Những cuộc chia ly được báo trước

Những cuộc chia ly được báo trước

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
0
Mùa hè này, cuộc chia tay của những cấu thủ đã làm nên thành công của Quỷ đỏ có thể sẽ khiến trái tim người hâm mộ thẫn thờ.

Bốn cầu thủ: Van Der Sar, Gary Neille, Scholes và Owen Hargreaves mỗi người một lý do nhưng đều có chung một tuyên bố: "Tôi có thể rời MU trong mùa này".

"Người Hà Lan bay" Van Der Sar kiên quyết giải nghệ ở tuổi 40 dù phong độ vẫn rất ổn định ngay đầu mùa. Quyết định này của anh khiến nhiều người lo lắng bởi người thay thế, Sir Alex liệu có thể khỏa lấp chỗ trống trong khung gỗ?

Van Der Sar chính thức giải nghệ sau nhiều lần trì hoãn

Gary Neille, người đội trưởng không còn đủ tinh thần thi đấu như một chiến binh trên sân cũng tỏ ra khá mệt mỏi. Nhưng sự ra đi của Neille chỉ khiến cho những người ưa sự hoài niệm cảm thấy thoang thoảng buồn.

Hai lão tướng của MU cũng rục rịch nghỉ hưu

Khi một cầu thủ cảm thấy không còn động lực thi đấu, cần được nghỉ ngơi thì chuyện giải nghệ chỉ là sớm muộn. Scholes là một minh chứng cho điều đó. Tiền vệ 36 tuổi này từng nuôi ý định giải nghệ từ lâu, sau khi từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế trong màu áo đội tuyển Anh năm 2004. Nếu không có sự động viên của người thầy đáng kính Alex Ferguson, chắc hẳn người hâm mộ MU chẳng còn nhìn Scholes thi đấu cho đến tận lúc này.

Tiền vệ tài hoa nhưng bạc mệnh Owen Hargreaves chỉ có thể thi đấu trong trận cuối cùng nhằm chia tay cổ động viên rồi rời Old Tralford mãi mãi trong sự nuối tiếc của người hâm mộ cũng như giới chuyên môn.

Owen kết thúc sự nghiệp do những chấn thương dai dẳng

Gần nửa triệu bảng phải bỏ ra cho mỗi trận ra sân, thậm chí nhiều hơn thế nếu tính cả lương và tiền điểu trị, Man Utd đã làm tất cả những gì có thể nhằm giúp Owen Hargreaves trở lại. Nhưng sự nghiệp của Hargreaves tại Old Tralford quá ngắn ngủi do chấn thương hai bên đầu gối. MU thì chẳng thể cưu mang Hargreaves được mãi.

Người hâm mộ sẽ luôn nhớ tới những pha bóng quyết liệt của Hargreaves đã giúp MU có được sự cân bằng tại khu trung tuyến, tạo nền tảng cho cú đúp danh hiệu mùa 2008.

Cuộc vui nào cũng có lúc phải tàn, có hợp có tan nhưng “tre già, măng mọc”. Hãy tin rằng sẽ có những cầu thủ trẻ thay thế Van Der Sar, Gary Neville, Paul Scholes, Owen Hargreaves viết tiếp những trang sử của Manchester United...

Thành Vũ

Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".