Người đẹp Thanh Vân và nhà báo

Người đẹp Thanh Vân và nhà báo "tố" nhau

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0
Thông tin về cuộc hôn nhân của Thanh Vân "Hugo" đang hâm nóng dư luận bởi những bài báo trái chiều. “Chị Kính Hồng” cho rằng bài báo viết về trục trặc hôn nhân của cô là bịa đặt, còn tác giả thì khẳng định đây là những chia sẻ của MC trong một cuộc phỏng vấn.

MC Thanh Vân được biết đến sau khi làm MC trò chơi Hugo trên Đài truyền hình Hà Nội, sau đó cô lại càng nổi tiếng hơn sau một vai diễn khá ấn tượng trong xe-ry phim truyền hình Nhật ký Vàng Anh. “Chị Kính Hồng” của chương trình "Chúc bé ngủ ngon" còn xuất hiện với vai trò MC của nhiều chương trình lớn trên VTV như “Đường lên đỉnh Olympia”, “Bài hát Việt”…

Sự kiện - Người đẹp Thanh Vân và nhà báo 'tố' nhau

Thanh Vân khẳng định cả gia đình cô vẫn đang sống hạnh phúc

Một ngày sau khi trang điện tử Vn.Express đăng tải bài viết về thông tin cuộc hôn nhân của Thanh Vân "Hugo" đã tan vỡ sau 4 năm kết hôn, nữ MC này đã lên báo khẳng định vợ chồng cô vẫn đang rất hạnh phúc và thông tin trên là bịa đặt. “Không hề có chuyện vợ chồng Vân li thân huống hồ nói đến chuyện li dị. Gia đình Vân đang rất bình thường, đùng một cái bài báo kia “đặt điều” cho Vân khiến mọi thứ bị đảo lộn, mình rất sốc không biết phải làm như thế nào”, Thanh Vân khẳng định trên một trang báo mạng.

Tuy nhiên, trên Giadinh.net, tác giả bài báo - phóng viên Thùy Hương cho hay, khi đọc bài phản hồi của Thanh Vân, chị cũng rất “sốc” vì không ngờ người ta có thể hôm nay nói thế này, ngày mai lại nói ngược lại.

Theo phóng viên Thùy Hương trước khi có cuộc gặp phỏng vấn Thanh Vân cách đây khoảng 10 ngày thì chị không hề biết thông tin vợ chồng MC này đang trục trặc. “Tôi chỉ hẹn gặp để phỏng vấn về công việc, vai trò làm MC, nhưng khi hỏi chuyện gia đình thì Thanh Vân tâm sự rất cởi mở. Cô kể với tôi khá nhiều về những nguyên nhân gây tan vỡ hạnh phúc gia đình, nhưng vì xét thấy có những thông tin khá nhạy cảm nên tôi không đưa hết vào bài viết, chỉ nói chung chung để không gây những phản ứng không tốt cho Thanh Vân. Lẽ ra, là một MC có nghề, Vân nên trao đổi lại với người viết bài nhưng tiếc là cô ấy lại chọn một tờ báo khác để thông tin ngược lại mà không nghĩ rằng, tôi có đầy đủ bằng chứng để chứng minh tôi không bịa đặt”, Giadinh.net dẫn lời phóng viên Thùy Hương.

Tác giả bài báo cho biết, chị vẫn giữ cuốn băng ghi âm về những trao đổi của Thanh Vân trong cuộc phỏng vấn, dù khá nhiều đồng nghiệp đề nghị chị đưa băng ghi âm lên báo để làm sáng tỏ mọi việc nhưng tác giả không muốn làm thế. “Tôi đã gọi điện, nhắn tin cho Vân rất nhiều lần để cho cô ấy có cơ hội nói lại, rằng thời điểm đó cô rất căng thẳng, hoặc gia đình cô đã làm lành với nhau… Nhưng Vân không hề hợp tác mà lại tiếp tục phủ nhận với báo chí”, tác giả bài báo tiết lộ trên Giadinh.net.

”Hiện tại, tôi vẫn chưa muốn làm căng thẳng mọi chuyện mà vẫn chờ phản ứng của Thanh Vân. Nếu cô ấy không gặp tôi để nói chuyện, lúc đó tôi sẽ có cách để bảo vệ mình, bảo vệ sự thật”, phóng viên Thùy Hương quả quyết.

Thiên Bình