám theo đuổi những đam mê”.

SaiGonDoor được người dân lựa chọn Cửa gỗ, Cửa nhựa, Cửa thép vân gỗ, Cửa chống cháy hàng đầu

Thứ 5, 13/06/2024 | 15:09
Với hơn 33 cửa hàng cửa và nội thất trong nước, quốc tế. SaiGonDoor cam kết đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thoải mái với chất lượng tốt.

Vì sao bà Đặng Gia Bena chọn Bình Thuận là điểm đến của Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024?

Thứ 4, 12/06/2024 | 15:17
Bà Đặng Gia Bena – Chủ tịch Miss Vietnam Business kiêm người sáng lập cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu tiết lộ lí do chọn Bình Thuận là điểm đến của mùa giải năm nay.
     
Nổi bật trong ngày

Rau muống xào tỏi "xưa rồi", kết hợp với thứ này chuẩn vị nhà hàng đến trẻ con cũng mê tít

Thứ 7, 15/06/2024 | 19:00
Món rau muống xào rất quen thuộc trong bữa cơm người Việt nhưng muốn rau luôn giòn ngon, xanh mướt mắt thì nhất định không được bỏ qua các mẹo hay dưới đây.

Khoảnh khắc đáng sợ nhóm thợ lặn bị cá mập tấn công, cướp đi con mồi

Chủ nhật, 16/06/2024 | 06:00
Một chuyến lặn tưởng chừng bình thường đã biến thành trải nghiệm kinh hoàng cho một nhóm thợ lặn khi họ bị cá mập tấn công và cướp đi con mồi ngoài khơi Florida.

"1 nhớ 2 không" để nhận biết rau quả ngậm thuốc trừ sâu

Thứ 7, 15/06/2024 | 11:30
Nhiều loại rau quả quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày có thể tồn dư một lượng không nhỏ thuốc trừ sâu. Chuyên gia gợi ý mẹo hay để bảo loại bỏ thuốc dễ dàng.

Người đàn ông bỗng dưng "đổi đời" nhờ nhặt được cục vàng gần 2,5 tỷ

Thứ 7, 15/06/2024 | 06:30
Đi dã ngoại, người đàn ông vô tình nhặt đươc "vật thể lạ" dưới lớp đất sâu 2m. Mới đầu tưởng cục đất bỏ đi nhưng khi mang về mới biết là cục vàng giá trị tiền tỷ.

Bắt được con hổ đã giết chết một dân làng

Thứ 7, 15/06/2024 | 09:22
Một con hổ hoang dã đã bị bắt ở Raisen, Madhya Pradesh, Ấn Độ sau khi nó giết chết một dân làng vào tháng 5.