Những bóng hồng từng vây quanh rapper Tiến Đạt giờ ra sao?

Những bóng hồng từng vây quanh rapper Tiến Đạt giờ ra sao?

Thứ 7, 29/12/2018 | 19:00
0
Đinh Tiến Đạt là rapper khá nổi tiếng với giới trẻ 9X đời đầu. Mới đây thông tin Tiến Đạt cưới vợ vào ngày 31/12 tới đây đã khiến nhiều ngạc nhiên. Tuy nhiên nhiều người tò mò cuộc sống hiện tại của những bóng hồng vây quanh ca sĩ rapper thú vị này.

Đài Trang

Tiến Đạt từng hẹn hò ca sĩ Đài Trang - cựu thành viên của nhóm The Bells trong 6 năm từ khi cả hai vừa mới bước chân vào showbiz.

Ngôi sao - Những bóng hồng từng vây quanh rapper Tiến Đạt giờ ra sao?

Theo lời Đài Trang, chuyện tình của cô với Tiến Đạt tan vỡ vì cả hai ngày càng xa cách, những rạn nứt cũng khó có thể hàn gắn.

Cựu thành viên nhóm The Bells luôn thắc mắc: "Lý do cũng chỉ vì sự vô tâm quá mức của Tiến Đạt và tôi thấy mình không thể nào làm thay đổi được kiểu sống ấy của anh. Thời gian đầu khi yêu nhau, Đạt còn biết quan tâm cũng như dành thời gian để ý đến cuộc sống cũng như những tâm sự của tôi. Dần về sau thì thôi, tôi có làm gì, đi đâu anh ấy cũng chẳng biết. Đạt chỉ thích ngồi một mình ở phòng thu. Tuy là nghệ sĩ, anh ấy lại khô khan, 6 năm yêu nhau, tôi không biết gì đến những điều lãng mạn như bó hoa hay một lần đi cùng nhau dưới mưa".

Đài Trang hiện đã lập gia đình. Ông xã của thành viên nhóm nhạc The Bells là nhạc sĩ Hoàng Duy. Hạnh phúc của vợ chồng Đài Trang thêm viên mãn khi cặp đôi đón con gái gia nhập tổ ấm vào năm 2015.

Ngôi sao - Những bóng hồng từng vây quanh rapper Tiến Đạt giờ ra sao? (Hình 2).

Sau khi lấy chồng, sinh con, Đài Trang hiện tập trung kinh doanh, gần như không hoạt động nghệ thuật.

Hari Won

Sau khi chia tay Đài Trang, Tiến Đạt hẹn hò Hari Won. Ồn ào nhất trong lịch sử showbiz về khoản tình ái có lẽ khó ai qua được bộ ba Trấn Thành, Hari Won và Đinh Tiến Đạt.

Ngôi sao - Những bóng hồng từng vây quanh rapper Tiến Đạt giờ ra sao? (Hình 3).

Kể từ khi công khai tình cảm, Hari Won và Tiến Đạt từng được coi là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt. Trong khi fan hâm mộ đang mong chờ cái kết đẹp như mơ thì tin tức cặp đôi chia tay sau 9 năm mặn nồng khiến mọi người hụt hẫng nuối tiếc.

Sau khi chia tay Tiến Đạt, Hari Won nhanh chóng yêu và kết hôn với nam diễn viên nổi tiếng Trấn Thành.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Trấn Thành và Hari Won thường xuyên nhận phải những chỉ trích và soi mói, thậm chí "ném đá" từ phía dư luận.

Trước những chỉ trích và lên án Hari Won, Tiến Đạt đã lên tiếng bảo vệ "tình cũ" trên Facebook cá nhân. Kèm theo đó, anh đăng tải hình ảnh cuốn tự truyện "Cỏ hạnh phúc" do tình cũ gửi tặng: "Cám ơn em quyển sách này nhé! Anh đọc hết rồi. Cho anh nhớ lại những ký ức mà chỉ anh biết về em. Về tuổi thơ của em. Ngoài kia có nói gì thì kệ chúng nó. Không ai sống cuộc đời của mình nên cứ vậy mà sống".

Trấn Thành và Hari Won gặp nhau khi đóng chung phim Bệnh viện ma. Chỉ ít ngày sau khi nữ ca sĩ công khai việc chia tay bạn trai 9 năm, hình ảnh cô và Trấn Thành đi ăn đêm và có nhiều cử chỉ thân mật dành cho nhau bị đăng tải trên truyền thông.

Tuy nhiên, cặp đôi bỏ ngoài tai mọi chuyện và chứng minh sự gắn bó, bền chặt trong tình yêu hôn nhân của mình bằng cách thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc hiện tại trên mạng xã hội.

Mâu Thủy

Năm 2016, Tiến Đạt bị đồn hẹn hò Mâu Thủy khi bức ảnh thân mật của hai người được ông xã Ngô Mai Trang đăng tải.

Ngôi sao - Những bóng hồng từng vây quanh rapper Tiến Đạt giờ ra sao? (Hình 4).

