Những đám cưới ồn ào nhất của sao Việt năm 2018

Những đám cưới ồn ào nhất của sao Việt năm 2018

Chủ nhật, 16/12/2018 | 07:00
0
Năm 2018, công chúng chứng kiến những đám cưới của các sao Việt. Không ít người ngạc nhiên bởi độ lung linh và xa hoa như trong những câu chuyện cổ tích.

Cái kết đẹp cho chuyện tình Trường Giang - Nhã Phương

Ngôi sao - Những đám cưới ồn ào nhất của sao Việt năm 2018

Trường Giang - Nhã Phương

Họ về chung một nhà sau 3 năm yêu nhau đầy sóng gió, không ít lần vướng tin đồn chia tay. Trường Giang và Nhã Phương bén duyên khi cả hai tham gia bộ phim 49 ngày. Những hình ảnh họ thân mật khi ấy được cho là chiêu trò quảng bá bộ phim.

Ngôi sao - Những đám cưới ồn ào nhất của sao Việt năm 2018 (Hình 2).

Tháng 4/2016, cả hai xác nhận yêu nhau và trở thành một cặp nổi tiếng, nhận được quan tâm lớn từ khán giả.

Trong thời gian yêu Nhã Phương, Trường Giang liên tục gặp phải những tin đồn không đáng có về những mối quan hệ bất chính sau lưng Nhã Phương, điển hình là tin đồn với Hoa hậu Nam Em.

Ngôi sao - Những đám cưới ồn ào nhất của sao Việt năm 2018 (Hình 3).

Những tưởng câu chuyện tình của cặp đôi này sẽ đứt đoạn, nhưng đến ngày 25/9, lễ cưới của Trường Giang - Nhã Phương thu hút sự chú ý của công chúng.

Cặp sao về chung nhà trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè và nhiều đồng nghiệp thân thiết tại một trong những trung tâm sang trọng nhất TP.HCM.

Ngôi sao - Những đám cưới ồn ào nhất của sao Việt năm 2018 (Hình 4).

Trong ngày trọng đại, Nhã Phương chọn váy cưới phom dáng cổ điển giống nàng công chúa trong truyện cổ tích.

Đây cũng là mong muốn mà cô từng tiết lộ với NTK Chung Thanh Phong khi bàn về ý tưởng váy cưới.

Ngôi sao - Những đám cưới ồn ào nhất của sao Việt năm 2018 (Hình 5).

Không gian đám cưới được thiết kế hoành tráng với rất nhiều hoa tươi đắt đỏ như cẩm tú cầu, hồng trắng và địa lan.

Toàn bộ tiệc sử dụng tông màu trắng chủ đạo để trang trí vì đây là màu Nhã Phương yêu thích.

Trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi, nữ diễn viên đã bật khóc từ những bước chân đầu tiên lên lễ đường. Cô tiết lộ: "Phương cứ nghĩ mình sẽ mạnh mẽ lắm, sẽ không khóc đâu, nhưng không ngờ khoảnh khắc này quá thiêng liêng".

Hai vợ chồng đều rơi nước mắt khi nhắc lại những ngày tháng đầy sóng gió bên nhau.

Chân dài Lan Khuê và đại gia chung tình Tuấn John

Ngôi sao - Những đám cưới ồn ào nhất của sao Việt năm 2018 (Hình 6).

Lan Khuê và Tuấn John.

Tháng 6 vừa qua, Lan Khuê và bạn trai thiếu gia Tuấn John vừa có màn cầu hôn lãng mạn.

Họ quen nhau từ đầu năm 2018 nhưng tuyệt mật thông tin và chỉ thỉnh thoảng xuất hiện cùng nhau tại sự kiện.

Ngày 4/10 vừa qua, lễ cưới của Lan Khuê và bạn trai doanh nhân John Tuấn Nguyễn chính thức diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM.

Ngôi sao - Những đám cưới ồn ào nhất của sao Việt năm 2018 (Hình 7).

Lan Khuê diện một chiếc váy vô cùng lộng lẫy, được đặt may riêng để cùng với vị hôn phu đón những vị khách đặc biệt trong ngày vui của mình.

Trước đó, khi đám cưới chưa diễn ra, doanh nhân Tuấn John đã thổ lộ với truyền thông về kế hoạch kết hôn và dự định sinh em bé ngay trong năm 2019.

Hiện tại, Lan Khuê là CEO của công ty quản lý người mẫu Elite Việt Nam khu vực phía Nam.

Song, có thể thấy, người đẹp sẵn sàng chuẩn bị cho việc làm mẹ, sinh cho chồng đại gia một em bé mà không trì hoãn vì công việc showbiz của mình.

Tuấn John Nguyễn sinh năm 1987 trong một gia đình bề thế bậc nhất Sài thành.

