Người đàn bà tự nhận mình là Jack Sparrow

Người đàn bà tự nhận mình là Jack Sparrow

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
0
Chỉ vì ăn quả bạch anh mà người phụ nữ đã có những hành động kỳ quặc.

Thuyền trưởng Jack Sparrow là một nhân vật tưởng tượng bộ phim "Cướp biển vùng Caribbean" của hãng hoạt hình Walt Disney. Nhiều người hâm mộ bộ phim đến mức sẵn sàng biến mình trở thành tên cướp biển khét tiếng này.

Xã hội - Người đàn bà tự nhận mình là Jack Sparrow

Alison Whelan tự nhận mình là thuyền trưởng Jack Sparrow

Alison Whelan (51 tuổi) vừa bị cảnh sát Anh bắt giữ vì tội cướp một chiếc thuyền và la hét, rồi tự nhận mình là Jack Sparrow. Người dân bắt gặp Whelan lang thang gần cảng Devon (Anh), chỉ quan sát tàu thuyền đi lại và có biểu hiện của một người không bình thường về thần kinh.

Hôm thứ ba, Whelan đã trộm một chiếc thuyền và chèo ra giữa biển rồi la hét "Tôi là cướp biển. Tôi là Jack Sparrow".

Cảnh sát ngay sau đó đã có mặt, yêu cầu Whelan vào bờ. Cảnh sát cho biết, Whelan không chỉ say rượu mà còn ăn quả bạch anh, loại quả gây ảo giác và có thể gây chết người. Cuối cùng, lực lượng cảnh sát kết hợp cùng lực lượng bảo vệ bờ biển cũng bắt kịp với con tàu Whelan đánh cắp cách cảng khoảng một dặm.

Do sợ hãi, Whelan đã điều khiển thuyền đâm vào chiếc tàu khác trong bến cảng, khiến con thuyền bị hỏng. Tại sở cảnh sát, Whelan vẫn đinh ninh, có thể cô đã đến thị trấn St. Tropez (Pháp) nếu không bị cảnh sát tóm.

Trước đó, Whelan đã từng ăn cắp một chiếc xe đắt tiền và bị kết án 122 ngày tù giam. Năm ngoái, cô còn bị phạt 100 bảng Anh vì tội tấn công đội xe cấp cứu đưa cô đến bệnh viện.

An Mai (Theo Huffington Post)