Người đàn ông 'mồ côi' vợ bỗng thành 'chồng' của chị dâu

Người đàn ông 'mồ côi' vợ bỗng thành 'chồng' của chị dâu

Thứ 2, 01/06/2015 | 16:00
0
Người dân Phú Yên vẫn đang xôn xao sự việc hy hữu khi một người đàn ông "mồ côi vợ" bỗng dưng trở thành "chồng" của chị dâu mình.

Những ngày qua, nhiều người dân nơi huyện Tuy An (tỉnh Phú Yên) không ngớt bàn ra tán vào một sự việc hy hữu, đó là một người đàn ông "mồ côi vợ" bỗng dưng trở thành "chồng" của chính chị dâu mình. Ngay cả cái tên cha trong giấy khai sinh cho con, cũng mang tên em chồng.

Trong khi người anh ruột theo danh chính ngôn thuận là người chồng bao năm "môi ấp má kề", bởi họ cưới hỏi đàng hoàng. Vụ việc chỉ được phát hiện khi đứa con gái thứ hai ra đời, người nhà đi làm giấy khai sinh cho cháu mới "ngã ngửa", khi phát hiện giấy kết hôn không có tên người chồng, thay vào đó là tên của... em chồng.

Bỗng dưng trở thành “chồng” của chị dâu

Khi tiếp nhận thông tin về sự việc, chúng tôi về thôn Hòa Thạnh, xã An Cư, huyện Tuy An (Phú Yên) để tìm hiểu xác minh sự việc hy hữu trên. Men theo con đường lát tấm đan bê tông từ đường cái lộ về hướng Tây Nam non cây số, hỏi người dân quê nhà " vợ chồng tay ba" ai ai cũng biết.

Tiếp khách trong ngôi nhà nhỏ là vợ chồng anh Bùi Văn Phụng (45 tuổi), chị Bùi Thị Thanh Thương (43 tuổi). Ngồi bên cạnh cha mẹ là anh em cháu Bùi Ngọc Mẫn (12 tuổi), Bùi Ngọc Mơ (1 tuổi).

Anh chị cho biết, vào năm 2002, hai người cưới nhau trước sự chứng kiến của hai bên họ hàng cha mẹ và bạn bè gần xa đến chung vui. Hơn mười năm "đầu ấp tay gối", hai cháu Mẫn và Mơ ra đời trong niềm vui hạnh phúc của đôi vợ chồng nông dân nghèo này.

Pháp luật - Người đàn ông 'mồ côi' vợ bỗng thành 'chồng' của chị dâu

Ngôi nhà nhỏ của vợ chồng anh Phụng, chị Thương.

Được biết, vợ chồng anh Phụng, chị Thương chịu thương chịu khó, chí thú làm ăn, ai thuê mướn công việc gì cũng làm để mưu sinh. Đùng một cái, chị Thương "bỗng dưng muốn khóc", bởi thời gian qua bị mang tiếng "kiếp chồng chung" trong nỗi buồn không biết thổ lộ cùng ai.

Sự việc được phát hiện khi vợ chồng chị Thương, anh Phụng nhờ chị

Tag: Phú Yên
Cùng chuyên mục

Cựu Giám đốc Văn phòng ĐKĐĐ bị tuyên phạt 42 tháng tù giam

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:31
Nhận 120 triệu đồng để tách sổ, cựu Giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai huyện Bảo Lâm (tỉnh Lâm Đồng) bị tuyên phạt 42 tháng tù giam. 

Điều tra vụ án mạng từ mâu thuẫn tiền bạc khiến một người tử vong

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:30
Do D. thiếu nợ Thịnh 3 triệu đồng nên Thịnh từ Cà Mau lên Bình Dương để nói chuyện, rồi sát hại D..

8 cựu lãnh đạo Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn bị đề nghị truy tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:02
Theo Công an Tp.HCM, các bị can là cựu lãnh đạo Resco thực hiện hành vi phạm tội với lỗi cố ý, gây thất thoát cho nhà nước hàng chục tỷ đồng.

“Hack” tài khoản ngân hàng, kẻ gian chiếm đoạt hơn 5 tỷ đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 20:30
Một người phụ nữ ở Đồng Nai bị nhóm kẻ gian hack tài khoản ngân hàng, chiếm đoạt số tiền 5,3 tỷ đồng.

Đồng Nai: Bắt thêm một Phó Giám đốc Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới

Thứ 2, 06/05/2024 | 20:10
Liên quan đến sai phạm tại TT đăng kiểm xe cơ giới Đồng Nai 60-01S, thêm một Phó Giám đốc bị khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra về hành vi nhận hối lộ.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ và nhân viên nhà hàng ở Tp.HCM lột quần áo khách, ép thanh toán tiền, bị xử lý hình phạt gì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:16
Khách không đồng ý trả tiền vì thấy nhiều dịch vụ không đúng, chủ và nhân viên nhà hàng Nari liền đánh đập, lột đồ quay phim, lấy thẻ visa của khách để thanh toán.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: Nỗi đau sau án oan 11 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:00
4 năm về trước,báo chí Trung Quốc được một phen rầm rộ và hàng triệu độc giả phải sửng sốt vì một vụ án oan oái ăm mà người phải đi tù thụ án gần hết án mới được giải oan bằng việc xuất hiện của “nạn nhân”.

Khởi tố vụ án chủ quán cà phê chém người vì mâu thuẫn kinh doanh ven Hồ Tây

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:01
Xuất phát từ mâu thuẫn trong kinh doanh, Vũ Anh Đức đã dùng dao đâm, chém khiến quản lý quán cà phê bên cạnh tổn hại 99% sức khỏe và đang hôn mê.