Anh được biết với vai trò quản lý một khu resort nổi tiếng ở Nha Trang, Phó ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
Trong showbiz, Tuấn John có mối quan hệ thân thiết với Phạm Hương, Lệ Hằng... Anh từng có thời gian hẹn hò với Thúy Vân (Á khôi Áo dài cùng năm với Lan Khuê).

Trần Ngọc Lan Khuê sinh năm 1992 tại TP.HCM trong một gia đình có truyền thống giáo dục.

Bố mẹ của Lan Khuê cũng đều là giảng viên trường Đại học Sư phạm TP.HCM. Chính sự kèm cặp nghiêm khắc từ bố mẹ và các thành viên khác trong họ hàng nên trong suốt 12 năm học phổ thông, Lan Khuê đều đạt danh hiệu học sinh giỏi.

Ông ngoại cô chính là hiệu trưởng đầu tiên của Đại học Sư phạm TP.HCM - GS, Nhà giáo nhân dân Trần Thanh Đạm. GS Trần Thanh Đạm là một gương mặt tiêu biểu của giáo dục và văn hóa thời kháng chiến - cách mạng.

Ông từng có 10 năm giữ vị trí Hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm TP.HCM, làm giảng viên, nghiên cứu, lý luận văn học. Giáo sư còn là ủy viên Hội đồng Lý luận - Phê bình Văn học Nghệ thuật trung ương.

Lâm Khánh Chi và bạn trai kém 8 tuổi

Ngôi sao - Những đám cưới ồn ào nhất của sao Việt năm 2018 (Hình 8).

Lâm Khánh Chi và Trần Phi Hùng

Sau một thời gian hẹn hò, Lâm Khánh Chi và bạn trai kém tuổi đã quyết định xây dựng tương lai, tiến đến hôn nhân.

Ngày Lâm Khánh Chi từng chia sẻ: "Tôi chọn anh, người sẽ cùng đồng hành suốt quãng đời còn lại, nên cũng phải có tiêu chuẩn nhất định. Ai vì tiền thì chọn đại gia, còn tôi không vì tiền, không vì vật chất thì chồng tôi nhất định phải đẹp trai, phong độ. Người nào tốt số thì tìm được một nửa hoàn hảo từ vẻ ngoài đến đủ đầy trong cuộc sống. Tôi chắc tốt số, chồng tôi đẹp trai và kiếm tiền cũng ổn. Sau đám cưới, chúng tôi sẽ xin 2 con nuôi, 1 trai, 1 gái, hoặc không thì thụ tinh nhân tạo, mọi chuyện cuối cùng đều có cách giải quyết ổn thoả thôi".

Ngôi sao - Những đám cưới ồn ào nhất của sao Việt năm 2018 (Hình 9).

11/1, Lâm Khánh Chi tổ chức đám cưới với ông xã Phi Hùng tại TP.HCM. Trước đó, cặp đôi đã tiến thành nghi thức đón dâu và đãi tiệc tại quê hương Vũng Tàu của chú rể vô cùng hoành tráng cùng dàn phù dâu chuyển giới xinh đẹp, thay 5 chiếc váy dài quét đất.

Không hề kém cạnh, tiệc cưới tại TP.HCM diễn ra tại một trung tâm hội nghị lớn, được bày trí sang trọng cùng dàn khách mời là các nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz.

Hiện tại Lâm Khánh Chi cho biết cô đã hoàn thành xong thủ tục pháp lý với người mang thai hộ cách đây một tháng. Được biết, con của cô là một bé trai.

Khao khát làm mẹ, mặc dù tốn kém nhưng vợ chồng Lâm Khánh Chi vẫn muốn thực hiện để thỏa niềm mong mỏi. Cô hạnh phúc chia sẻ: "Vợ chồng tôi đang đếm từng ngày để được đón con về Việt Nam".

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương

Ngôi sao - Những đám cưới ồn ào nhất của sao Việt năm 2018 (Hình 10).

Gia đình hạnh phúc của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương.

Sau 7 năm gắn bó, 6 năm có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, cặp đôi Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương đã quyết định tổ chức một đám cưới thật long trọng tại TP.HCM vào tối ngày 1/12.

Được biết toàn bộ đám cưới từ những khâu nhỏ nhất đều do Ưng Hoàng Phúc chuẩn bị để dành tặng người vợ tào khang như một món quà vô giá.

Ngôi sao - Những đám cưới ồn ào nhất của sao Việt năm 2018 (Hình 11).

Đông đảo bạn bè nghệ sĩ đã đến chúc mừng cặp đôi bên cạnh gia đình và họ hàng.

Chia sẻ với vợ trong khoảnh khắc thiêng liêng, Ưng Hoàng Phúc khẳng định anh nói về vợ, về tình cảm của cả hai thì không cần chuẩn bị bất kỳ điều gì.

