"Những chú hổ Mã Lai" sẽ tung ra đội hình mạnh nhất để đánh bại ĐT Việt Nam?

Uông Đàm Linh
Thứ 2, 07/10/2019 | 15:39
0
ĐTQG Malaysia đang cho thấy sự quyết tâm của mình trong việc giành chiến thắng trước ĐTQG Việt Nam để lấy lại những gì đã mất ở AFF Suzuki Cup 2018 khi bổ sung rất nhiều cầu thủ chất lượng. Không có gì quá ngạc nhiên nếu đội bóng này sẽ tung ra đội hình mạnh nhất ở trận đấu diễn ra vào ngày 10/10 tới.

Sau những thất bại gần nhất trước ĐTQG Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2018, Liên đoàn Bóng đá Malaysia đang thể hiện rõ sự quyết tâm trong việc lấy lại hình ảnh của mình với NHM. Ngoài ra, mục tiêu đánh bại đoàn quân của HLV Park Hang-seo ngay trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình tại vòng loại WC 2022 được "những chú hổ Mã Lai" đặc biệt quan tâm.  

Vậy nên, từ một đội bóng chỉ sử dụng duy nhất một cầu thủ nhập tịch trong đội hình tại AFF Cup 2018 là Sumareh, Malaysia đã có một cuộc "cánh mạng" lớn nhất trong lịch sử khi tiếp tục triệu tập thêm những cầu thủ không mang trong mình dòng máu Malaysia lên ĐTQG. Brendan Gan, Matthew Davies, La’vere Corbin-Ong là những cầu thủ nhập tịch có vinh dự khoác lên mình màu áo vàng đen.

Có được sự phục vụ của những cầu thủ nhập tịch, ĐTQG Malaysia trở nên mạnh mẽ và khó lường hơn trong những tình huống tấn công cũng như phòng ngự. Lối chơi của đội bóng áo vàng đen vẫn dựa trên sức mạnh, tốc độ và sự càn lướt của các cầu thủ. Tuy nhiên, giờ đây, lối chơi này đã được "cải tiến" hơn rất nhiều nhờ những cầu thủ vừa có sức mạnh, vừa có kỹ thuật cá nhân tốt.

Thể thao - 'Những chú hổ Mã Lai' sẽ tung ra đội hình mạnh nhất để đánh bại ĐT Việt Nam?

ĐTQG Malaysia khả năng cao sẽ tung ra đội hình mạnh nhất để quyết đánh bại thầy trò HLV Park Hang-seo tại vòng loại World Cup 2022.

Đặc biệt, khả năng tấn công cánh của ĐTQG Malaysia trở nên vô cùng sắc bén nhờ tốc độ và sự cơ động của hai hậu vệ biên là Matthew Davies và La’vere Corbin-Ong. Hai "tân binh" của đội bóng này cho thấy khả năng bắt tốc độ hay chạy nước rút cực nhanh, chứa đựng nhiều sự nguy hiểm. Ngoài ra, những tình huống xuống biên rồi căng ngang hay lật cánh của Matthew Davies và La’vere Corbin-Ong cũng là thứ vũ khí mà ĐTQG Malaysia thường xuyên sử dụng trong thời gian gần đây.

Tuyến tiền vệ của Malaysia cũng vô cùng đáng gờm với sự xuất hiện của Sumareh và Brendan Gan. Cả hai cầu thủ này đều sở hữu nền tảng thể lực, nền tảng kỹ thuật cực tốt nên họ sẵng sàng thực hiện những tình huống rê dắt hay thực hiện những tình huống sút xa cực tốt.

Vậy nên, với quyết tâm đánh bại đội chủ nhà Việt Nam ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022, chắc chắn HLV Tan Cheng-Hoe sẽ tung ra đội hình mạnh nhất. Cụ thể, ở vị trí thủ môn, Farizal Marlias sẽ là cái tên được tin tưởng bởi thủ thành 33 tuổi này luôn cho thấy sự chắc chắn trong mỗi tình huống ra vào hay cản phá.

Bốn "mãnh hổ" được giao nhiệm vụ án ngữ trước khung thành ĐTQG Malaysia lần lượt là Matthew Davies, Shahrul Saad, Adam Nor Azlin và La'vere Corbin-ong. Trong đó, Shahrul Saad và Adam Nor Azlin sẽ là bộ đôi trung vệ còn Matthew Davies và La'vere Corbin-ong sẽ đảm nhiệm vị trí hậu vệ cánh của đội bóng này.

Brendan Gan, Nor Azam Azih, Mohamadou Sumareh và Muhd Safawi Rasid nhiều khả năng sẽ được lựa chọn để thi đấu ở vị trí tiền vệ để hỗ trợ cho hai tiền đạo là Norshahrul Idlan và Muhammad Syafiq Ahmad.

Đội hình dự kiến của ĐTQG Malaysia: 

Farizal Marlias, Matthew Davies, Shahrul Saad, Adam Nor Azlin, La'vere Corbin-ong, Brendan Gan, Nor Azam Azih, Mohamadou Sumareh, Muhd Safawi Rasid, Norshahrul Idlan, Muhammad Syafiq Ahmad.

Hùng Dũng:"ĐTQG Việt Nam sẽ thi đấu thận trọng hơn so với thời AFF Cup"

Chủ nhật, 06/10/2019 | 18:56
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng khẳng định Malaysia là một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ giỏi và chất lượng nên toàn đội sẽ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo nhưng sẽ thận trọng hơn so với những lần hai đội chạm trán ở AFF Cup 2018.

ĐTQG Việt Nam sẽ chơi phòng ngự, phản công trước "những chú hổ Mã Lai"?

Thứ 7, 05/10/2019 | 14:00
Trước một Malaysia đang tràn trề nhựa sống khi liên tục gặt hái những kết quả rất tốt ở vòng loại WC 2022 nhờ các ngoại binh chất lượng, NHM Bóng đá Việt Nam đang rất tò mò muốn biết vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ thúc giục các học trò chơi tấn công hay phòng ngự trong trận đấu này.

Nguyễn Trọng Hùng sẽ là "cơn lốc" mới nơi hành lang cánh của ĐTQG Việt Nam?

Thứ 7, 05/10/2019 | 07:42
Việc tiền đạo trẻ Nguyễn Trọng Hùng bất ngờ được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐTQG từ U22 Việt Nam khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Tuy nhiên, với tài năng vốn có cùng tốc độ tuyệt vời, tiền đạo gốc Thanh Hóa được kỳ vọng sẽ là "cơn lốc" mới nơi hàng công của ĐTQG.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

HLV Kim Sang Sik trở thành tân HLV ĐT Việt Nam

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:54
LĐBĐ Việt Nam mới đây đã công bố danh tính tân HLV trưởng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam thay thế cho HLV tiền nhiệm Philippe Troussier.

Thua ngược U23 Iraq, U23 Indonesia mất vé đến thẳng Olympic Paris 2024

Thứ 6, 03/05/2024 | 01:20
Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã thất thủ với tỉ số 1-2 trước U23 Iraq dù cho họ mới là đội dẫn trước.

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

HLV Kim Sang Sik rất gần với chiếc ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam

Thứ 5, 02/05/2024 | 18:18
Dù LĐBĐ Việt Nam (VFF) chưa công bố, thế nhưng gần như chắc chắn HLV Kim Sang Sik sẽ ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Indonesia nhập tịch thủ thành từng khiến Messi ôm hận

Thứ 5, 02/05/2024 | 17:51
Indonesia nhập tịch thành công thủ môn Maarten Paes người đang thi đấu cho FC Dallas tại giải nhà nghề Mỹ - MLS
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".