Người thân đau đớn tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi mất tích ngày Tết

Người thân đau đớn tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi mất tích ngày Tết

Thứ 2, 06/02/2017 | 10:24
0
Sau gần 1 tuần mất tích, gia đình chị Lan đã tìm thấy thi thể của bé Quằng Phạm Việt Hưng.

Tuần vừa qua, cộng đồng mạng đã chia sẻ thông tin kèm hình ảnh một bé trai 2 tuổi, với nội dung bé đang chơi trước cửa nhà, nhưng một lúc sau mẹ quay ra đã không nhìn thấy con đâu nữa.

Trước đó, như báo Người Đưa Tin phản ánh, vào trưa ngày 31/1 (tức mùng 4 Tết) bà con thôn 4 Phương Độ, xã Đồng Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa bàn tán xôn xao thông tin bé trai 2 tuổi bị nghi bắt cóc. 

Trao đổi với chúng tôi, chị Phạm Thị Lan là mẹ của bé trai mất tích cho hay vào buổi trưa trước lúc bé mất tích chị vẫn thấy con chơi ngoài cửa, thế nhưng lúc sau chị không nhìn thấy con nữa.

Dậy sóng mạng - Người thân đau đớn tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi mất tích ngày Tết

 Gia đình đã tìm thấy thi thể bé trai mất tích sau gần 6 ngày tìm kiếm.

Sau khi xảy ra sự việc, chị Lan đã báo lên công an xã nơi gia đình sinh sống và đi tìm khắp nơi. Những ngày Tết với gia đình chị bao trùm nỗi buồn.

Những tưởng sẽ có một phép màu kỳ diệu nào đó đến với gia đình, nhưng vào khoảng 9h sáng ngày 5/2 (sau 6 ngày tìm kiếm) chị Lan bàng hoàng phát hiện thi thể của con mình ở cạnh bờ sông gần nhà.

Sáng ngày 6/2, chia sẻ thêm với PV, bà Tuyết (bà ngoại của bé Hưng) vẫn chưa hết đau đớn, xót xa: “Ngày hôm qua biết tin tìm thấy thi thể cháu mà tôi rụng rời, cháu chỉ mới 2 tuổi mà ai nỡ lòng nào... Hôm qua, sau khi cơ quan chức năng xuống làm việc, gia đình tôi cũng đã làm thủ tục mai táng cho cháu”.

Bà Tuyết nói thêm: “Cháu mới có 2 tuổi không thể đi xa nhà như vậy, nhưng để có kết luận cuối cùng gia đình cũng chỉ biết chờ đợi cơ quan chức năng”.

Được biết, gia đình của chị Lan có 2 người con, Hưng là con thứ hai trong nhà.

Thanh Lam

Cùng tác giả

Tắm nhiều loại lá, bé 5 tháng tuổi nguy cơ bị sẹo, nhiễm trùng

Thứ 7, 11/05/2024 | 07:22
Bị viêm da cơ địa từ 1 tháng tuổi, thế nhưng thay vì điều trị theo hướng dẫn bác sĩ, phụ huynh lại tắm nhiều loại lá khiến vùng da trẻ bị bong tróc, chảy dịch...

Hội thảo văn hóa 2024 bàn về phát triển thiết chế văn hóa, thể thao

Thứ 7, 11/05/2024 | 07:18
Hội thảo Văn hóa năm 2024 với chủ đề “Chính sách và nguồn lực cho phát triển thiết chế văn hóa, thể thao” sẽ diễn ra tại Quảng Ninh vào ngày 12/5.

Xem xét nhiều nội dung quan trọng tại phiên họp thứ 33 của UBTVQH

Thứ 6, 10/05/2024 | 15:30
Dự án Luật Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ là một trong những nội dung Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ cho ý kiến tại phiên họp thứ 33.

Bộ Y tế: Đã tiêm vắc-xin AstraZeneca không cần xét nghiệm D-dimer

Thứ 6, 10/05/2024 | 11:00
Từ tháng 7/2023, Việt Nam đã sử dụng hết loại vắc-xin AstraZeneca, nên hiện tại không còn rủi ro phát triển huyết khối kèm theo hội chứng giảm tiểu cầu sau khi tiêm.

Tập trung tối đa, chuẩn bị kỹ lưỡng kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:45
Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội lưu ý ưu tiên, tập trung tối đa, mọi mặt để chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo, khoa học Phiên họp thứ 33 của UBTVQH và kỳ họp thứ 7.