Doanh nhân Nguyễn Minh Trọng- Đam mê

Doanh nhân Nguyễn Minh Trọng- Đam mê "xế hộp" và trở thành ông chủ auto hút khách

Thứ 3, 18/05/2021 | 15:59
0
Anh Nguyễn Minh Trọng được biết đến với ông chủ “có tiếng” trong làng “chơi” xe, từ ô tô đến xe máy anh đều có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Hiện tại cửa hàng của anh quản lý đang có rất nhiều mẫu xe ô tô, xe máy thuộc các thương hiệu lớn trên Thế Giới.

Anh Nguyễn Minh Trọng ấp ủ giấc mơ kinh doanh một phần vì muốn thay đổi kinh tế, một phần vì muốn thực hiện niềm đam mê của chính bản thân mình. Cho dù có nhiều khó khăn vây quanh nhưng với nỗ lực lớn anh Nguyễn Minh Trọng đã quyết tâm thực hiện ước mơ và xây dựng từ những điều nhỏ nhặt nhất, đặc biệt là từ sự uy tín. Hơn ai hết anh hiểu được rằng nghề kinh doanh nào cũng cần lấy được niềm tin của khách hàng, sự yêu thương của khách hàng mới chính là kim chỉ nam giúp cho việc kinh doanh được thuận lợi hơn.

Cần biết - Doanh nhân Nguyễn Minh Trọng- Đam mê 'xế hộp' và trở thành ông chủ auto hút khách

Khi bắt đầu “biến giấc mơ thành sự thật” anh đã gặp không ít khó khăn và điều khiến anh có thể vượt qua được đó chính là can đảm để đối diện và nỗ lực, quyết tâm để thực hiện. Anh luôn tìm kiếm và học hỏi nhiều kinh nghiệm kinh doanh, sau đó tạo dựng sự uy tín để khách hàng yên tâm khi lựa chọn mua các sản phẩm do anh Nguyễn Minh Trọng cung cấp.

Cần biết - Doanh nhân Nguyễn Minh Trọng- Đam mê 'xế hộp' và trở thành ông chủ auto hút khách (Hình 2).

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xe ô tô và xe máy mới cũ, anh Nguyễn Minh Trọng đã được lòng khách hàng bởi không chỉ sản phẩm mà dịch vụ cũng rất hoàn hảo.  Anh chia sẻ: “Mới đầu mình không biết nên định hướng như thế nào về lĩnh vực kinh doanh ô tô và xe máy, cũng chỉ cố gắng nhập một vài chiếc để thử sức, nhưng không ngờ lại được khách hàng tin tưởng, vì thế mình dốc toàn bộ vốn để kinh doanh, có lẽ mình có duyên với nghề buôn bán vì đến nay mình tham gia kinh doanh rất nhiều lĩnh vực khác nữa”.

Cần biết - Doanh nhân Nguyễn Minh Trọng- Đam mê 'xế hộp' và trở thành ông chủ auto hút khách (Hình 3).

Niềm đam mê ô tô từ nhỏ, anh Nguyễn Minh Trọng đã có định hướng cho một khởi đầu đầy năng lượng, đó chính là điều tạo nên sự thành công như hiện tại bằng việc anh đã mở cơ sở mua bán Nhật Minh, một địa chỉ đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Cửa hàng luôn có nhiều mẫu xe ô tô hạng sang, các loại xe máy thuộc nhiều phân khúc giá khác nhau đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Mỗi mẫu xe khi được lựa chọn đều được anh Trọng kiểm tra rất kỹ lưỡng, tất cả đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy tờ khi bàn giao cho khách.

Cần biết - Doanh nhân Nguyễn Minh Trọng- Đam mê 'xế hộp' và trở thành ông chủ auto hút khách (Hình 4).

Ngoài ra cửa hàng còn cung cấp các dòng xe cũ để giúp khách hàng sở hữu mà không tốn nhiều chi phí. Điểm mạnh của cửa hàng Nhật Minh đó chính là có nhiều loại xe cũ nhưng “đời” mới và có giá rất hấp dẫn, nhiều ưu đãi, bảo hành hậu mãi có lợi cho khách hàng. Mỗi sản phẩm giao cho khách đều được nhân viên kiểm tra kỹ lưỡng và giới thiệu chi tiết để đảm bảo sự hài lòng, thoải mái nhất cho cả đôi bên.

Cần biết - Doanh nhân Nguyễn Minh Trọng- Đam mê 'xế hộp' và trở thành ông chủ auto hút khách (Hình 5).

Hiện tại anh Nguyễn Minh Trọng sẽ tiếp tục phát triển và nỗ lực mở rộng cửa hàng của mình để được nhiều khách hàng biết đến hơn. Trong kinh doanh việc nắm bắt thời cơ chưa đủ, điều cần làm đó chính là phải xây dựng được niềm tin cho khách hàng và đây chính là quan điểm giúp cửa hàng Nhật Minh ngày càng đông khách.

Cửa hàng xe Ôtô & Môtô Nhật Minh

Địa chỉ: ấp Suối Sóc, xã Xuân Mỹ, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai

Hotline: 0977.21.21.22 - 0943.555.655

Facebook: https://www.facebook.com/louis.nguyen.562114

Thu Hà

Tag: xế hộp

Bóc giá dàn xế hộp xa hoa bậc nhất của ca sĩ Lệ Quyên

Thứ 3, 18/05/2021 | 14:00
"Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên sở hữu dàn xế hộp khủng, ai nhìn cũng trầm trồ khen ngợi, trong đó chiếc đắt nhất lên đến 20 tỷ đồng.

Sau ồn ào chia tay bạn gái, Sơn Tùng M-TP chơi lớn tậu xế hộp "khủng"

Thứ 2, 10/05/2021 | 14:00
Tiếp nối đàn anh Tuấn Hưng, ca sĩ Sơn Tùng M-TP cũng tậu chiếc SUV Mercedes-AMG G63 màu trắng lịch lãm, có giá khoảng 12 tỷ đồng khiến nhiều người trầm trồ.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân “đút túi” 3 tỷ đồng nhờ trồng loại cây quen thuộc cho quả “to bự”

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:30
Một nông dân trồng cây theo kiểu chẳng giống ai, đến ngày thu hoạch "quả nào quả nấy" to bự, dự kiến bán cả vườn trái cây thu ngay tiền tỷ khiến ai cũng trầm trồ.

Người đàn ông đào được cục vàng khổng lồ trị giá gần 4 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 06:35
Hòn đá chứa 2,6kg vàng, trị giá hơn 160.000 USD được tìm thấy tại khu vực "tam giác vàng" của bang Victoria, Australia.

Loại đặc sản xưa ít người dám ăn, nay giá nửa triệu đồng/kg vẫn đắt như tôm tươi

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:30
Nhìn vẻ ngoài, nhiều người sẽ e ngại khi thưởng thức món ăn được chế biến từ loài đặc sản này. Tuy nhiên, ai đã được một lần trải nghiệm chắc có lẽ khó mà quên được.

Thứ quả "đắng gắt" xưa không ai ngó nay gần nửa triệu đồng/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 3, 30/04/2024 | 15:30
Một loại quả đặc sản ở Mường Tè khi ăn sẽ thấy cay đặc trưng vô cùng, đặc biệt có thời điểm giá quả "độc đáo" này lên đến gần 500.000 đồng/kg mà vẫn “cháy” hàng.

Khách thuê rời đi, bỏ lại hóa đơn tiền điện hơn 116 triệu đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 15:18
Câu chuyện khách thuê rời đi bỏ lại hóa đơn tiền điện hơn 116 triệu đồng đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.