Nhận biết máy lọc nước ion canxi Geyser chính hãng

Nhận biết máy lọc nước ion canxi Geyser chính hãng

Thứ 4, 05/06/2019 | 15:22
0
Máy lọc nước ion canxi Geyser LB Nga thời gian gần đây đang khuấy đảo thị trường lọc nước Việt. Vậy khi mua máy lọc nước ion canxi bạn đã biết cách để nhận biết máy lọc nước chính hãng chưa?

Thị trường máy lọc nước “trăm hoa đua nở”

Theo một số nghiên cứu gần đây thì hiện tại thị trường máy lọc nước Việt Nam đang có khoảng 400 thương hiệu máy lọc nước khác nhau. Các dòng máy lọc nước từ đủ các phân khúc giá thành, kiểu dáng, chất lượng đến các công nghệ lọc. Do đó, việc người dùng không biết lựa chọn máy lọc nước nào cũng là điều dễ hiểu.

Bên cạnh đó, có rất nhiều các thương vụ làm giả máy lọc nước, đánh tráo các linh kiện máy lọc nước hay làm giả lõi lọc… gây hoang mang cho người tiêu dùng.

Nhận biết máy lọc nước ion canxi Geyser LB Nga chính hãng

Nhằm đảm bảo tất cả người tiêu dùng đều mua đúng hàng chính hãng nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga và được Geyser Việt Nam phân phối độc quyền, khi mua sản phẩm, khách hàng có thể dựa vào những hướng dẫn dưới đây để có thể nhận biết hàng chính hãng.

Truyền thông - Nhận biết máy lọc nước ion canxi Geyser chính hãng

Máy lọc nước ion canxi có những cách dễ dàng để nhận biết hàng chính hãng

Check mã QR trên vỏ hộp, thân máy và trên các lõi lọc

Để nhận diện máy lọc nước ion canxi Geyser LB Nga chính hãng, khách hàng có thể check mã QR trên thân máy và trên các lõi lọc. Chỉ với một thiết bị điện thoại thông minh là bạn đã có thể xác minh được máy lọc nước chính hãng thông qua mã QR. Điều này giúp tránh được việc lắp ráp, trà trộn các lõi lọc kém chất lượng vào sản phẩm.

Mã QR cũng giống như một hình thức chống lại hàng giả, hàng nhái. Nếu máy lọc nước bạn mua là hàng chính hãng thì mã QR sẽ dẫn đến trang chủ của tập đoàn Geyser LB Nga.

Truyền thông - Nhận biết máy lọc nước ion canxi Geyser chính hãng (Hình 2).

Mã QR trên vỏ hộp máy lọc nước ion canxi

CO, CQ theo từng series máy

CO là giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa và CQ là giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm. Đối với máy lọc nước Ion canxi Geyser nhập khẩu nguyên chiếc thì bắt buộc phải có CO, CQ theo từng sản phẩm để chứng nhận hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga và đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Số series trên thân máy sẽ trùng với số series trên giấy tờ CO, CQ. Bất kỳ máy lọc nước Ion canxi Geyser nào cũng đảm bảo điều này để kiểm soát chất lượng từng sản phẩm và giúp người dùng có thể dễ dàng nhận biết hàng chính hãng.

Khi mua máy lọc nước Ion canxi, khách hàng lưu ý phải kiểm tra đầy đủ các giấy tờ CO, CQ để tránh mua phải hàng không chính hãng.

Sử dụng bảo hành điện tử

Chế độ bảo hành điện tử được áp dụng đối với từng series máy lọc nước Ion canxi Geyser LB Nga. Khi khách hàng mua sản phẩm có thấy hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử ngay trên tem kích hoạt bảo hành điện tử. Theo đó, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp XT mã số xác thực gửi 8137 là đã kích hoạt thành công bảo hành điện tử. Đồng thời với đó, nếu số series trả về trong tin nhắn điện thoại trùng với số series trên thân máy thì cũng đồng nghĩa với việc quý khách đã mua đúng hàng chính hãng.

Sử dụng chế độ bảo hành điện tử giúp quý khách hàng được đảm bảo những quyền lợi tốt nhất. Quan trọng nhất là khách hàng được theo dõi lịch thay thế lõi lọc định kỳ tự động để đảm bảo thời gian thay thế chính xác nhất, tránh quên hay nhầm để ảnh hưởng đến chất lượng máy và chất lượng nước đầu ra. Bên cạnh đó, kích hoạt bảo hành điện tử khách hàng sẽ nhận được chế độ chăm sóc khách hàng từ hãng và bảo hành từ công nghệ 4.0.

Mua máy lọc nước Ion canxi chính hãng ở đâu?  

Với những ưu điểm tuyệt vời của máy lọc nước Ion canxi càng làm cho dòng máy lọc nước này được người tiêu dùng tìm kiếm nhiều hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được mua máy lọc nước ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng.

Truyền thông - Nhận biết máy lọc nước ion canxi Geyser chính hãng (Hình 3).

Enterbuy - địa chỉ mua máy lọc nước ion canxi chính hãng, uy tín

Để mua máy lọc nước Ion canxi chính hãng, khách hàng nên mua hàng tại Enterbuy Việt Nam. Đây là địa chỉ cung cấp máy lọc nước chính hãng uy tín lâu năm trên thị trường. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xử lý nước và cung cấp các thiết bị lọc nước, Enterbuy đã mang đến nguồn nước sạch cho rất nhiều gia đình Việt.

Enterbuy là đơn vị kinh doanh máy lọc nước đầu tiên tại Việt Nam thành lập Phòng chuyên gia nước giúp khách hàng có thể xét nghiệm các tính chất nguồn nước, để làm cơ sở tư vấn dòng máy lọc nước phù hợp với đặc điểm nguồn nước. Bên cạnh đó, Enterbuy còn tạo sự khác biệt bằng việc cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng khi mua sản phẩm: đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp; đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm; được nhắc lịch thay thế lõi lọc, bảo trì máy khi đến định kỳ.

Thông tin chi tiết xem tại: Enterbuy.vn.

Mai Giang

Mua máy lọc nước Ion canxi Geyser được nhắc lịch thay lõi định kỳ tự động

Thứ 2, 27/05/2019 | 15:10
Việc thay thế lõi lọc khi sử dụng máy lọc nước luôn là vấn đề mà nhiều người quan tâm nhưng cũng là vấn đề khó khăn khi phải ghi nhớ thời gian thay thế cho từng lõi lọc. Sử dụng máy lọc nước Ion canxi Geyser, khách hàng sẽ được nhắc lịch thay thế lõi lọc tự động.

4 lợi ích của máy lọc nước ion canxi Geyser người dùng cần biết

Thứ 4, 22/05/2019 | 10:59
Máy lọc nước Geyser là thương hiệu máy lọc nước được người tiêu dùng tin tưởng số 1 hiện nay. Sắp tới đây, Geyser cho ra mắt dòng sản phẩm máy lọc nước Ion canxi sử dụng lõi lọc liên hoàn đầu tiên tại Việt Nam. Vậy dòng máy lọc nước này có những lợi ích gì?
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.