Nguyễn Chí Toàn chia sẻ bí quyết thành công xây dựng thương hiệu Chảo Gang Việt

Thứ 3, 30/01/2024 | 09:24
0

Thành công luôn bắt đầu từ những khởi đầu nhỏ. Thương hiệu Chảo Gang Việt đã có những bước tiến xa hơn từ những khởi đầu nhỏ giờ đây đã vinh dự nằm trong top thương hiệu tín nhiệm hàng đầu Châu Á năm 2023…

Đường đến thành công của thương hiệu Chảo Gang Việt được ví như hình ảnh của bậc thang. Đó chính là động thực thôi thúc anh và các công sự không ngừng nỗ lực từ những việc nhỏ bằng một thái độ nghiêm túc và tận lực.

Cần biết - Nguyễn Chí Toàn chia sẻ bí quyết thành công xây dựng thương hiệu Chảo Gang Việt

Ông chủ thương hiệu Chảo Gang Việt tại sự kiện Asia Top Brands Awards 2023.

Xuất phát điểm từ con số 0 tròn trĩnh, điểm tựa vững vàng giúp anh tự tin đi những bước đầu trên hành trình nỗ lực phát triển thương hiệu Chảo Gang Việt chính là xây dựng niềm tin “người Việt dùng hàng Việt” với mong muốn để các sản phẩm chảo gang trở thành một phần không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình Việt.

Với tinh thần ham học hỏi và sáng tạo không ngừng, thương hiệu Chảo Gang Việt có những bước khởi đầu khi các sản phẩm chảo gang ra mắt thị trường đã được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.

Cần biết - Nguyễn Chí Toàn chia sẻ bí quyết thành công xây dựng thương hiệu Chảo Gang Việt (Hình 2).

Những chiếc chảo Gang Việt được người tiêu dùng tin dùng.

“Điểm tuyệt vời của chiếc chảo gang chính là không chứa chất chống dính công nghiệp như chảo chống dính nên rất an toàn cho sức khỏe của mọi người. Hơn nữa, chảo này có thể dùng trên hầu hết tất cả các loại bếp như bếp ga, lửa than, lò nướng... Đó chính là động lực thôi thúc anh không ngừng hoàn thiện kiểu dáng mẫu mã và chất lượng các sản phẩm Chảo Gang Việt để bất kỳ gia đình Việt cũng đều có thể mua sử dụng.”Anh bộc bạch

Cần biết - Nguyễn Chí Toàn chia sẻ bí quyết thành công xây dựng thương hiệu Chảo Gang Việt (Hình 3).

Chảo Gang Việt với độ bền cao, ít tốn dầu, an toàn cho sức khoẻ.

Thấu hiểu những khó khăn trên chặng đường hiện thực hóa giấc mơ ấy, ông chủ Chảo Gang Việt không ngại gian khó từ tìm tòi nghiên cứu tài liệu, cách gia công, chế tạo sản phẩm,… Mọi công đoạn quan trọng đều được chính tay anh trực tiếp hoàn thiện trên từng chiếc chảo nên tính an toàn và công năng sử dụng được cải tiến triệt để nhằm mang tới cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối với sản phẩm Chảo Gang Việt.

Mặc dù thị trường cạnh tranh khốc liệt nhưng ông chủ thương hiệu Chảo Gang Việt chưa bao giờ nản lòng. Kể từ khi thành lập đến nay, các sản phẩm Chảo Gang được đẩy mạnh kinh doanh bán lẻ sỉ thông qua các đối tác và trên các trang bán hàng trong nước. Nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt gì vời cho khách hàng, khách hàng mua sản phẩm Chảo Gang Việt sẽ được bảo hành 5 năm và được tư vấn sử dụng trọn đời. Tất cả hướng đến mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm Việt với chất lượng tốt nhất.

Với mong muốn xây dựng một thương hiệu Việt an toàn, chất lượng trong mắt khách hàng, anh Toàn tập trung vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Giờ đây, nhà sản xuất Chảo Gang Việt đã vinh dự nằm trong top thương hiệu tín nhiệm hàng đầu Châu Á năm 2023.

Cần biết - Nguyễn Chí Toàn chia sẻ bí quyết thành công xây dựng thương hiệu Chảo Gang Việt (Hình 4).

Thương hiệu Chảo Gang Việt vinh dự là một trong những thương hiệu tín nhiệm hàng đầu Châu Á 2023.

Chia sẻ về bí quyết thành công, anh chia sẻ: “Thành công không bao giờ là chắc chắn. Tôi không cho phép mình bằng lòng với những gì tôi đã làm được. Tôi luôn cố gắng học hỏi trau dồi mỗi ngày từ những người xung quanh. Nếu muốn đổi mới, đừng chỉ tập trung vào kết quả”.

Thu Hà

Săn hàng thời trang local brand giảm đến 90% tại Tết Thương Hiệu trên Shopee

Thứ 2, 29/01/2024 | 08:41
Chương trình “Tết Thương Hiệu” thuộc chuỗi sự kiện “2.2 Tết Sale - Cơ Hội Cuối” trên Shopee đang là địa chỉ được tín đồ local brand truyền tai nhau để săn hàng hiệu giá giảm cực sâu trước kì nghỉ Tết Nguyên đán.

Chủ thương hiệu sữa đậu nành Fami đạt doanh thu và lợi nhuận kỷ lục

Thứ 7, 27/01/2024 | 11:24
Năm 2023, Đường Quảng Ngãi ghi nhận doanh thu thuần hơn 10.023 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế gần 2.200 tỷ đồng, là kết quả cao nhất từ trước đến nay doanh nghiệp.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.