Người thắng, kẻ thua sau trận MU vs Sheriff

Thứ 6, 28/10/2022 | 11:35
0
Man United vừa có chiến thắng 3-0 trước FC Sheriff. Dưới đây là người thắng, kẻ thua sau trận đấu này.
Bóng đá Châu Âu - Người thắng, kẻ thua sau trận MU vs Sheriff

Người thắng

1. Diogo Dalot
Hậu vệ phải người Bồ Đào Nha vừa ghi bàn thắng thứ hai cho Manchester United với cú đánh đầu tốt vào cuối hiệp một. Bàn thắng đến như một dấu hiệu khác cho thấy tầm quan trọng ngày càng tăng của Dalot trong đội bóng của Ten Hag.

Bóng đá Châu Âu - Người thắng, kẻ thua sau trận MU vs Sheriff (Hình 2).

Đã có những lo lắng trong cộng đồng người hâm mộ ở Old Trafford khi người ta nói rõ rằng anh sẽ là hậu vệ phải đá chính nhưng Dalot đang khá nhanh chóng xóa bỏ mọi nghi ngờ còn tồn tại trên sân. Tất nhiên, có những thiếu sót trong trận đấu của Dalot, nhưng anh tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong đội và sẽ ngày càng mong chờ World Cup hơn khi nó đến gần hơn.

2. Marcus Rashford
Một màn tỏa sáng khác ở Europa League và một bàn thắng khác. Sau mùa giải trước rất đáng thất vọng cho Quỷ đỏ, anh đã trở lại với phong độ tốt nhất của mình, hoặc đủ gần với nó.

Bóng đá Châu Âu - Người thắng, kẻ thua sau trận MU vs Sheriff (Hình 3).

Rashford trông tự tin hơn rất nhiều trong mùa giải này so với 18 tháng trước khi Ten Hag đến và đó chỉ là tin tốt cho những người ủng hộ Manchester United - và có lẽ cả nước Anh. Giống như Dalot, World Cup sẽ ở trong tâm trí của Rashford và anh sẽ biết rằng việc tiếp tục phong độ tuyệt vời của mình có thể đưa anh vào cuộc thảo luận cho một vị trí trong đội hình của Gareth Southgate ngay cả ở giai đoạn rất muộn này.

3. Erik ten Hag
Chiến dịch Europa League đã gây ra rất nhiều vấn đề cho HLV của Manchester United cho đến nay trong mùa giải này, vì vậy thật tuyệt khi ông ấy thấy đội bóng của mình giành chiến thắng thay vì vấp ngã.

Bóng đá Châu Âu - Người thắng, kẻ thua sau trận MU vs Sheriff (Hình 4).

Ten Hag đã thực hiện những thay đổi ở hiệp một và hiệp hai và tất cả đều phát huy tác dụng. Shaw và Rashford đã kết hợp ngay lập tức để ghi bàn trong khi Maguire có một màn trình diễn tốt khi trở lại sau chấn thương. Một buổi tối thành công tốt đẹp cho HLV người Hà Lan.

Người thua

1. Antony
Một trận đấu đáng thất vọng khác cho bản hợp đồng mùa hè với số tiền lớn. Anh đã đóng góp hiệu quả ở Premier League với một vài bàn thắng nhưng không thể đóng góp gì có ý nghĩa trong 5 trận đấu ở Europa League với 4 trong số đó là trước đối thủ rất yếu.

Bóng đá Châu Âu - Người thắng, kẻ thua sau trận MU vs Sheriff (Hình 5).

45 phút của Antony trên sân Old Trafford sẽ chỉ được nhớ đến với một vài pha xoay người 360 độ vô nghĩa cuối cùng kết thúc bằng việc đưa bóng ra ngoài một cách vô hại. Anh có thể biết ơn vì Roy Keane đã không làm nhiệm vụ chuyên gia vì chắc chắn sẽ có một đánh giá rất gay gắt về sự phô trương vô nghĩa này.

2. Cristiano Ronaldo
Có vẻ lạ khi tìm thấy Ronaldo trong danh sách những người thất bại vì anh đã trở lại đội hình xuất phát với một bàn thắng nhưng CR7 vẫn còn cách phong độ tốt nhất của anh khá xa. Một Ronaldo dù chỉ ở 50% khả năng của mình đã có thể rời Old Trafford với 1 bàn thắng.

Bóng đá Châu Âu - Người thắng, kẻ thua sau trận MU vs Sheriff (Hình 6).

Có thể đã có một bàn thắng nhưng Ronaldo tiếp tục cho thấy chính xác lý do tại sao đội bóng tốt nhất hiện tại của Manchester United không bao gồm anh. Với hành vi gần đây của CR7 và màn trình diễn tối nay, thật khó để tưởng tượng cầu thủ 37 tuổi sẽ đá chính vào chiều Chủ nhật trước West Ham.

3. Các thủ môn dự bị
Cả Tom Heaton và Martin Dubravka vẫn chưa được ra sân từ đầu mùa giải. Trận đấu với Sheriff lẽ ra đã tạo cơ hội hoàn hảo cho Dubravka được có cơ hội ra mắt Manchester United nhưng thay vào đó, De Gea lại là người được cho trận đấu thứ 16 trong mùa giải này.

Bóng đá Châu Âu - Người thắng, kẻ thua sau trận MU vs Sheriff (Hình 7).

Sẽ là một buổi tối rất buồn tẻ cho một trong hai thủ môn dự bị khi đội khách thiếu đi sự đe dọa nhưng sẽ thật tuyệt nếu một trong số họ được tung vào sân. Nếu họ không thể bắt đầu trong một trận đấu như vậy, không chắc họ sẽ thi đấu hết mùa giải này. Mặc dù, điều đó sẽ không gây lo lắng đặc biệt cho bất kỳ ai ở câu lạc bộ!

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Điểm tin sáng 28/10: MU thay đội trưởng, PSG giữ Messi

Thứ 6, 28/10/2022 | 05:00
Tin bóng đá sáng hôm nay. Cập nhật thông tin bóng đá mới nhất diễn ra trong sáng ngày hôm nay 28/10.
Cùng chuyên mục

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.