Những cái nhất ở vòng 3 Premier League

Những cái nhất ở vòng 3 Premier League

Thứ 4, 04/09/2013 | 20:25
0
Điểm nhấn của vòng 3 Premier League là thắng lợi của Liverpool trong trận derby nước Anh thứ 188 với MU. Ngoài ra, trận derby thành London nảy lửa giữa Arsenal - Tottenham cũng để lại những dấu ấn sâu sắc với giới mộ điệu tuần qua.

Đội hình tiêu biểu

Theo bình chọn của các chuyên gia từ Sky Sports, Arsenal chính là CLB đóng góp nhiều gương mặt nhất trong đội hình tiêu biểu của vòng 3. Laurent Koscielny vững chãi ở hàng thủ, Aaron Ramsey miệt mài nơi tuyến giữa và Olivier Giroud sắc bén với bàn thắng thứ 14 tại các sân đấu London xứng đáng đứng trong hàng ngũ những cái tên xuất sắc của vòng đấu sau màn trình diễn trước Tottenham.

Bóng đá Quốc tế - Những cái nhất ở vòng 3 Premier League

11 gương mặt tiêu biểu của vòng đấu thứ 3 ở Premier League

Những cầu thủ còn lại được gọi tên trong đội hình tiêu biểu tuần này còn có: thủ thành John Ruddy (Norwich), hậu vệ Pablo Zabaleta (Man City) - Danny Gabbidon (Crystal Palace) - Glen Johnson (Liverpool) và các tiền vệ Nathan Redmond (Norwich) - Pablo Hernandez (Swansea) - Mile Jedinak (Crystal Palace) - Hatem Ben Arfa (Newcastle).

Chiến thắng ấn tượng nhất: Crystal Palace 3-1 Sunderland

Một trận đấu giữa các đội bóng được dẫn dắt bởi hai vị chiến lược gia cá tính như Ian Holloway và Paolo Di Canio hẳn sẽ rất hấp dẫn. Thực tế chứng minh điều kì vọng này đã trở thành sự thật khi Crystal Palace nhấn chìm Sunderland tới 3-1 tại Selhurst Park.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới hai trận đại chiến Liverpool - MU và Arsenal - Tottenham. Dù chỉ có một bàn duy nhất ở mỗi trận dành cho đội chủ nhà song sự căng thẳng cùng tính chuyên môn trong những dịp derby nước Anh và derby London vẫn rất đáng xem.

Cầu thủ xuất sắc nhất: Nathan Redmond

Ở tuổi 19, Nathan Redmond đã có màn ra mắt Premier League rất đáng nhớ bằng 90 phút trình diễn thăng hoa giúp Norwich đánh bại Southampton. Cũng nhờ pha lập công đẹp như mơ của cựu cầu thủ Birmingham mà “chim hoàng yến” mới giữ được 3 điểm quí giá ở lại sân Carrow Road.
 
Pha cứu thua khó tin nhất: Wojciech Szczesny

Tuần thứ hai liên tiếp, thủ thành người Ba Lan được điền tên vào hạng mục này. Để giành thắng lợi trước Tottenham, Arsenal không chỉ cậy nhờ phút chói sáng của chân sút Olivier Giroud mà còn phải cảm ơn Szczesny với phản xạ xuất thần cản phá nỗ lực của Jermain Defoe ở phút 76.

Sai lầm đáng trách nhất: John O’Shea

Lẽ ra, một hậu vệ đầy kinh nghiệm như O’Shea phải xử lí tốt hơn thay vì phạm lỗi thô thiển với Dwight Gayle ngay trong vòng cấm. Thế là cựu cầu thủ MU bị đuổi khỏi sân còn Sunderland của anh bị trừng phạt bằng một quả penalty.

Từ chấm 11 mét, đích thân Gayle tận dụng thành công “món quà” của O’Shea để giúp Crystal Palace vượt lên trong cuộc đối đầu với Sunderland. Chơi thiếu người, đến phút 90+2, “mèo đen” còn phải nhận thêm bàn thua để rồi phải rời Selhurst Park với hai bàn tay trắng. Chắc chắn, ông thầy Di Canio sẽ có rất nhiều chuyện để nói với O’Shea trong phòng thay đồ.

Bàn thắng đẹp mắt nhất: Hatem Ben Arfa

Siêu phẩm mà Ben Arfa tạo ra vào lưới Fulahm không chỉ rất nghệ thuật mà ý nghĩa hơn, nhờ có pha lập công ở phút 86 này mà Newcastle mới đánh bại được các vị khách. Một pha bóng hội tụ đủ trí tưởng tượng phong phú lẫn kĩ năng dứt điểm thượng thừa của tiền vệ người Pháp.