Bức ảnh cả hai chụp cùng ông xã của Kiwi Ngô Mai Trang được anh đăng tải lên trang cá nhân vào ngày 1/4 kèm theo chú thích: "Chúc mừng Tiến Đạt đã có người nâng khăn mới. Mâu Thủy nhanh tay đấy". Tiến Đạt tuy không để lại bình luận trên ảnh nhưng đã trực tiếp bấm nút "like".

Không chỉ vậy, Tiến Đạt tiếp tục bị bắt gặp lái xe đưa đón người đẹp đi ăn uống và ga lăng chở cô về nhà.

Ngôi sao - Những bóng hồng từng vây quanh rapper Tiến Đạt giờ ra sao? (Hình 5).

Tiến Đạt ga-lăng chở Mâu Thủy về nhà.

Trước những nghi ngờ của mọi người, mới đây Mâu Thủy đã có câu trả lời về mối quan hệ. Cô cho biết thông tin giữa cô và Tiến Đạt là hoàn toàn sai sự thật, cả hai chỉ là bạn và bức ảnh đó chỉ là ảnh chụp cùng giữa những người bạn với nhau.

Mâu Thủy thanh minh: "Thực sự tôi cảm thấy hơi khó chịu. Hai người chỉ là bạn bè bình thường. Mình là con gái, khi đi chơi có người sẵn sàng chở nên cảm thấy rất vui và an toàn. Nhưng mọi người lại xây dựng câu chuyện sai vấn đề".

Mâu Thị Thanh Thủy là người mẫu hoạt động nhiều năm trong showbiz. Cô giành giải quán quân trong cuộc thi "Next Top Model 2013".

Năm 2014, Mâu Thủy công khai bạn trai sau tai nạn cướp giật khá nghiêm trọng. Sau đó, mọi thông tin về chuyện tình cảm của cô gần như im bặt.

Milan Phạm

Tin đồn Tiến Đạt hẹn hò Milan Phạm rộ lên khi một người bạn thân đăng tải hình ảnh chụp chung và lấp lửng với dòng thông báo: "Cuối cùng bạn ấy cũng có bồ, bạn gái xinh quá".

Ngôi sao - Những bóng hồng từng vây quanh rapper Tiến Đạt giờ ra sao? (Hình 6).

Trước thông tin này, cả hai đều giữ im lặng, Tiến Đạt cũng lên tiếng phủ nhận và chia sẻ đây chỉ là mối quan hệ bạn bè: "Người yêu của tôi, tôi còn chưa biết là ai mà các bạn đã khen rồi. Nhưng mà các bạn khen cũng đúng đó. Người yêu tôi phải dễ thương chứ. Có người yêu nào mà muốn người yêu mình xấu không? Không có. Khen đúng lắm".

Milan Phạm (Phạm Trà My) là một hotgirl 9X nổi lên nhờ sắc đẹp và body nóng bỏng, gợi cảm. Tốt nghiệp trường RMIT, Milan có thể nói 4 ngoại ngữ: tiếng Nga, Anh, Tây Ban Nha và Hàn Quốc. Thế nhưng, tên tuổi của cô nàng sinh năm 1990 cũng không được đông đảo công chúng biết đến. Milan Phạm cũng không có nhiều hoạt động nghệ thuật mà chỉ tham gia chụp ảnh quảng cáo, đóng MV ca nhạc, phim ngắn.

Từ khi bước chân vào showbiz đến nay, hot girl Milan Phạm vẫn chưa có hoạt động nghệ thuật nào gây chú ý.

Nữ ca sĩ Minh Thư cũng từng là bạn gái tin đồn của Tiến Đạt

Sau tin đồn hẹn hò với Mâu Thủy, Tiến Đạt tiếp tục vướng tin đồn qua lại với ca sĩ Minh Thư khi bức ảnh được cho là cả hai đeo đồng hồ đôi khi đi xem phim.

Ngôi sao - Những bóng hồng từng vây quanh rapper Tiến Đạt giờ ra sao? (Hình 7).

Trong buổi ra mắt MV Giáo dục công dân của Tiến Đạt, Minh Thư là nghệ sĩ đến sớm nhất nhì sự kiện. Không chỉ gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến đồng nghiệp thân thiết, Minh Thư còn tặng Tiến Đạt 1 con gấu bông đầy xinh xắn và món quà này được nam ca sĩ cầm trên tay xuyên suốt buổi giao lưu.

Ngôi sao - Những bóng hồng từng vây quanh rapper Tiến Đạt giờ ra sao? (Hình 8).

Trước tin đồn hẹn hò nam rapper, Minh Thư cũng phủ nhận tin đồn trên Vnexpress: "Giữa mình và anh Đạt rất trong sáng. Cả hai là bạn bè quen nhau từ khi anh Đạt còn nhảy trong vũ đoàn Hoàng Thông. Hai anh em sau đó có gặp gỡ và nói chuyện với nhau nhiều hơn. Tôi nghĩ, là bạn bè thì việc gặp gỡ và chia sẻ với nhau lúc cần thiết là điều hết sức bình thường.