Tình cảm và sự hy sinh của Kim Cương dành cho chồng và con là điều khiến Ưng Hoàng Phúc rất cảm động.

6 năm lui về hậu trường làm quản lý, định hướng cho Ưng Hoàng Phúc, từ một tay ngang nhưng đến nay Kim Cương tự hào khi trở thành người phụ nữ khiến chồng thay đổi.

Người đẹp đã ở bên cạnh anh trong giai đoạn khó khăn nhất và khiến nam ca sĩ muốn gắn bó lâu dài. Bỏ lại sự nghiệp, cô quyết định trở thành hậu phương vững chắc cho Ưng Hoàng Phúc.

Nói về bà xã, Ưng Hoàng Phúc từng tâm sự: "Điểm đặc biệt ở tính cách của Kim Cương khiến tôi mê say đắm giữa nhiều cô gái khác là cô ấy rất thật thà, thẳng thắn, có đạo đức và biết yêu thương, lo lắng cho người lớn hai bên nội ngoại. Tôi biết được cô gái này có cái tâm như mình, có thể chăm sóc gia đình, họ hàng mình. Thế rồi, qua một thời gian tiếp xúc, tìm hiểu nhau, tôi chợt nhận ra Kim Cương chính là người có thể đi cùng đoạn dài trong cuộc đời tôi. Vì vậy, tôi chọn cô ấy làm người bạn đời để gắn bó với mình, bỏ qua việc cô ấy từng có một đời chồng".

Đám cưới của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương được sự ủng hộ của gia đình 2 bên sau nhiều năm gắn bó vẫn vô cùng hạnh phúc. Cặp đôi tổ chức hôn lễ khi đã có với nhau 1 đứa con chung và 1 cậu con riêng của Kim Cương.

Khắc Việt "Yêu lại từ đầu"

Ngôi sao - Những đám cưới ồn ào nhất của sao Việt năm 2018 (Hình 12).

Khắc Việt - DJ Thanh Thảo.

Sau nhiều năm tìm hiểu và yêu nhau, ngày 1/4, Khắc Việt và Thanh Thảo đã tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức trong không gian lãng mạn, tràn ngập hoa tươi và có màu trắng chủ đạo.

Trước ngày cưới một ngày, Khắc Việt hài hước chia sẻ lý do anh chọn tổ chức tiệc cưới vào ngày 1/4: "Ngày mai là 1/4. Và anh chọn ngày mai là ngày cưới của chúng mình, để anh có thể được thề non hẹn biển với em bét nhè mọi thứ, nếu sau này có chuyện gì xảy ra em cũng không thể trách được anh, vì mai là ngày Quốc tế nói dối mà. Nhưng mai là em cưới thật đấy không dối đâu nhé các anh chị em bạn bè nhé, hẹn mọi người 18h ngày mai ạ".

Ngôi sao - Những đám cưới ồn ào nhất của sao Việt năm 2018 (Hình 13).

Vợ của Khắc Việt là Nguyễn Thanh Thảo, sinh năm 1992 thường được gọi là Thảo Bebe hiện đang làm DJ có tiếng ở Hà Nội.

Cô xuất thân từ Học viện Múa quốc gia. Bên cạnh những vai trò như diễn viên múa, dancer, MC, model, Thanh Thảo còn sở hữu một shop thời trang riêng đang phát triển rất tốt.

Thanh Thảo đã từng gây chú ý khi khoe chiếc nhẫn kim cương lấp lánh - món quà của Khắc Việt trước khi kết hôn khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Chia sẻ về vợ, Khắc Việt hạnh phúc: "Vợ tôi không bao giờ uống rượu bia, không thích cuộc sống ồn ào xa hoa và hàng hiệu đắt tiền. Cô ấy chăm lo và tôn trọng gia đình".

Khắc Việt là ca sĩ gốc Yên Bái. Anh hoạt động chủ yếu tại Hà Nội. Những ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh có Yêu lại từ đầu, Ngỡ, Chỉ anh hiểu em.

Minh Anh (tổng hợp)

 

Dàn sao Việt hội tụ, hát cổ vũ ĐT Việt Nam trước chung kết lượt về AFF Cup 2018

Thứ 5, 13/12/2018 | 11:26
Bài hát như một lời chúc của các nghệ sĩ giành tặng cho đội tuyển Việt Nam trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.

Những sao Việt vướng nhiều scandal nhất năm 2018

Thứ 3, 11/12/2018 | 06:30
Trong năm 2018, nhiều sao Việt vướng scandal, trong số đó, không ít người liên tục gây ồn ào về đời tư khiến hình ảnh bị xuống dốc trầm trọng.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.