Nghi án AC Milan 'chơi đểu' Barcelona

Nghi án AC Milan 'chơi đểu' Barcelona

Thứ 6, 22/02/2013 | 08:25
0
BLĐ AC Milan vừa cho thay cỏ trên mặt sân San Siro sang cỏ nhân tạo hỗn hợp. Đây là loại mặt sân khá lạ với các siêu sao của Barcelona.

Việc AC Milan cho thay cỏ trên mặt sân San Siro sang cỏ nhân tạo hỗn hợp chỉ vài ngày trước trận đại chiến với Barcelona đang gây nhiều dị nghị. Bởi đây là loại mặt sân các ngôi sao bên phía Barca không mấy quen thuộc và điều này sẽ phần nào cản trở đội khách có những màn trình diễn xuất sắc như thường lệ.

Tất nhiên với một mặt sân mới, Milan cũng gặp nhiều khó khăn. Nhưng nên biết Barca thi đấu chủ yếu dựa trên lối chơi tiqui-taca, chuyền ban nhiều kết hợp chạy chỗ. Nếu gặp một mặt sân lạ, đội phải chịu thiệt thòi nhiều hơn luôn là Gã khổng lồ xứ Catalan.

Bóng đá Quốc tế - Nghi án AC Milan 'chơi đểu' Barcelona
Mặt sân xấu là nỗi ác mộng với Barca


Trong quá khứ, không ít lần các đối thủ của Barca sử dụng chiêu trò tự làm xấu mặt sân nhà để gây khó cho đại diện Tây Ban Nha. Chính Milan cũng từng bị Cesc Fabregas và báo giới Tây Ban Nha chỉ trích vì vụ việc liên quan tới mặt sân.

Chẳng là ở trận lượt đi tứ kết Champions League năm ngoái giữa Barca và Milan trên sân San Siro, đội chủ nhà đã cho thay lớp cỏ mới chỉ 3 ngày trước giờ khai cuộc. Trận này Barca bị đối thủ cầm hòa 0-0. Sau trận, Fabregas chê mặt cỏ sân San Siro quá ẩm. Còn báo giới xứ Đấu Bò thì kêu mặt cỏ quá… ngắn khiến các cầu thủ Barca không thể thi đấu xuất sắc như thường lệ.

Trong quá khứ, Barca còn phải chịu đựng mặt sân khách “xấu xí” rất nhiều lần. Mùa giải 2005/06, Barca tới Stamford Bridge gặp Chelsea. Mourinho đã cho đổ cát lên mặt sân ngay trước khi trận đấu bắt đầu hòng làm giảm tốc độ các đường chuyền của Barca. Đội trưởng đội khách, Puyol khi đó đã rất bực tức và cho rằng Stamford Bridge chẳng khác nào một ruộng khoai tây. Đến khi dẫn dắt Real Madrid, Mourinho cũng sử dụng chiêu “bẩn” này thêm 1 lần nữa khi đá El Clasico trên Bernabeu.

Chưa có CLB nào thừa nhận đã tự làm xấu mặt sân để hạn chế lối đá của Barcelona. Vì thế trong mỗi lần CLB xứ Catalan than phiền vẫn luôn có 2 luồng ý kiến trái chiều: Một là đối thủ đã chơi “bẩn” thật; Hai là Barca đá không tốt nên lấy ngoại cảnh ra đổ lỗi.

Không biết đâu mới là sự thật nhưng hãy chờ xem Barca sẽ đá thế nào trên mặt sân cỏ hỗn hợp ở San Siro đêm nay. Và hãy chờ xem các siêu sao bên phía Barcelona sẽ nói gì.

Theo Bongda.com.vn

Sao của AC Milan bỏ vợ theo gái

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
Tiền vệ tài năng đang khoác áo AC Milan, K. Prince Boateng vừa gây bất ngờ khi ra tòa ly hôn với cô vợ Jennifer sau 4 năm chung sống.

"Ngôi sao" AC Milan bị nghi đồng tính?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
Đã có gia đình và sở hữu dáng người rất “men”, tuy nhiên, những hành động khó hiểu, tình tứ quá mức với đồng đội của Ibrahimovic đã khiến cho NHM nghi ngờ anh là dân đồng tính.

AC Milan khởi động hài hước với bộ râu dài

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
Các cầu thủ và cả ban huấn luyện của AC Milan trước khi bắt đầu một trấn đấu quan trọng đều thể hiện sự hài hước của mình. Họ mang những bộ râu dài trên cằm và tập luyện với những trái bóng. Họ tin rằng làm như vậy sẽ giúp cả đội gặp may mắn nhiều hơn.

Chủ tịch Milan chê Balotelli là... "quả táo thối"

Thứ 4, 09/01/2013 | 09:28
Ông chủ Milan Silvio Berlusconi đã dẹp tan tin đồn Milan muốn mua Balotelli bằng cách mô tả tiền đạo của Man City giống như một quả táo thối.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.