Mới đây, cư dân mạng xã hội xôn xao truyền tay nhau bức ảnh chụp hình thiệp cưới được cho là của rapper Tiến Đạt. Theo đó, Tiến Đạt sẽ kết hôn vào ngày 31/12/2018.

Ngôi sao - Những bóng hồng từng vây quanh rapper Tiến Đạt giờ ra sao? (Hình 9).

Đáng nói hơn, nguồn tin này còn chia sẻ bức ảnh cưới của Tiến Đạt và cô dâu xinh xắn. Ngoài ra, 1 nhiếp ảnh gia cũng chia sẻ lịch chụp phóng sự cưới cho Đinh Tiến Đạt vào ngày 30/12.

Cũng theo nguồn tin này, cô dâu của Đinh Tiến Đạt có tên Lê Thụy Vy. Vợ sắp cưới của Tiến Đạt sở hữu sắc vóc ưa nhìn.

Lê Thụy Vy 27 tuổi, hiện đang sinh sống tại TP.HCM. Cô làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Thụy Vy là một cô gái vô cùng kín tiếng, không hoạt động trong showbiz nhưng có một vị trí đáng tin cậy trong ngành media và entertainment.

Lê Thụy Vy chính là một trong những người thuộc đội ngũ tổ chức chương trình lễ trao giải Làn Sóng Xanh danh giá tồn tại qua rất nhiều năm.

Ngoài ra được biết cô là nhân viên cho một tập đoàn về mạng lưới network và cung cấp giải pháp cho khách hàng trong đó họ có phát triển về media và ngành công nghiệp giải trí khi sở hữu rất nhiều dự án truyền hình, radio lớn mạnh.

Không những vậy nhan sắc của Thụy Vy cũng thuộc dạng "hotgirl". Cô ngàng không đẹp theo kiểu quyến rũ mà mang hơi hướng dịu dàng và ngọt ngào và nhẹ nhàng.

Ngôi sao - Những bóng hồng từng vây quanh rapper Tiến Đạt giờ ra sao? (Hình 10).
Ngôi sao - Những bóng hồng từng vây quanh rapper Tiến Đạt giờ ra sao? (Hình 11).
Ngôi sao - Những bóng hồng từng vây quanh rapper Tiến Đạt giờ ra sao? (Hình 12).

Theo tìm hiểu thì Thụy Vy và Tiến Đạt quen biết nhau từ năm 2017. Có lẽ thông qua những hoạt động truyền thông mà công ty Thụy Vy là nhà tổ chức mà cả hai quen biết nhau hoặc Thụy Vy thường xuyên lui lại quán cafe của Tiến Đạt.

Họ đã có những chuyến đi Đà Lạt cùng bạn bè. Những hôm đội tuyển Việt Nam đá giành được vinh quang, Tiến Đạt - Thụy Vy cùng những người bạn cũng đã nhiệt tình đi bão.

Trên trang cá nhân, cả Đinh Tiến Đạt và Lê Thụy Vy đều "giấu nhẹm" về mối quan hệ tình cảm. Trong 1 chia sẻ hiếm hoi về người yêu, Lê Thụy Vy bật mí rằng người yêu cô rất cưng chiều, sẵn sàng "thuê tài xế chở em đi làm".

Minh Anh (tổng hợp)

Nghe tin Tiến Đạt sắp lấy vợ, tình cũ Hari Won ngay lập tức làm điều này

Thứ 7, 29/12/2018 | 10:39
Rapper Tiến Đạt - tình cũ 9 năm của Hari Won sẽ làm đám cưới vào ngày 31/12 tới đây. Trước thông tin này, nhiều người tò mò không biết phản ứng của nữ ca sĩ gốc Hàn ra sao?

Soi profile "không phải dạng vừa" cô dâu tương lai của rapper Đinh Tiến Đạt

Thứ 6, 28/12/2018 | 15:31
Nhiều cư dân mạng đã dành cho Lê Thụy Vy những lời khen ngợi về nhan sắc. Tuy không quá lộng lẫy, song cô dâu tương lai của rapper Đinh Tiến Đạt sở hữu gương mặt ưa nhìn với những đường nét hài hòa, phúc hậu.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 30/4/2024: Tiếp đợt nắng nóng như "đổ lửa"

Thứ 3, 30/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (30/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 29/4: Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:10
Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5; Bé trai 8 tháng suýt tử vong do hóc cuống trái xoài...

Không khí lạnh sắp tràn về, chấm dứt đợt nắng nóng kỷ lục chưa từng có trong 10 năm qua

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:01
Dự báo đợt không khí lạnh yếu sắp tràn về vào ngày 1/5 chấm dứt chuỗi ngày nắng như đổ lửa trên cả 3 miền đất nước, trời dịu mát, nền nhiệt hạ liền 8 độ.

Miền Bắc sắp đón không khí lạnh "hiếm gặp", mưa dông kèm sấm động lớn

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:19
Dự báo từ đêm nay đợt không khí lạnh yếu sẽ tràn xuống nước ta, gây mưa rào và dông rải rác cho các tỉnh miền Bắc.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.