NGUYỄN ĐỨC PHÁT - Sứ mệnh tạo dấu ấn trong làng thời trang và đào tạo nghệ sĩ nhí

Thứ 3, 08/08/2023 | 11:22
0
Với vẻ đẹp nam tính và gương mặt điển trai, Nguyễn Đức Phát không chỉ thu hút ánh nhìn trên sàn catwalk mà còn trở thành ngôi sao sáng giá trên con đường nghệ thuật.

Tuy nhiên, ẩn sau ánh hào quang là một trái tim đầy đam mê và sứ mệnh cao cả, khi anh dành tâm huyết để giáo dục cũng như truyền cảm hứng cho những ngôi sao nhí tương lai. Hãy cùng chúng tôi khám phá hành trình đầy thú vị của anh Phát - một người mang trong mình niềm đam mê và nhiệt huyết không ngừng cháy.

Về Nguyễn Đức Phát - Gương mặt vàng trong làng thời trang và đào tạo nghệ sĩ nhí

Nguyễn Đức Phát - một tài năng trẻ xuất sắc đang làm mưa làm gió trong làng thời trang và đào tạo nghệ sĩ nhí. Sinh năm 1995 và quê gốc tại Quảng Nam, anh sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng với gương mặt nam tính. Được biết đến là giám đốc Công ty Giải trí và Truyền thông Đà Nẵng, Đức Phát đã không ngừng chinh phục đỉnh cao trong sự nghiệp và truyền cảm hứng cho hàng ngàn người trẻ.

Cần biết - NGUYỄN ĐỨC PHÁT - Sứ mệnh tạo dấu ấn trong làng thời trang và đào tạo nghệ sĩ nhí

Nguyễn Đức Phát gây thương nhớ với phong thái toát ra sự nhiệt huyết, đam mê.

Với sự thành công và uy tín của anh trong ngành thời trang và đào tạo nghệ sĩ nhí, chúng tôi thấy rất hứng thú để khám phá hành trình đầy chông gai của Đức Phát. Chúng tôi muốn hiểu rõ hơn về đam mê nghệ thuật và tầm nhìn trong tương lai của anh, cũng như những thách thức và cơ hội trong lĩnh vực mà anh đã lựa chọn để theo đuổi. Cuộc phỏng vấn Nguyễn Đức Phát chắc chắn sẽ mang đến những câu chuyện cảm động và nguồn cảm hứng đáng giá cho độc giả yêu nghệ thuật cũng như đam mê truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ.

Cần biết - NGUYỄN ĐỨC PHÁT - Sứ mệnh tạo dấu ấn trong làng thời trang và đào tạo nghệ sĩ nhí (Hình 2).

Nguyễn Đức Phát cùng dàn sao sĩ nhí đầy triển vọng.

Chào anh Đức Phát, chúng tôi rất vui được có cuộc trò chuyện đặc biệt với một nhân vật đa tài như anh. Anh có thể chia sẻ một chút về hành trình và đam mê trong ngành thời trang cũng như đào tạo nghệ sĩ nhí mà anh đang theo đuổi được không?

Chào bạn, tôi cũng rất vui được tham gia cuộc phỏng vấn này. Tôi bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực thời trang từ năm 2016 và thời gian đó tôi đã có cơ hội làm người mẫu, tham gia nhiều chương trình catwalk. Từ đó, đam mê và định hướng đến nay của tôi ngày càng rõ ràng, đó chính là giúp đỡ và truyền cảm hứng cho những người trẻ đam mê nghệ thuật.

Cần biết - NGUYỄN ĐỨC PHÁT - Sứ mệnh tạo dấu ấn trong làng thời trang và đào tạo nghệ sĩ nhí (Hình 3).

Anh chia sẻ rằng mình đã bén duyên với nghệ thuật trong khoảng thời gian bắt đầu từ năm 2016

Thật tuyệt vời! Với tư cách là giám đốc Công ty giải trí và truyền thông Đà Nẵng, anh đã có những cống hiến và thành tựu nổi bật trong lĩnh vực đào tạo nghệ sĩ nhí. Vậy, sứ mệnh của anh là gì khi tạo ra sân chơi này và giúp đỡ những gương mặt trẻ triển vọng?

Đúng vậy, tôi hy vọng sẽ là người truyền lửa và mang nghệ thuật chuyên nghiệp đến cho các thiên thần nhí có đam mê cũng như yêu thích nghệ thuật đến từ khắp mọi miền tổ quốc. Sứ mệnh của tôi là tạo điều kiện cho các em phát huy tài năng, năng khiếu và trở nên tự tin hơn trong các hoạt động nghệ thuật. Đồng thời, tôi muốn xây dựng môi trường học tập và trải nghiệm chuyên nghiệp, giúp các em mạnh dạn trước ống kính và đám đông, để tỏa sáng cũng như phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Cần biết - NGUYỄN ĐỨC PHÁT - Sứ mệnh tạo dấu ấn trong làng thời trang và đào tạo nghệ sĩ nhí (Hình 4).

Anh hy vọng sẽ là người truyền lửa và mang nghệ thuật chuyên nghiệp đến cho các thiên thần nhí.

