Người đàn ông cười suốt 2 năm

Người đàn ông cười suốt 2 năm

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
0
Ông Huug cứ cười một cách vô thức, không kiểm soát được.

Trải qua một cuộc phẫu thuật hông năm 2010, ông Huug Bosse đến từ Hà Lan không ngờ rằng chứng “cười liên tục” bắt đầu gắn với cuộc sống của ông từ ngày đó. Chứng cười không thể kiểm soát của ông khiến nhiều người tò mò, đặc biệt là khi ông xuất hiện trong chương trình truyền hình Man Bijt Hond.

Ông tâm sự: “Tôi không cảm thấy có gì kỳ lạ cả. Tôi vẫn là tôi, cách cư xử của tôi vẫn đúng mực”, kèm theo đó là một tràng cười vô thức. Tuy nhiên, sự “luôn vui vẻ” của ông lại khiến vợ con ông cảm thấy phiền hà.

Pháp luật - Người đàn ông cười suốt 2 năm

Ông Huug trong chương trình Man Bijt Hond

Vợ ông Huug chia sẻ: “Trước kia, ông nhà tôi vốn hoàn toàn bình thường. Sau ca phẫu thuật hông năm 2010, ông ấy mới mắc chứng bệnh kỳ lạ này. Điều này khiến mối quan hệ gia đình chúng tôi ngày một xấu đi. Bây giờ, con cái cũng không đến thăm vợ chồng tôi thường xuyên nữa, có thể chúng khó chịu khi ông ấy cứ cười suốt ngày”.

Biện pháp duy nhất để ngắt cơn cười liên tục này là vỗ mạnh vào đầu gối nhưng không mấy khi hiệu quả. Hiện, các bác sĩ chưa tìm ra nguyên nhân chính khiến ông Huug mắc phải chứng cười không dứt này. Theo chuẩn đoán, chứng bệnh này có thể do tác dụng phụ của thuốc mê còn sót lại.

Mặc dù vậy, ông Huug không cảm thấy cuộc sống ông có gì khác lạ. Thậm chí ông cho rằng các vị khách tới nhà đã gắn cho ông danh hiệu người đàn ông thân thiện, dễ gần nhất thế giới.

Hồng Nhung (Theo Dailymail)


Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Thu giữ gần 3.500 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm nhập lậu

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:37
Số mỹ phẩm, thực phẩm này bị phát hiện, thu giữ khi đang được vận chuyển đi tiêu thụ. Chủ hàng không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ hợp pháp.

Doanh nghiệp tư nhân bị xử phạt vì buôn bán trang sức giả mạo

Thứ 6, 17/05/2024 | 07:51
Quản lý thị trường tỉnh Nghệ An xử phạt một doanh nghiệp kinh doanh vàng vi phạm về lĩnh vực giá và hàng hóa giả mạo.

Phúc thẩm Việt Á: VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm cho 1 bị cáo

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:51
Sau phần bào chữa, VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm hình sự cho bị cáo Trần Thanh Phong, cựu Phó phòng Tài chính Kế toán, CDC tỉnh Bình Dương.

Huế: Mượn xe ô tô rồi đem đi cầm, nam thanh niên trả giá đắt

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:27
Tại phiên tòa, bị cáo Hoà thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận về hành vi của mình, bị cáo tác động người nhà khắc phục toàn bộ số tiền đã chiếm đoạt.

Tài xế xe Thành Bưởi gây tai nạn khiến 5 người chết: VKS đề nghị 12-13 năm tù

Thứ 5, 16/05/2024 | 19:14
Viện KSND huyện Định Quán đề nghị mức phạt từ 12-13 năm đối bị cáo Hoàng Văn Tính,  là người trực tiếp điều  khiển xe khách Thành Bưởi gây ra tai nạn.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh giác các thủ đoạn lừa đảo về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn của các đối tượng này ngày càng tinh vi, am hiểu chính sách, người dân cần đặc biệt nêu cao cảnh giác, liên hệ với các kênh chính thống của BHXH Việt Nam.