Nhóm nhạc lừng danh Michael Leans to Rock tái ngộ khán giả Việt

Nhóm nhạc lừng danh Michael Leans to Rock tái ngộ khán giả Việt

Thứ 2, 19/12/2016 | 16:44
0
Nhóm nhạc Đan Mạch lừng danh Michael Leans to Rock sẽ có đêm diễn duy nhất “Sky Connection” diễn ra lúc 19h00 ngày 21/12 tại SVĐ Quân khu 7- TP.HCM.

Fan Việt đang ngóng đợi từng ngày để gặp gỡ 2 nhóm nhạc mà họ yêu mến Michael Learns to Rock (MLTR) và Wonder Girls (WG) trên cùng một sân khấu. Với MLTR, không ít khán giả xem đây là cơ hội hiếm hoi để tái ngộ thần tượng.

Ngoài thể hiện những ca khúc bất hủ suốt chặng đường 25 năm ca hát, các nghệ sĩ Jascha Richter, Mikkel Lentz và Kare Wanscher còn hứa hẹn mang đến cho người yêu nhạc Việt Nam những sáng tác mới nhất trong mini album With Love vừa ra mắt cách đây không lâu. Đây cũng là món quà đặc biệt gửi tặng riêng khán giả của “Sky Connection”.

Âm nhạc - Nhóm nhạc lừng danh Michael Leans to Rock tái ngộ khán giả Việt

Nhóm Michael Learns to Rock (MLTR) tái ngộ khán giả Việt vào ngày 21/12 tới.

Cho đến nay, MLTR vẫn là một cái tên được nhiều người yêu nhạc trên khắp thế giới săn đón. Với những bản hit lừng danh, phong cách âm nhạc đặc trưng, chất giọng đầy nội lực, 3 quý ông đến từ Đan Mạch luôn là “thỏi nam châm” hút fan tại các sân khấu âm nhạc lớn trên thế giới.

Trở lại Việt Nam lần thứ 3 và sau 25 năm sinh ra gần như chỉ để phục vụ thị hiếu của người yêu nhạc châu Á, MLTR luôn hiểu khán giả của mình cần gì và muốn gì. Điều đó cũng lý giải vì sao dù đã nhiều năm trôi qua nhưng các bài hát quen thuộc như Sleeping Child, 25 Minutes, Take Me To Your Heart… vẫn vang lên đều đặn mỗi khi MLTR xuất hiện.

Âm nhạc - Nhóm nhạc lừng danh Michael Leans to Rock tái ngộ khán giả Việt (Hình 2).

Trước đêm diễn, nhiều fan Việt còn truyền tai nhau chuyến lưu diễn tại Việt Nam ngày 21/12 sắp tới cũng sẽ là lần cuối cùng MLTR trở lại Việt Nam. Vì thế, sân khấu “Sky Connection” với sự hiện diện của nhóm càng thêm đong đầy cảm xúc. 

Bên cạnh MLTR, nhóm nhạc nữ đình đám xứ sở Kim chi Wonder Girls cũng là màu sắc đáng để người hâm mộ trông đợi bên cạnh Thu Minh và Sơn Tùng M-TP.

Âm nhạc - Nhóm nhạc lừng danh Michael Leans to Rock tái ngộ khán giả Việt (Hình 3).

Đêm nhạc “Sky Connection”  sẽ diễn ra vào ngày 21/12/2016 tại SVĐ Quân khu 7, TP.HCM. 

Song Ngư

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.