Nghệ An: Đối đầu với xe khách, xe con bốc hỏa

Nghệ An: Đối đầu với xe khách, xe con bốc hỏa

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
0
Vào khoảng 17 giờ ngày 24/7, trên Quốc lộ 1A đoạn đi qua km 455+150 thuộc địa bàn xóm 5, xã Nghi Liên, TP.Vinh (Nghệ An), đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Một số người dân sống gần đấy cho biết, chiếc xe ôtô con mang biển kiểm soát: 37V.4276 do anh Phạm Tiến Dũng điều khiển, trú tại xã Diễn Liên, huyện Diễn Châu (Nghệ An) điều khiển chạy theo hướng Bắc – Nam đã chạy với tốc độ nhanh, không làm chủ được tốc độ nên đâm trực diện vào chiếc xe khách Hoàng Long mang biển kiểm soát: 16L.3432 chạy chiều ngược lại.

Xã hội - Nghệ An: Đối đầu với xe khách, xe con bốc hỏa

Phần đầu của chiếc xe bị biến dạng hoàn toàn

Cú va chạm mạnh đã làm cho phần đầu của chiếc xe con hư hỏng nặng, chập điện và bốc hỏa. Hai người đi trên xe bị thương nặng và mắc kẹt trong cabin. Người dân đã nỗ lực để cạy cửa đưa các nạn nhân ra ngoài cấp cứu. Ùn tắc cục bộ trên đoạn đường kéo dài gần 2 tiếng đồng hồ.

Xã hội - Nghệ An: Đối đầu với xe khách, xe con bốc hỏa (Hình 2).

Vụ tai nạn đã gây ùn tắc giao thông trên đoạn đường

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng CSGT huyện Nghi Lộc đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều động các lực lượng cứu hộ, cứu nạn và phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông tránh tình trạng ách tắc xảy ra và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Thủy Tiên