Những điều khiến chồng bạn cảm thấy cuộc hôn nhân là 'địa ngục'

Những điều khiến chồng bạn cảm thấy cuộc hôn nhân là 'địa ngục'

Thứ 6, 09/10/2015 | 14:14
0
Nếu bạn luôn nghĩ rằng chồng bạn không làm nên tích sự gì; chồng bạn chỉ có thể là niềm xấu hổ của bạn và gia đình chứ tuyệt nhiên không có một chút đáng tin cậy nào...

1. Không tin vào năng lực và sự nghiệp của chồng

Nếu bạn luôn chỉ biết ca thán về tiền, cằn nhằn, đay nghiến về công việc hay hồ nghi năng lực của chồng thì có lẽ chồng bạn khó lòng mà thăng tiến trong công việc hay sự nghiệp dù anh ấy có đủ năng lực đi chăng nữa.

Người đàn ông rất dễ bị nhấn chìm trong chặng đường đi tìm công danh nếu họ luôn bị vùi dập. Khi không được người phụ nữ đầu gối tay ấp với mình ủng hộ thì họ khó có đủ lòng tin và động lực cần thiết.

Đời sống - Những điều khiến chồng bạn cảm thấy cuộc hôn nhân là 'địa ngục'

Hãy tin vào năng lực của chồng, có như vậy anh ấy mới tiến lên được. Ảnh minh họa

Hãy thay đổi hình ảnh là người vợ quái gở, ghê gớm và thay bằng ánh mắt đầy tin tưởng.

2. Để chồng đứng ngoài mọi quyết định

Từ việc mua xe, thay nội thất cho đến việc đổi trường cho con học, bạn chẳng khi nào hỏi đến ý kiến của anh ấy trước khi quyết định.

Nếu như vậy nghĩa là bạn hoàn toàn độc đoán, chuyên quyền và chẳng người đàn ông nào lại cảm thấy hài lòng với việc này.

Đừng kiểm soát, quản lý mọi việc trong gia đình một mình và muốn tất cả phải trở thành của bạn do bạn quyết... Tất cả những điều này chứng tỏ bạn là một cô vợ tồi tệ, ích kỷ, sống chỉ vì bản thân mình.

Bạn nghĩ rằng chồng bạn là một anh chàng èo uột, mọt sách, vô dụng vì không giúp bạn được vấn đề gì và bạn mặc nhiên cho mình cái quyền gạt anh ấy ra khỏi cuộc sống của bạn. Nếu như vậy, sẽ có lúc anh ấy gạt bạn ra ngoài cuộc sống của anh ấy.

3. Không tự hào về chồng

Nếu bạn luôn nghĩ rằng chồng bạn không làm nên tích sự gì; chồng bạn chỉ có thể là niềm xấu hổ của bạn và gia đình chứ tuyệt nhiên không có một chút đáng tin cậy này...

Nếu bạn ngh

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Chuyển một bệnh nhi ngộ độc nặng lên tuyến trên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:34
Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai Nguyễn Trọng Nghĩa cho biết, bệnh viện đã chuyển cháu T.G.H., bị ngộ độc thực phẩm nặng lên Bệnh viện Nhi đồng 1.

Con trai nhìn trộm nhà vệ sinh nữ bị bắt, người mẹ có phản ứng bất ngờ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:10
Thấy con trai bị cảnh sát còng tay đưa về đồn vì nhìn trộm nhà vệ sinh nữ, người mẹ đã lao tới tát tới tấp vào mặt con mình.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Tp.HCM khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng ở trạm y tế

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:51
Ngày 5/5, Sở Y tế Tp. HCM vừa ban hành kế hoạch triển khai khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng tại trạm y tế phường, xã giai 2024 - 2030.

Bình Dương: Đề xuất đình chỉ cơ sở tiêm chủng nơi bé 2 tháng sốc phản vệ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:45
Bé gái 2 tuổi xuất hiện tình trạng sốc phản vệ sau khi tiêm chủng vắc-xin. Cơ quan chức năng đã kiểm tra và phát hiện nhiều vi phạm quy định tại cơ sở này.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.