Nhãn hàng Kotex phản hồi vụ báo Người đưa tin nêu

Nhãn hàng Kotex phản hồi vụ báo Người đưa tin nêu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
Đầu giờ chiều nay, giám đốc tiếp thị Công ty Kimberly Clark Việt Nam, ông Jason Lockwood có công văn phản hồi bài báo về chương trình khuyến mại của nhãn hàng Kotex Style.

Để đảm bảo tính đa chiều của thông tin, Người đưa tin trích đăng phản hồi của Công ty này:

Công ty Kimberly Clark Việt Nam - Ban tổ chức cuộc thi Vẽ giấc mơ khoe cá tính – phiên bản online của chương trình khuyến mãi “Trúng trăm triệu khoe cá tính chính hiệu” nhãn hàng Kotex Style xin phúc đáp bài viết trên báo điện tử Người đưa tin ngày 29/11/2012 như sau:

Lạ & Cười - Nhãn hàng Kotex phản hồi vụ báo Người đưa tin nêu
Một banner quảng cáo của Kotex. Ảnh minh họa.

Cuộc thi Vẽ giấc mơ khoe cá tính diễn ra trên website www.girlspace.com.vn từ ngày 21/09/2012 đến ngày 29/11/2012 đã được cấp giấy phép từ Cục xúc tiến thương mại – Bộ Công Thương với thể lệ và điều kiện đã được công bố chính thức trên website của chương trình.

Trong đó, cách thức xác định trúng thưởng có ghi rõ như sau:

“10.2 Cách thức xác định trúng thưởng:

Giải thưởng ngày

- Tổng số giải thưởng cho giải ngày là 70 (bảy mươi) giải.

- Vào mỗi ngày trong thời gian khuyến mại (được tính từ 00 giờ đến 24 giờ 59 phút 59 giây), 10 khách hàng có tác phẩm ảnh với số lượt bình chọn nhiều nhất trên website trong ngày đó sẽ được vào danh sách tham gia quay số trúng thưởng của ngày đó. Mỗi ngày sẽ có 1 (một) khách hàng trúng giải thưởng ngày. Người trúng giải thưởng ngày sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên trong danh sách quay số trúng thưởng của ngày đó qua hệ thống phần mềm vào lúc 9 giờ sáng ngày liền kế tiếp trong suốt thời gian khuyến mại.

- Số lượt bình chọn sẽ được hệ thống xác định hằng ngày cho các tác phẩm được nộp trong ngày đó. Bất kỳ thành viên của trang web www.girlspace.com.vn hoặc người tham gia chương trình đều có quyền bầu chọn cho tác phẩm ảnh dự thi. Một người chỉ có thể bầu chọn 1 lần cho một tác phẩm ảnh nhưng có thể bầu chọn cho nhiều tác phẩm ảnh.

- Khách hàng trúng hay không trúng giải ngày của một ngày bất kỳ có thể tiếp tục tham gia chương trình vào những ngày tiếp theo bằng 1 tác phẩm khác.Một khách hàng chỉ có thể trúng giải thưởng ngày 1 lần duy nhất trong suốt thời gian khuyến mại. Khách hàng đã trúng giải thưởng ngày có thể tiếp tục tham gia chương trình bằng các tác phẩm khác để có thêm cơ hội thắng giải thưởng tuần.

Giải thưởng tuần

- Tổng số giải thưởng cho giải tuần là 10 (mười) giải.

- Mỗi tuần trong thời gian khuyến mại, 20 tác phẩm tham gia chương trình có số lượt bình chọn nhiều nhất trong tuần đó (bao gồm tác phẩm đã thắng hoặc không thắng giải thưởng ngày) sẽ được BTC (công ty TNHH Kimberly Clark Việt Nam) đánh giá dựa vào tính sáng tạo và sự phù hợp với chủ đề của chương trình. Người trúng giải thưởng tuần sẽ được quyết định bởi BTC dựa vào tiêu chí nêu trên. Mỗi tuần BTC sẽ chọn một khách hàng trúng giải thưởng tuần.

- Số lượt bình chọn sẽ được hệ thống xác định hàng tuần cho các tác phẩm được nộp trong tuần đó. Bất kỳ thành viên của trang web www.girlspace.com.vn hoặc người tham gia chương trình đều có quyền bầu chọn cho tác phẩm ảnh dự thi. Một người chỉ có thể bầu chọn 1 lần cho một tác phẩm ảnh nhưng có thể bầu chọn cho nhiều tác phẩm ảnh.

- Một khách hàng chỉ có thể trúng giải thưởng tuần 1 lần duy nhất trong suốt thời gian khuyến mại.

- BTC có quyền quyết định cuối cùng về người trúng giải có hợp lệ để nhận giải hay không (trong trường hợp có xảy ra tranh cãi).”

Về tác phẩm đoạt giải tuần 8 “Hà nội mùa thu”, Ban tổ chức khẳng định đây là tác phẩm dự thi đăng ký vào ngày 15/11/2012 tức là tuần thứ 8 của chương trình. Tác phẩm này đã lọt vào danh sách 20 tác phẩm có lượng bình chọn cao nhất của tuần 8 từ hệ thống, và là tác phẩm được Ban tổ chức chọn dựa trên tiêu chí đánh giá về tính sáng tạo và sự phù hợp với chủ đề của chương trình.

Thể theo cách thức xác định trúng thưởng đã đăng ký, tất cả các tác phẩm đoạt giải tuần 4,5,6,7,9 đều thỏa mãn thể lệ và điều kiện của chương trình.

Công ty Kimberly Clark Việt Nam - Ban tố chức cuộc thi có đầy đủ dữ liệu của các tác phẩm đăng ký dự thi từ hệ thống của chương trình. Chúng tôi khẳng định đã tuân thủ đúng cách xác định trúng thưởng theo thể lệ và điều kiện của chương trình và những người trúng thưởng giải tuần đã công bố là những người trúng thưởng hợp lệ.

Ban Thư ký - Biên tập