Những cô gái 9X sở hữu tài sản tiền tỷ

Những cô gái 9X sở hữu tài sản tiền tỷ

Chủ nhật, 14/07/2013 | 10:10
0
Mỗi cô gái có một xuất phát điểm riêng, nhưng đều có một điểm chung là khiến người khác phải “ghen tị” khi sở hữu số tài sản khá lớn khi tuổi đời còn rất trẻ.

Cô gái "gây bão" Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh

Nhân vật - Những cô gái 9X sở hữu tài sản tiền tỷ

22 tuổi, ái nữ của nữ tướng REE (trái) Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh (phải) nắm trong tay khối tài sản khổng lồ hàng chục tỷ đồng

Sở hữu khối tài sản khổng lồ với 2,16 triệu cổ phiếu của REE (tương đương hơn 40 tỷ đồng), từng đạt số điểm Ielts cao nhất Việt Nam, cộng thêm vẻ ngoài xinh đẹp rạng ngời, Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh là cô gái "gây bão" trong dư luận. Cô được đánh giá là cô gái 9X "tài sắc vẹn toàn".

Vào đầu năm 2013, cô gái sinh năm 1991 này tiếp tục làm giới tài chính xôn xao khi đăng ký mua thêm 1 triệu cổ phiếu REE.

Trước khi thực hiện giao dịch, Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh đã nắm giữ 2,16 triệu cổ phiếu của Công ty cổ phần Cơ điện lạnh, tương đương trị giá hơn 40 tỷ đồng. Khi mua vào thêm 1 triệu cổ phiếu này, Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh sẽ sở hữu gần 1,3% vốn điều lệ của REE.

Nhất Hạnh sinh ra trong một gia đình thuộc hàng nức tiếng ở Việt Nam. Mẹ cô là bà Nguyễn Thị Mai Thanh, chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc Công ty Cổ phần Cơ điện lạnh REE, đây là doanh nghiệp đầu tiên cổ phần hóa, niêm yết trên thị trường chứng khoán cũng như đầu tiên phát hành trái phiếu chuyển đổi cho nhà đầu tư nước ngoài ở Việt Nam. Năm 2012, REE có doanh thu đạt gần 2.300 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế khoảng gần 600 tỷ.

Hiện tại, bà Mai Thanh được biết đến là một trong số những nữ doanh nhân Việt Nam thành đạt nhất và giàu có nhất. Từ những năm 2007 - 2008, bà Thanh đã đứng ở vị trí thứ 9 những người giàu nhất Việt Nam với khối tài sản ước tính khoảng 887 tỷ đồng, tương đương 55 triệu USD.

Không chỉ là một cô gái giàu có, Nhất Hạnh còn là một trong những thí sinh có điểm thi IELTS cao nhất Việt Nam. Khi mới 18 tuổi tổng điểm trung bình IELTS của Nhất Hạnh đã đạt 8,5 ngay trong lần thi đầu tiên, trong đó có kỹ năng đọc và viết lên tới 9,0.

Hiện Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh đang llàm việc tại Ngân hàng HSBC.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh

Làng giải trí phù hoa giúp mang đến sự giàu có “khó hiểu” của những cô gái trẻ có vẻ ngoài xinh đẹp. Một trong số đó phải nhắc đến Ngọc Trinh.

Xuất thân nghèo khó, nhưng với việc sở hữu gương mặt xinh xắn, làn da trắng muốt và ngoại hình nóng bỏng, cộng thêm sự dẫn dắt của ông bầu "lắm chiêu" Khắc Tiệp, cô gái miền Tây Ngọc Trinh bỗng chốc vụt sáng thành người nổi tiếng và trở nên giàu có.

Nhân vật - Những cô gái 9X sở hữu tài sản tiền tỷ (Hình 2).

Cô gái đình đám Ngọc Trinh, 24 tuổi có đủ cả nhà lầu, xe hơi

Chỉ sau vài năm bước chân vào showbiz, cô gái sinh năm 1990 này đã sở hữu trong tay số tài sản “khổng lồ” so với 1 cô gái 9X, mà không có mặt sự giúp đỡ hay hậu thuẫn nào của gia đình.

