Người quay clip dàn xe cứu hộ rước dâu ở Vĩnh Phúc nói gì?

Người quay clip dàn xe cứu hộ rước dâu ở Vĩnh Phúc nói gì?

Thứ 3, 17/01/2017 | 17:18
0
Trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn video ghi lại cảnh dàn xe cứu hộ đi rước dâu trên đường phố Vĩnh Phúc. Clip đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội có đăng tải đoạn clip ghi lại quá trình rước dâu nhưng sử dụng bằng dàn xe cứu hộ giao thông ở Vĩnh phúc.

Trong clip có thể thấy, đoàn xe cứu hộ nối đuôi nhau đi trên đường khiến nhiều người tò mò. Đi trước là chiếc xe cứu hộ được trang trí hoa cưới.

Mạng ảo - Đời thực - Người quay clip dàn xe cứu hộ rước dâu ở Vĩnh Phúc nói gì?

 Xe cứu hộ rước dâu khiến người đi đường thích thú.

Chỉ trong thời gian ngắn đăng tải, đoạn clip này đã nhận được hàng chục ngàn lượt like chia sẻ của cộng đồng mạng cho rằng màn rước dâu này rất độc đáo.

Anh Nguyễn Đức Chính (người đăng tải clip, cũng là em họ của cô dâu chú rể) cho biết: “Đám cưới được diễn ra vào 11h trưa ngày 16/1 tại khu 3, Đồng Lạc, Đồng Văn, Yên Lạc tỉnh Vĩnh Phúc".

Mạng ảo - Đời thực - Người quay clip dàn xe cứu hộ rước dâu ở Vĩnh Phúc nói gì? (Hình 2).

 Dàn xe nối đuôi nhau hàng dài trên đường.

Trên nhiều diễn đàn nói màn rước dâu này sử dụng 15 chiếc xe cứu hộ, tuy nhiên theo lời anh Chính có chính xác 17 chiếc xe cứu hộ tham gia vào đoàn rước dâu.

Chia sẻ về lý do sử dụng xe cứu hộ, anh Chính cho hay: “Sử dụng xe cứu hộ vì bố chú rể (bác mình) làm công việc cứu hộ hơn chục năm nay, ngoài ra anh em bạn bè mình cũng làm trong nghề đó, nên khi đi rước dâu bác mình gọi các xe cùng đến tham gia”.

Mạng ảo - Đời thực - Người quay clip dàn xe cứu hộ rước dâu ở Vĩnh Phúc nói gì? (Hình 3).

 Chiếc xe dẫn đầu được trang trí.

Màn rước dâu độc đáo này cũng đã thu hút sự chú ý của đông đảo người đi đường, ai cũng phải đứng lại nhìn, chụp ảnh, quay camera.

Chia sẻ với PV, cô dâu chú rể cho biết cảm thấy rất vui vì ý tưởng độc đáo của bố, cặp đôi này cho biết sẽ không thể nào quên được đám cưới độc đáo này.

Mạng ảo - Đời thực - Người quay clip dàn xe cứu hộ rước dâu ở Vĩnh Phúc nói gì? (Hình 4).

Trước những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng rằng làm vậy có phần phô trương, anh Chinh cho hay: “Bản thân khi đăng lên thì chỉ nghĩ đăng cho vui, vì nó thiết thực, gần gũi với công việc của nhà mình, mình cũng cảm thấy rất tự hào về nghề. Có nhiều nhận xét đồng tình mình rất vui nhưng bên cạnh đó, cũng có những nhận xét chưa được hay mình bỏ ngoài tai những ý đó”.

Hiện màn rước dâu này vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Thanh Lam

Cùng tác giả

Để người dân được thụ hưởng ngày càng nhiều dịch vụ số

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Theo Giám đốc Sở TT&TT tỉnh Điện Biên, thời gian qua nhận thức số đã có những chuyển biến vượt bậc, lan tỏa đến mọi ngõ ngách của cuộc sống.

Bộ Y tế yêu cầu chủ động phòng, chống dịch dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:43
Tại Việt Nam đã ghi nhận rải rác các trường hợp mắc bệnh, các ổ dịch sởi, ho gà, thủy đậu... và đã bắt đầu có xu hướng tăng ở một số địa phương.

Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam: Đưa pháp luật gần gũi với người dân

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:20
Chủ tịch Nguyễn Văn Quyền nhấn mạnh, phổ biến, giáo dục pháp luật và trợ giúp pháp lý có ý nghĩa lớn trong việc tăng cường sự hiểu biết của người dân về pháp luật.

Tập huấn tuyên truyền về hội nhập, UNESCO và ASEAN

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:22
Hội nghị nhằm cung cấp thông tin định hướng và làm phong phú nội dung tuyên truyền trên các báo. Trong đó, nổi bật là sự tham gia, đóng góp và hội nhập của Việt Nam.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.