Vụ nguyên Phó cục trưởng THADS bị tố quan hệ bất chính: Tâm sự chua xót của người chồng

Vụ nguyên Phó cục trưởng THADS bị tố quan hệ bất chính: Tâm sự chua xót của người chồng

Thứ 5, 16/08/2018 | 13:14
0
Liên quan đến vụ nguyên Phó cục trưởng THADS bị tố quan hệ bất chính với vợ người khác, ông B. chua xót nói, cuộc sống của gia đình ông hoàn toàn đảo lộn.

Nghi ngờ vợ từ những cuộc gọi bất thường vào nhiều thời điểm

Trao đổi trên báo Thanh niên, chiều ngày 15/8, ông L.T.B. (51 tuổi, ngụ TX.Long Mỹ, Hậu Giang) cho biết, ông vẫn chưa nhận được thông báo từ cơ quan chức năng về việc kỷ luật ông V.V.L.(60 tuổi), nguyên Phó cục trưởng cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh Hậu Giang, người dan díu với vợ ông.

Ông B. cho biết, khoảng 1 năm trước ông phát hiện mối quan hệ bất chính giữa ông L. và vợ mình, bà N.T.O. (35 tuổi).

An ninh - Hình sự - Vụ nguyên Phó cục trưởng THADS bị tố quan hệ bất chính: Tâm sự chua xót của người chồng

Nhiều tấm ảnh “nóng” ông L. và bà O. được lưu giữ trong điện thoại của bà O. (Ảnh: Báo Lao động).

Lúc đầu, ông B. phát hiện bà O. có những cuộc gọi bất thường vào nhiều thời điểm trong ngày nên nghi ngờ “có chuyện chẳng lành”. Âm thầm theo dõi vợ, ông B. đau đớn phát hiện vợ đang "qua lại" với ông V.V.L., lúc ấy đang là Phó cục trưởng cục THADS tỉnh Hậu Giang.

Cũng theo ông B., ông L. hơn vợ ông 25 tuổi, thậm chí con ông L. còn lớn tuổi hơn bà O.. Ông B. kể lại: “Nhà ông L. ở cạnh nhà tôi, tôi luôn xem trọng ông ấy như một người anh ruột, ăn nhậu gì cũng có nhau. Đâu ngờ ông ấy lại tồi tới mức dụ dỗ vợ tôi”.

Khi ông B. đem chuyện dan díu giữa ông L. và vợ mình tố với bà M., vợ của ông L. thì bà M. khẳng định là không có chuyện đó.

Đến ngày 9/3/2018, ông B. phát hiện vợ mình đột nhiên bỏ nhà đi nhưng ông nghĩ là bà O. đi làm ở TP.HCM nên cũng không để ý.

“Tôi không còn tâm trạng nào để làm ăn nữa hết”

Ông B. cho biết thêm, ngày 11/5/2018, bà O. trở về thị xã Long Mỹ (Hậu Giang) và có ý định dẫn con theo. Ông B. đã âm thầm lần theo và phát hiện vợ mình đang ở TP.Rạch Giá (Kiên Giang). Lúc này, ông B. chở vợ về lại nhà ở thị xã Long Mỹ.

Cùng ngày, ông B. phát hiện trong điện thoại cá nhân của vợ mình có nhiều hình ảnh thân mật của bà O. với ông L., trong đó có nhiều tấm "ảnh nóng”, nhiều tấm ảnh cả hai người trong tình trạng khỏa thân. Sau đó, bà O. mới thừa nhận tất cả là nghe theo lời của ông L. dụ dỗ về Rạch Giá sống chung.

An ninh - Hình sự - Vụ nguyên Phó cục trưởng THADS bị tố quan hệ bất chính: Tâm sự chua xót của người chồng (Hình 2).

Ảnh "nóng" giữa ông L. và bà O. do ông B. cung cấp cùng đơn tố cáo ông L. (Ảnh: Báo Thanh niên).

Ông B. chia sẻ, từ ngày vợ mình đi theo người khác, cuộc sống của gia đình ông hoàn toàn đảo lộn.

“Tôi không còn tâm trạng nào để làm ăn nữa hết. Bản thân tôi phải ra ngoài làm kiếm tiền, vừa phải đưa rước con 4 lượt mỗi ngày. Cuộc sống gia đình gần như xáo trộn hoàn toàn. Ông L. đã làm tan nát gia đình tôi”, ông B. nói.

Như báo Người Đưa Tin đã đưa, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hậu Giang đang tiến hành xác minh làm rõ vụ việc liên quan đến ông V.V.L. (nguyên Phó cục trưởng cục THADS tỉnh) bị tố cáo có quan hệ bất chính với một người phụ nữ đã có gia đình.

Cơ quan chức năng tỉnh Hậu Giang đã nhận được đơn của ông L.T.B. (51 tuổi, ngụ thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) tố cáo ông L. có quan hệ bất chính với vợ mình, kèm theo một số hình ảnh "nóng" của ông L. và vợ ông B..

Trong đơn tố cáo, ông B. cho biết, ông và bà N.T.O. là vợ chồng hợp pháp và có 1 con gái năm nay 7 tuổi. Vợ chồng ông thuê nhà trọ sống gần nhà ông L. và 2 gia đình có quen biết nhau.

Thời gian gần đây, ông B. phát hiện ông L. và bà O. có quan hệ bất chính với nhau. Không những vậy, ông B. còn cho rằng, ông L. đã cung cấp tiền để bà O. dẫn con nhỏ bỏ nhà đi theo sống chung với ông L..

