Nghệ sỹ quyền lực nhất Canada lên xe hoa trong sự ngỡ ngàng

Nghệ sỹ quyền lực nhất Canada lên xe hoa trong sự ngỡ ngàng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
0
Ba năm sau cuộc hôn nhân tan vỡ, diva lừng danh Avril Lavigne đã tìm được tổ ấm mới cho mình.

Sau một thời gian hẹn hò bí mật, nữ ca sĩ người Canada nổi tiếng với hai dòng nhạc Pop và Rock đã bất ngờ tuyên bố sẽ đính hôn cùng anh chàng ca sỹ điển trai Chad Kroeger, thủ lĩnh của ban nhạc Nickelback. Cho đến trước khi thông tin được hàng loạt báo chí đăng tải, chính các fan của nữ ca sỹ lừng danh này thậm chí còn không hề hay biết thần tượng của mình đang hẹn hò. Chỉ đến khi mối quan hệ với Chad Kroeger được không khai bằng màn cầu hôn tuyệt vời, thì lúc đó các fan của nữ ca sỹ này mới biết, thì ra hai người đã hẹn hò được một thời gian khá dài.

Xã hội - Nghệ sỹ quyền lực nhất Canada lên xe hoa trong sự ngỡ ngàng

Avril Lavigne hẹn hò bí mật với Chad Kroeger

Thực tế, thông tin về việc nam ca sỹ 37 tuổi Chad Kroeger bất ngờ cầu hôn bằng một chiếc nhẫn kim cương 14 carat đã được người đại diện của cô công chúa siêu quậy Avril hé lộ lần đầu từ ngày 8/8. Tuy nhiên, phải đến những ngày gần đây, cả gia đình Avril mới đăng đàn xác nhận hỷ sự. Trả lời báo chí, gia đình của nữ ca sỹ của Girldfriend cho hay họ rất hãnh diện với chàng rể tương lai và không biết dùng từ nào để diễn tả niềm vui này. Họ cũng hy vọng con gái cưng của mình sẽ tìm thấy cho mình một người đàn ông có thể nương tựa suốt đời.

Với diễn biến nói trên, Chad sẽ trải qua cuộc hôn nhân đầu tiên trong cuộc đời, còn với Avril sẽ là lần tái giá. Trước đó, nữ ca sĩ nổi tiếng người Canada này đã từng có một tổ ấm gia đình với tay chơi ghita của ban nhạc Sum 41, Deryck Whibley. Nhưng do cuộc sống vợ chồng phức tạp lại cộng với việc cả hai cảm thấy không hợp nhau nên đến năm 2009, hai người đã chính thức ly hôn. Sau đó, Avril cũng có một khoảng thời gian hẹn hò với anh chàng điển trai Brody Jenner nhưng cuối cùng cũng không thành.

Vào tháng 2 vừa qua, sau khi hợp tác với nhau trong album mới, Avril và Chad Kroeger đã “cảm nắng” nhau. Khi đó, nữ ca sĩ Canada đã đăng tải một bức ảnh thân mật với anh chàng này trong studio lên Twitter nhưng không ai nghi ngờ họ có tư tình. Chỉ đến ngày 8/8 vừa qua, thông tin nữ ca sĩ này sẽ lên xe hoa thì ai cũng cảm thấy thực sự bất ngờ. Dẫu vậy, ai cũng mừng cho cô có lại được hạnh phúc của mình sau bao nhiêu sóng gió của cuộc đời, nhất là sau cuộc hôn nhân đổ vỡ trước đó.

Thông tin Avril đính hôn với người bạn trai hơn mình 10 tuổi mấy ngày qua xuất hiện đều đặn trên các mặt báo. Nhiều độc giả cũng như những người yêu mến cô đều cảm thấy vui mừng. Không giấu nổi niềm xúc động, một độc giả của tạp chí People cho biết: “Tôi rất yêu quý Avril. Sau cuộc hôn nhân đó, tôi nghĩ cô ấy không tin vào tình yêu nữa, nhưng khi nghe thấy tin cô ấy đính hôn, tôi thực sự rất vui mừng. Tôi yêu Avril”. Sau sự việc Avril đính hôn thì vẫn chưa có thông tin chính xác nào về việc nữ nghệ sĩ nổi tiếng người Canada này sẽ lên xe hoa. Tuy nhiên, nhiều người tin rằng một ngày gần nhất sẽ được nhìn thấy cô nàng Avril đáng yêu mặc váy cưới.

Avril Lavigne là một nghệ sĩ người Canada được đề cử 8 giải Grammy. Cô vừa là một ca sĩ nổi tiếng, đồng thời là một nhạc sĩ, diễn viên và nhà thiết kế thời trang. Cô cũng từng được tạp chí Canadian Business xếp hạng 7 trong top 10 người Canada quyền lực nhất Hollywood. Những ca khúc của Avril luôn đứng đầu bảng xếp hạng US Billboard Hot 100, đặc biệt là 5 ca khúc Complicated, “Sk8er Boi, “Im with You, “My Happy Ending và Girlfriend nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của các fan hâm mộ và những người yêu nhạc trên khắp thế giới.

Nguyễn Sen