Nhầm chỗ đỗ xe, bà bầu 4 tháng bị một phụ nữ trung niên đánh tới tấp

Nhầm chỗ đỗ xe, bà bầu 4 tháng bị một phụ nữ trung niên đánh tới tấp

Thứ 4, 30/03/2016 | 11:46
0
Nhầm chỗ đỗ xe và bị nhắc nhở, người phụ nữ mang bầu 4 tháng chưa kịp phản ứng gì thì bị một phụ nữ trung niên khác lao vào đánh tới tấp.

Sự việc xảy ra trên phố Tôn Đức Thắng, Đống Đa, TP. Hà Nội. Khi chị N.T.C. (Đống Đa, Hà Nội) còn đang loay hoay tìm chỗ đỗ xe máy thì có một người phụ nữ trung niên lại gần quát tháo yêu cầu chị nhường đường cho ô tô đi. Do chiếc ô tô đang chắn lối cổng ra của bãi gửi xe nên xe máy của chị không xuống đường được.

Chưa kịp xử lý gì thì người phụ nữ trung niên vừa tiến lại gần vừa chửi chị C.. Bức xúc, chị ngỏ ý với người phụ nữ trung niên có thể nói nhẹ nhàng hơn.

Chuyện tưởng như không có gì nhưng chưa kịp dứt lời thì người phụ nữ hung hăng lao đến đánh tới tấp, mặc cho chị C. đang mang bầu.

Chị cho biết, khi đánh bất ngờ vào đầu, mặt, chị không kịp nghĩ gì ngoài việc dùng hai tay ôm chặt và mong người phụ nữ kia không đạp vào bụng bầu 4 tháng của mình.

Sự việc chỉ kết thúc khi có những người bảo vệ ở gần nơi xảy ra sự việc can ngăn.

Sau khi thỏa cơn tức tối, người phụ nữ trung niên bỏ đi, mặc cho người bị đánh lủi thủi ôm bụng đứng lại hiện trường với chiếc xe đổ kềnh.

Pháp luật - Nhầm chỗ đỗ xe, bà bầu 4 tháng bị một phụ nữ trung niên đánh tới tấp

Hình ảnh cô gái bầu 4 tháng bị hành hung (Ảnh cắt từ clip)

Do hậu quả không quá nghiêm trọng, chị N. quyết định không trình báo với cơ quan công an. Tuy nhiên vì sự việc này lại khiến nhiều người bức xúc, lo ngại.

PV đã có cuộc trao đổi với luật sư Trần Thu Thủy, Đoàn luật sư Hà Nội, bà cho biết, dễ hiểu vì sao cộng đồng mạng lại phẫn nộ với hành vi đó đến như vậy.

Theo luật sư Thủy, phụ nữ mang bầu là đối tượng được pháp luật bảo vệ đặc biệt. Mọi hành vi xâm phạm đến thân thể, tinh thần của họ đều bị pháp luật nghiêm cấm.

Tuy nhiên, trong trường hợp này, thai phụ bị hành hung cần lên tiếng để bảo vệ mình trước hành vi dã man của người đàn bà trung niên. Thai phụ cần đến trình báo ở cơ quan công an nơi gần nhất và đến

Cùng chuyên mục

Tây Ninh: Diễn biến mới vụ con gái 9 tháng tuổi tử vong nghi bị cha sát hại

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:00
Dỗ con không được, người cha bực tức dùng tay tát, đấm vào mặt cháu bé, khiến bé gái 9 tháng tuổi tử vong.

Vụ nạo vét cát tại Bình Định: Trình, cấp giấy phép trong ngày

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:27
Theo luật sư, các chuyên gia, việc khai thác khoáng sản cần có giấy phép, hành vi vi phạm cần xử lý nghiêm theo quy định, không tạo “tiền lệ”, “vùng cấm.”

Quảng Ninh: Bị lừa hơn 2,3 tỷ vì mua tiền điện tử

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:00
Đối tượng lừa đảo đã chỉnh sửa hóa đơn chuyển tiền rồi chụp ảnh gửi khiến người đàn ông ở Tp.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, bị lừa hơn 2,3 tỷ khi đổi lấy tiền điện tử.

Bắt giam kẻ vờ hỏi đường rồi táo tợn giật dây chuyền vàng ở Vũng Tàu

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:39
Sau khi giả vờ hỏi đường, lợi dụng lúc người phụ nữ không chú ý, đối tượng Tiến đã ra tay giật sợi dây chuyền vàng trên cổ nạn nhân.

Đồng Nai: Bắt nhóm chuyên "đua nóng" xe máy

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:34
Các đối tượng đã gây ra ít nhất 14 vụ trộm cắp xe máy tại nhiều địa bàn khác nhau.
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Khởi tố Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Minh An

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:20
Ông Phạm Minh An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bị khởi tố về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng", liên quan vụ án vi phạm quy định về đấu thầu.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.

Đồng Nai: Bắt nhóm chuyên "đua nóng" xe máy

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:34
Các đối tượng đã gây ra ít nhất 14 vụ trộm cắp xe máy tại nhiều địa bàn khác nhau.