Rất ý nghĩa và đầy tâm huyết! Anh đã có nhiều hoạt động thú vị như tổ chức cuộc thi lớn về người mẫu nhí và tài năng nhí trong các năm trước đây, cùng với những show trình diễn thời trang đáng chú ý. Liệu trong tương lai, anh có những kế hoạch và dự định gì để tiếp tục phát triển sứ mệnh này?

Rất đúng, hiện tại tôi đang cố gắng hoàn thiện mọi thứ để tổ chức các cuộc thi và sự kiện lớn hơn, cùng với những show trình diễn thời trang rất thú vị. Tôi hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ và hỗ trợ của tất cả mọi người, để có thể tiếp tục mang nghệ thuật và tình yêu cho nghệ thuật đến với nhiều người trẻ hơn, qua đó tạo nên những dấu ấn đáng nhớ trong làng thời trang và đào tạo nghệ sĩ nhí.

Cần biết - NGUYỄN ĐỨC PHÁT - Sứ mệnh tạo dấu ấn trong làng thời trang và đào tạo nghệ sĩ nhí (Hình 5).

Chương trình Kid Fashion Week 2022 đã diễn ra rất thành công.

Cảm ơn anh Đức Phát đã dành thời gian chia sẻ với chúng tôi về sứ mệnh và tầm nhìn trong nghệ thuật. Chúc anh luôn thành công và tiếp tục lan tỏa niềm đam mê cho nghệ sĩ trẻ.

Với niềm đam mê “không biên giới” và tinh thần phi thường, Nguyễn Đức Phát đã trở thành một tài năng trẻ ấn tượng trong làng thời trang và đào tạo nghệ sĩ nhí. Sứ mệnh của anh, đã, đang và sẽ không ngừng tạo dấu ấn cùng truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ. Câu chuyện của anh sẽ trở thành nguồn động lực tiếp thêm sức mạnh cho cuộc hành trình chinh phục những thành công mới. Chúng tôi tin rằng, với nỗ lực và tâm huyết không ngừng, anh sẽ tiếp tục thắp sáng đường đi cho nhiều người trẻ, góp phần xây dựng một tương lai tươi sáng đầy triển vọng cho nền nghệ thuật Việt Nam!

Thu Hà

Nữ MC đài Nghệ An ngoài đời chuộng gu thời trang tôn hình thể, khác hẳn khi dẫn sóng

Chủ nhật, 06/08/2023 | 10:24
Nữ MC dẫn bản tin thời sự đài PTTH Nghệ An ngoài đời có gu ăn vận thanh lịch, cuốn hút.

Thời trang sân golf của các cặp đôi: Vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình ăn ý nhất?

Thứ 6, 04/08/2023 | 19:42
Các cặp đôi đầu tư trang phục chơi golf bắt mắt.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

9X Hồ Văn Vũ: Hành trình từ CEO đến nhà sáng tạo nội dung trên Tik Tok

Thứ 7, 18/05/2024 | 20:56
Phía sau sự thành công của Tiktok tại thị trường Việt Nam, chính là những tư duy dám đột phá, dám hành động của nhiều con người, điển hình trong số đó là Hồ Văn Vũ - Đối tác phân phối sản phẩm Mỹ Phẩm Đông Anh Collagen X3 đồng thời là nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng Tik Tok.

Doanh nhân Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh đăng quang Hoa hậu Nhân ái - Hoa hậu Doanh nhân Quốc Gia Việt Nam 2024

Thứ 7, 18/05/2024 | 12:49
Chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu nhân ái - Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 chính thức gọi tên Doanh nhân Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh.

Doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Duyên đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024

Thứ 7, 18/05/2024 | 11:32
Chính thức, doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Duyên trở thành chủ nhân ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Xem chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam ở đâu?

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:41
Cùng đột nhập hậu trường tập luyện của các nữ doanh nhân cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 cho đêm thi chung kết sẽ diễn ra vào 17/5 tại Bà Rịa – Vũng Tàu.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu nhờ nuôi con “dị ứng với nước”

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:30
Cách đây khoảng 6 năm, anh Trương Dụng (ngụ ấp 61, xã Sông Nhạn, huyện Cẩm Mỹ) đã mạnh dạn nuôi con đặc sản này ở vùng đất Sông Nhạn và đã gặt hái thành công.

Nữ diễn viên ballet gặp tai nạn “kinh hoàng” khi tập luyện

Thứ 7, 18/05/2024 | 21:30
Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh một nữ diễn viên ballet trẻ gặp tai nạn “kinh hoàng” trong khi tập luyện đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Bác sĩ người Nhật 61 tuổi trẻ như U30 nhờ bí quyết "không tốn một xu"

Thứ 7, 18/05/2024 | 08:00
Một bác sĩ tim mạch 61 tuổi gây chú ý nhờ ngoại hình trẻ như thanh niên 30 tuổi chỉ nhờ thói quen độc đáo tại nhà, khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Chú rể “chơi lớn”, chi hơn 400 triệu đồng làm áo choàng cho cô dâu

Thứ 7, 18/05/2024 | 09:30
Chú rể đã chuẩn bị “chiếc áo choàng” đặc biệt làm từ nhiều tờ tiền để tặng cô dâu trong ngày cưới khiến ai nấy đều bất ngờ.

Doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Duyên đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024

Thứ 7, 18/05/2024 | 11:32
Chính thức, doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Duyên trở thành chủ nhân ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024.