Nguyễn Thị Cẩm My - Nữ doanh nhân Bình Định thăng hạng nhan sắc sau 2 năm đăng quang

Thứ 3, 07/05/2024 | 15:11
0
Doanh nhân Nguyễn Thị Cẩm My đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Tỏa sáng vẻ đẹp phụ nữ Bình Định: Duyên dáng - Bản lĩnh - Tài năng do Hội Nữ doanh nhân tỉnh Bình Định phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Bình Định tổ chức nhằm kỷ niệm 18 năm ngày Doanh nhân Việt Nam cách đây hai năm.

Cẩm My xuất hiện cùng chồng doanh nhân Bùi Minh Chánh tại sự kiện người thân

Vừa qua trên trang mạng cá nhân tiktok - facebook của make up - photographer riêng của doanh nhân Nguyễn Thị Cẩm My có đăng tải nhiều hình ảnh video thu hút rất nhiều lượt xem. Nhờ đó công chúng có cơ hội được chiêm ngưỡng bông hồng kín tiếng Nguyễn Thị Cẩm My ở ẩn sau hai năm đăng quang cuộc thi sắc đẹp.

Doanh nhân Nguyễn Thị Cẩm My xuất hiện tại đám cưới ca sỹ Ti Ti

Được biết sau thời gian đăng quang, doanh nhân Cẩm My cùng chồng tập trung cho kinh doanh và phát triển Tập Đoàn Phân bón Nam Dương - Hoa kỳ Vina gồm 10 công ty thành viên và có hai trụ sở chi nhánh chính là Công ty CPTM Phân Bón Nam Dương - KCN Nhơn Hòa - Thị xã An Nhơn - Tỉnh Bình Định và Công ty cổ phần tập đoàn phân bón Quốc Tế Hoa Kỳ - VINA - KCN Vĩnh Lộc 2 - huyện Bến Lức tỉnh Long An.

Ảnh Nguyễn Thị Cẩm My Chủ tịch tập đoàn Phân bón Nam Dương - Hoa Kỳ (nguồn Facebook)

Nguyễn Thị Cẩm My được biết trong giới doanh nhân là một người sống khá kín tiếng ít xuất hiện tại các sự kiện lớn vì cô tập trung cho công việc và chỉ xuất hiện tại các sự kiện của người thân, bạn bè cũng với những siêu xe có giá trị lớn. Bên cạnh đó, cô thường phát cơm thiện nguyện vào các buổi trưa để chia sẻ những giá trị tích cực tới cộng đồng.

Cận cảnh chiếc vương miện được doanh nhân Cẩm My cất giữ cẩn thận sau 2 năm

Ngoài hình tượng nhan sắc ngày càng thăng hạng cùng với tài năng kinh doanh của nữ Doanh Nhân Nguyễn Thị Cẩm My, hy vọng thấy cô xuất hiện nhiều hơn trước truyền thông để có thể truyền tải động lực, thông điệp ý nghĩa của người phụ nữ doanh nhân hiện đại - bản lĩnh - sắc đẹp để các cô gái hướng đến - học hỏi.

Hy vọng rằng nữ Doanh nhân Nguyễn Thị Cẩm My sẽ toả sáng hơn nữa với danh hiệu của mình và là một nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn có đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội.

Cùng chuyên mục

Trực thăng chở Tống thống Iran gặp nạn

Chủ nhật, 19/05/2024 | 20:53
Đài truyền hình nhà nước Iran đưa tin, lực lượng cứu hộ đang cố gắng tiếp cận hiện trường vụ tai nạn trực thăng.

Công an thông tin vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

Chủ nhật, 19/05/2024 | 20:51
Đám cháy xảy ra tại chung cư mini cao 9 tầng nổi, 1 tầng tum với 37 phòng.

Cô gái đi xe máy tử vong, nghi bị sét đánh

Chủ nhật, 19/05/2024 | 20:49
Tối 19/5, lãnh đạo UBND huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) cho biết, khoảng 15h cùng ngày, trên địa bàn xã Đồng Tiến phát hiện cô gái tử vong cạnh xe máy.

Xử phạt 14 phụ nữ tập yoga, chụp ảnh giữa đường ở Thái Bình

Chủ nhật, 19/05/2024 | 19:51
14 phụ nữ ở Thái Bình vừa bị xử phạt về hành vi tập trung đông người trái phép, nằm, ngồi trên đường bộ để tập yoga, chụp ảnh gây cản trở giao thông.

Nóng trong tuần: Chính quyền lên tiếng về thông tin "cụ bà ăn xin ở Nam Định có 9 bao tiền"

Chủ nhật, 19/05/2024 | 19:39
Chính quyền lên tiếng về thông tin "cụ bà ăn xin ở Nam Định có 9 bao tiền"; Truy tìm 5 người liên quan vụ án “tịnh thất Bồng Lai”;… là những tin đáng chú ý trong tuần qua.