Ngọc Trinh có một căn hộ xinh đẹp, rộng rãi tại Tp.HCM, nơi cô chứa hàng đống món đồ hàng hiệu tiền tỉ. Cô cũng được biết đến là cô gái có sở thích thay xế hộp sau mỗi đợt sinh nhật. Điển hình là đợt sinh nhật mới đây, cô đã thay chiếc Aidi trắng 1,5 tỉ bằng chiếc BMW có giá 4 tỷ đồng.

Hiện cô gái này cũng đã lấn sang lĩnh vực kinh doanh, hiện là bà chủ của 1 spa mang tên Ánh Trinh tại Sài Gòn và thương hiêu thời trang riêng đã có mặt ở cả 2 miền Nam, Bắc.

Ngọc Trinh được biết có mức cat xê tham dự sự kiện vào khoảng 15.000 USD/lần. Cô cũng nhận được nhiều lời mời chụp hình, quảng cáo.

Thêm những chiếc xe tiền tỉ của các cô gái 9X đình đám

Mặc dù còn rất trẻ tuổi, công việc cũng không lấy gì làm nổi bật, nhưng những cô gái dưới 9X đây lại sở hữu những chiếc xe tiền tỉ đáng ghen tị.

Trước tiên là Angela Phương Trinh – cô gái sinh năm 1994, năm nay chưa đến 20 tuổi.

Nhân vật - Những cô gái 9X sở hữu tài sản tiền tỷ (Hình 3).

Cô gái 19 tuổi Phương Trinh giàu "kếch xù" khi liên tiếp thay xe tiền tỷ

Hồi tháng 3, Phương Trinh không ngại chi hơn 2 tỷ đồng để đứng tên chính chủ chiếc BMW 523i màu đen sang trọng. 3 tháng sau, Angela Phương Trinh "mua" thêm một người đồng hành 4 bánh khác, đó là chiếc Porsche Panamera màu trắng muốt, lên đến gần 5 tỷ đồng.

Tiếp theo là cô nàng mẫu teen Hà thành Hồng Quế . Sinh năm 1994, Hồng Quế nổi lên nhờ những bước sải chân chuyên nghiệp trên sàn catwalk từ năm 13 tuổi,cùng vô số scandal.

Nhân vật - Những cô gái 9X sở hữu tài sản tiền tỷ (Hình 4).

Cô nàng 9X giàu có Hồng Quế bên trong chiếc xe tiền tỉ của mình

Đi qua mọi tai tiếng, chưa đến 20 tuổi, Hồng Quế liên tục "xúng xính" khoe mình trong những món đồ đắt tiền khi đi dự sự kiện, những đôi giày giá hàng trăm triệu và những bộ váy giá hàng nghìn đô. Nhưng đáng kể nhất phải là chiếc Lexus màu trắng dòng IS 250 có giá hơn 2 tỷ đồng mà trước đó Hồng Quế vừa sắm mua tặng mẹ một chiếc Piaggio.

G.G

Tiểu thư của 'nữ tướng' REE kiếm 3 tỷ chỉ sau vài giờ

Thứ 4, 03/07/2013 | 10:19
Tiểu thư 9X khiến dư luận xôn xao suốt nửa đầu năm nay hiện sở hữu gần 1,3% vốn điều lệ của REE.

Tiểu thư 9x nắm giữ khối tài sản 70 tỷ đồng

Thứ 6, 10/05/2013 | 07:50
Nắm giữ 3,16 triệu cổ phiếu tại Cổ phần Cơ điện lạnh (REE), cô tiểu thư 9X Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh hiện đang nắm giữ trong tay khối tài sản lên tới 70 tỷ đồng.

Ngọc Trinh có bao nhiêu tỷ đồng trong tài khoản?

Thứ 5, 11/07/2013 | 09:09
24 tuổi, cô nàng Ngọc Trinh có trong tay tất cả mọi thứ mà hầu hết các cô gái đều mơ ước: nhà lầu, xe hơi, xây được nhà báo hiếu cho bố mẹ, có công việc kinh doanh riêng và một cuộc sống vô cùng thượng lưu.

'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh bị ông bầu Vũ Hữu Tiệp chê ‘quê’

Thứ 4, 05/06/2013 | 14:56
Vũ Hữu Tiệp - ông chủ hãng người mẫu Venus kể lần đầu tiên anh gặp Ngọc Trinh vào năm 2005, lúc đó cô có khuôn mặt rất ‘quê’. Ông bầu này đã nói luôn cô không phù hợp với sàn Catwalk.