Những cuộc đối đầu nảy lửa trong trận đụng độ giữa Arsenal và MU

Những cuộc đối đầu nảy lửa trong trận đụng độ giữa Arsenal và MU

Uông Đàm Linh
Chủ nhật, 10/03/2019 | 19:51
0
Trận cầu 6 điểm trên SVĐ Emirates giữa Arsenal và MU được dự đoán là vô cùng căng thẳng và kịch tính bởi nếu đội bóng nào để thua ở trận đấu này sẽ đánh mất đi cơ hội giành vé thi đấu ở Champions League năm sau.

Vào lúc 23h30 tối nay (10/3), mọi ánh mắt của NHM bóng đá đều hướng về trận cầu đinh vòng 30 Premier League giữa đội chủ nhà Arsenal đang có phong độ thất thường và một MU đang thăng hoa sau khi lội ngược dòng thành công trước PSG tại Champions League.

Trên BXH, MU chỉ hơn Pháo thủ đúng 1 điểm nên trận đấu này sẽ vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Tuy nhiên, với Arsenal, gặp Man Utd luôn là thử thách khó khăn. Chẳng bởi thế mà trong 15 màn đụng độ Quỷ đỏ gần nhất ở Premier League, Pháo thủ chỉ có vỏn vẹn 2 lần giành chiến thắng (thắng 2, hòa 5, thua 8). 

Cho dù cả hai đội sẽ không có sự phục vụ của những quân bài mạnh nhất nhưng với những cầu thủ hiện tại, vẫn sẽ có những điểm nóng vô cùng hấp dẫn có thể thay đổi được cục diện của trận đấu.

Paul Pogba và Mkhitaryan

Thể thao - Những cuộc đối đầu nảy lửa trong trận đụng độ giữa Arsenal và MU

Paul Pogba và Mkhitaryan sẽ có cuộc chạm trán khá hấp dẫn.

Pogba là mắt xích không thể thiếu ở khu trung tuyến của Quỷ đỏ trong những trận đấu đã qua bởi khả năng chuyền bóng tinh tế, sức sáng tạo lớn, nền tảng thể hình, thể lực lí tưởng. Bên cạnh đó, với nhãn quan chiến thuật sắc bén cùng khả năng kiến tạo tuyệt vời, P. Pogba liên tục tỏa sáng cả trong vai trò kiến tạo lẫn ghi bàn giúp đội chủ sân Old Trafford giành những kết quả thuận lợi trong thời gian qua.

Ở bên kia chiến tuyến, Mkhitaryan sẽ đối đầu với đội bóng cũ mà anh từng thi đấu 1 năm nhưng không thành công. Trong bối cảnh tuyến tiền vệ của Arsenal đang gặp những chấn thương thì vai trò của Mkhitaryan sẽ cực kỳ quan trọng. Anh là mẫu cầu thủ vô cùng sắc xảo và nhạy bén trong kiến tạo cũng như thực hiện những cú sút có độ nguy hiểm cao.

Cuộc chạm trán giữa Mkhitaryan và P.Pogba hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn bởi cả hai đều đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây.

Lacazette và Lindelof

Thể thao - Những cuộc đối đầu nảy lửa trong trận đụng độ giữa Arsenal và MU (Hình 2).

Lacazette sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng bởi trước mặt anh là một Lindelof đang thi đấu rất hay.

Lacazette sẽ lĩnh xướng hàng công của Pháo thủ trong cuộc đối đầu với Quỷ đỏ. Với tư duy chiến thuật nhạy bén cùng khả năng dứt điểm một chạm tốt, NHM Pháo thủ rất kỳ vọng ngôi sao người Pháp sẽ tỏa sáng trong trận đấu này.

Tuy nhiên, anh sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi trước mặt anh là một trung vệ đang thi đấu rất vào phom là Lindelof. Trong thời gian gần đây, Lindelof thực sự đã trở thành chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng thủ MU bởi kĩ năng đọc tình huống cũng như đưa ra những tình huống cản phá vô cùng xuất sắc.