Khoảnh khắc của vòng đấu: 3 điểm đầu tay của Swansea

Mùa trước, “bầy thiên nga” là bất ngờ thú vị nhất của nước Anh với một loạt kết quả trên cơ khi đối đầu với các “ông lớn” cùng ngôi vương ở Capital One Cup. Tuy nhiên, thầy trò Michael Laudrup lại sớm phải hứng chịu những thất bại tan nát 1-4 trước MU và 0-1 trên sân của Tottenham ở hai vòng đầu tiên Premier League.

Mãi tới chuyến làm khách của West Brom vừa qua, Swansea mới tìm lại được hát khúc khải hoàn. Ben Davies cùng Pablo Hernandez là hai người hùng đem lại niềm vui cho đội bóng có trụ sở tại xứ Wales.

Theo Dân trí

Premier League lập kỉ lục chi tiền ở 'chợ hè' 2013

Thứ 3, 03/09/2013 | 09:45
Bất chấp đà suy thoái kinh tế, các CLB Premier League vẫn chứng tỏ sức mạnh của “thiên đường tiền bạc” trong bóng đá bằng cách chi rất đậm ở “phiên chợ hè” 2013. Theo đó, tổng số tiền “đi chợ” của Premier League đã vượt quá cột mốc 600 triệu bảng.

Tốp 10 HLV 'hiếu chiến' nhất Premier League

Thứ 7, 24/08/2013 | 21:02
Mới đây, HLV Paul Lambert của Aston Villa đã phản ứng dữ dội trọng tài Kevin Friend khi cho rằng ông đã thiên vị Chelsea. Tuy nhiên, chiến lược gia này còn “hiền lành” chán so với những đồng nghiệp ở Premier League.

Premier League giàu hơn chúng ta tưởng

Thứ 7, 24/08/2013 | 11:04
Hãng kiểm toán Deloitte vừa công bố một báo cáo độc quyền về doanh số chuyển nhượng thực tế của Premier League trong mùa hè năm nay. Theo đó, dù bề ngoài có phần im ắng, sức mạnh tài chính của Premier League vẫn cực kỳ đáng nể so với các giải đấu khác và so với chính nó trong vài năm trở lại đây.

Người Mỹ không còn thờ ơ với Premier League

Thứ 2, 19/08/2013 | 14:16
Đây là mùa Hè mà dòng chảy của bóng đá Anh, cụ thể là những đội bóng ở Premier League, len lỏi tới khắp các vùng đất trù phú của xứ cờ hoa. Bắt đầu từ tháng 5 với sự xuất hiện của Chelsea, Man City ở New York và St Louis. Tiếp đó, người dân Houston, Dallas, Philadelphia, San Jose… đều chứng kiến sự hiện diện của túc cầu ở trung tâm của thành phố.

Máy tính dự đoán MU bảo vệ thành công 'ngai vàng' Premier League

Chủ nhật, 18/08/2013 | 11:19
Dựa trên kết quả phân tích hơn 10.000 phép tính, tờ ESPN đã dự đoán MU là ứng cử viên số 1 với 29% cơ hội vô địch.

Premier League dẫn đầu về chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng

Chủ nhật, 18/08/2013 | 09:12
Kỳ chuyển nhượng hè 2013 đã đi đến giai đoạn cuối cùng, bất chấp sự vươn lên mạnh mẽ từ Ligue 1, Premier League vẫn là giải đấu dẫn đầu về chi tiêu. Ngược lại La Liga tiếp tục trải qua một kỳ chuyển nhượng thắt lưng buộc bụng.

Không bom tấn, Premier League chỉ có bom xịt: Cờ tàn sớm

Thứ 7, 17/08/2013 | 07:54
Không Neymar, Cavani, Lewandowski, Falcao, không nốt Thiago, Fabregas, Higuain, những người Anh cũng chẳng lấy gì làm lo lắng. Không thể mua được hàng ngoài, các đội bóng tại Premier League vẫn có thể dùng “bom tự tạo”, đó là Rooney, Suarez hay Gareth Bale. 2 tuần, 1 tháng, rồi 2 tháng qua đi, xứ Sương mù nín thở chờ tiếng nổ. Nhưng…

Premier League góp một tay 'giết' tuyển Anh

Thứ 6, 16/08/2013 | 11:24
Theo nhận định của Dailymail, cầu thủ quốc tịch Anh sẽ không có nhiều đất diễn tại Premier League mùa tới. Như vậy, tương lai bóng đá Anh sẽ gặp khó khăn rất lớn khi những tài năng của họ không thể nảy mầm trên chính mảnh đất quê hương.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.