Ngày 13/8, ông Sơn Duy Oai - Cục trưởng cục Thi hành án dân sự tỉnh Hậu Giang cho biết, qua xác minh ban đầu, ông L. đã thừa nhận hành vi của mình.

“Ông L. vừa nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 1/8. Tuy nhiên, vụ việc này xảy ra trước thời điểm ông L. nghỉ hưu và ông L. là người do Tỉnh ủy Hậu Giang quản lý nên UBKT Tỉnh ủy đang làm rõ vụ việc để có hướng xử lý tiếp theo", ông Oai nói.

Ông Nguyễn Văn Y – Phó chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ Hậu Giang thông tin thêm: “Vụ việc đang được cơ quan chức năng thụ lý giải quyết và sắp có kết quả, khi có thông báo kết luận xử lý chính thức chúng tôi sẽ thông báo”.

Mộc Trà (tổng hợp)

Diễn biến mới vụ nữ nhân viên tố giám đốc chuốc thuốc mê hiếp dâm

Thứ 4, 15/08/2018 | 16:55
Nữ nhân viên tố giám đốc chuốc thuốc mê hiếp dâm vừa có đơn "cầu cứu" ngành chức năng tỉnh Sóc Trăng.

Tin bất ngờ về vụ nữ nhân viên tố giám đốc chuốc thuốc mê hiếp dâm

Thứ 4, 15/08/2018 | 10:19
Liên quan đến vụ nữ nhân viên tố giám đốc chuốc thuốc mê hiếp dâm, Công an thị xã Ngã Năm (tỉnh Sóc Trăng) sẽ phải báo cáo lại việc không khởi tố vụ án.

Tin mới về vụ nguyên Phó cục trưởng THADS bị tố quan hệ bất chính với vợ người khác

Thứ 3, 14/08/2018 | 09:14
Nguyên Phó cục trưởng cục Thi hành án dân sự bị tố có quan hệ bất chính với một người phụ nữ đã có gia đình.
Cùng chuyên mục

Người dân đập kính, khống chế tài xế “xe điên” có bị phạt hay đền bù?

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:00
Hành vi của một số người dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính chắn gió xe bán tải để bắt giữ tài xế đang thu hút sự quan tâm và gây tranh luận.

Góc nhìn pháp lý và diễn biến vụ nhóm thiếu niên dùng dao phóng lợn đe dọa, cướp tài sản ở Hà Nội

Thứ 2, 18/03/2024 | 20:00
Hành vi táo tợn của nhóm cướp đã được ghi lại qua đoạn clip. Theo đó, một nam thanh niên đi xe máy giữa đêm khuya tại một đoạn đường vắng trên địa bàn quận Hà Đông, bất ngờ bị nhóm cướp dùng sao phóng lợn đe dọa, cướp.

Khám phá nhanh vụ trộm cắp tài sản trên 4 tỷ đồng ở Đắk Nông

Thứ 2, 18/03/2024 | 19:31
Lực lượng Công an tỉnh Đắk Nông vừa khám phá nhanh nhóm đối tượng gây ra vụ trộm cắp tài sản hơn 4 tỷ đồng, bắt giữ 2 đối tượng.

Tạm giữ đối tượng chiếm đoạt tài sản, liên tục khai man lý lịch

Thứ 2, 18/03/2024 | 16:35
Sau khi lừa đảo chiếm đoạt chiếc xe máy của một người đàn ông, đối tượng mang đi hành nghề xe ôm thì bị công an bắt giữ nhưng liên tục khai man lý lịch.

Lời khai của tài xế “xe điên” bỏ chạy sau khi tông hàng loạt phương tiện

Thứ 2, 18/03/2024 | 14:15
Tại trụ sở công an, tài xế này khai bản thân đã nhận thức được hành vi, ăn năn hối lỗi và thành khẩn khai báo.
     
Nổi bật trong ngày

Bất ngờ thứ bên trong chiếc vali vứt ở vỉa hè khiến công an phong tỏa

Thứ 2, 18/03/2024 | 10:58
Lực lượng chức năng phong tỏa đường Việt Bắc, Đà Nẵng sau khi phát hiện chiếc vali lạ để kiểm tra nhưng sau đó xác định bên trong không có gì nguy hiểm.

Phá chuyên án mua bán ma túy số lượng lớn, tạm giữ hình sự 3 đối tượng

Thứ 2, 18/03/2024 | 19:13
Lực lượng Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa phá thành công chuyên án ma tuý với số lượng lớn trên địa bàn huyện Long Điền, tạm giữ hình sự 3 đối tượng liên quan.

Lời khai của tài xế “xe điên” bỏ chạy sau khi tông hàng loạt phương tiện

Thứ 2, 18/03/2024 | 14:15
Tại trụ sở công an, tài xế này khai bản thân đã nhận thức được hành vi, ăn năn hối lỗi và thành khẩn khai báo.

Cảnh giác trò lừa đảo giả danh các sàn thương mại điện tử

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:25
Ngày 17/3, Công an thành phố Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác trò lừa đảo giả danh các sàn thương mại điện tử, siêu thị điện máy.

Tạm giữ hình sự 2 đối tượng dùng dao chống người thi hành công vụ

Thứ 2, 18/03/2024 | 13:14
Công an thị xã Phước Long đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng để điều tra, xử lý về hành vi chống người thi hành công vụ, khiến một bảo vệ dân phố bị trọng thương.