Người phụ nữ khiến tên cướp giật ngã xe chổng vó

Người phụ nữ khiến tên cướp giật ngã xe chổng vó

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
0
Thấy người đi xe máy phía trước chỉ là "phái yếu", tên cướp mon men phóng xe theo cướp giật túi xách. Ai ngờ bị người phụ nữ "phản đòn" làm hắn ngã chổng vó.

Công an huyện Đông Anh vừa bắt được một tên cướp giật trên đường. Tên cướp đã sa lưới sau khi bị một phụ nữ đi xe máy làm cho "ngã ngựa".

Chiều muộn ngày 6/3, chị Ngô Ánh Minh (SN 1977, ở Hội Phụ - Đông Hội - Đông Anh - Hà Nội) điều khiển chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Wave đi trên đường thuộc xã Xuân Canh - Đông Anh. Trên giá đèo hàng giữa xe, chị Minh để 1 túi xách trong có 1 điện thoại di động và 100 nghìn đồng.

Xã hội - Người phụ nữ khiến tên cướp giật ngã xe chổng vó

Hình minh họa

Khi đến đoạn thuộc thôn Văn Thượng - Xuân Canh hướng theo chiều đi Cầu Đuống thì bỗng một đối tượng tên là Nguyễn Tiến Thanh (SN 1986, ở Hiền Ninh - Sóc Sơn) đi xe máy cùng chiều vượt lên giật túi xách của chị Minh. Lần một hắn giật hụt, nên tiếp tục cố giữ nguyên khoảng cách với xe chị Minh đang chạy, với tay giật tiếp lần 2 nhưng vẫn không được.

Trong lúc hắng đang cố giật túi không chú ý tay lái, chị Minh đã dùng tay đẩy làm Thanh ngã ra đường. Chị Thanh liền đồng thời hô hoán người dân xung quanh chạy ra bắt giữ tên cướp "mạt vận".

Sau đó, tổ tuần tra đồn Công an Nam Đông Anh và Công an xã Xuân Canh đã xuống giải tên cướp về trụ sở để lập hồ sơ xử lý.

Vân Ngọc