Aubameyang và Smalling

Thể thao - Những cuộc đối đầu nảy lửa trong trận đụng độ giữa Arsenal và MU (Hình 3).

                              Smalling sẽ cản bước của Aubameyang?

Aubameyang là mẫu tiền đạo có khả năng hoạt động rộng, kỹ năng dứt điểm và chớp thời cơ cực tốt nên anh nhiều khả năng sẽ được vào sân ngay từ đầu trong bối cảnh Pháo thủ rất cần một chiến thắng để cạnh tranh một tấm vé giành quyền vào chơi tại Champions League.

Với khả năng bứt tốc cực nhanh cùng những cú dứt điểm tinh tế, tiền đạo người Gabon sẽ cùng Lacazette tạo nên hai mũi tấn công rất nguy hiểm về phía khung thành MU.

Lukaku và Mustafi

Thể thao - Những cuộc đối đầu nảy lửa trong trận đụng độ giữa Arsenal và MU (Hình 4).

                                  Lukaku sẽ gặp nhiều khó khăn trước Mustafi

Tiền đạo người Bỉ đang có phong độ cực kỳ chói sáng khi anh liên tiếp lập công đem về những chiến thắng quý giá cho Quỷ đỏ. Còn nhớ, tại trận đấu lượt về với PSG, chính anh là người đã đóng góp hai bàn thắng trong cuộc lội ngược dòng đầy ngoạn mục của MU ngay trên sân PSG.

Chắc chắn trong trận đấu này, Lukaku sẽ được tung vào sân ngay từ đầu và với phong độ cao cùng khả năng săn bàn tốt, anh sẽ là mối nguy hiểm thường trực trước khung thành thủ môn Leno.

Thế nhưng, điều này sẽ không hề dễ dàng bởi trước mặt anh là hòn đá tảng đang thi đấu rất hay là Mustafi bên phía Arsenal. Với khả năng tranh chấp tốt cùng nhưng pha cản phá cực kỳ chính xác, Mustafi được kỳ vọng sẽ khóa được ngòi nổ nguy hiểm nhất MU ở thời điểm hiện tại.

VFF chính thức thông báo bán vé vòng loại U23 châu Á vào hôm nay

Chủ nhật, 10/03/2019 | 09:55
Theo thông báo của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), sáng ngày 10/3, VFF sẽ chính thức mở bán vé bóng đá online  3 trận đấu của thầy trò HLV Park Hang-seo tại bảng K vòng loại U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình từ ngày 22 đến 26/3.

U23 Châu Á: Ông Park đổi chiến thuật, Bùi Tiến Dũng nguy cơ mất chỗ

Chủ nhật, 10/03/2019 | 09:22
HLV Park Hang Seo đang ấp ủ chiến thuật mới cho U23 Việt Nam, đó là sơ đồ 3-5-2 chứ không phải 3-4-3 như trước. Trong khi đó, thủ thành Bùi Tiến Dũng có nguy cơ không được bắt gôn nếu không thể hiện được phong độ trước 3 thủ môn còn lại.

U23 Việt Nam: Giá như Công Phượng trẻ lại thì chắc giờ ông Park sẽ yên tâm nhiều hơn

Chủ nhật, 10/03/2019 | 09:10
Nhìn vào danh sách các tiền đạo thực thụ của U23 Việt Nam vào lúc này dường như đang là tuyến thi đấu khiến HLV Park Hang-seo phải lo lắng nhất.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, U23 Indonesia dừng bước tại bán kết U23 châu Á 2024

Thứ 2, 29/04/2024 | 23:30
Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã không thể đi ghi tên vào trận chung kết sau thất bại 0-2 trước U23 Uzbekistan ở bán kết U23 châu Á 2024.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.

HLV Kim Sang Sik được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Việt Nam?

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:07
Tờ KBS News của Hàn Quốc tiết lộ HLV Kim Sang Sik ký hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...
     
Nổi bật trong ngày

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.