Những khoảnh khắc hài hước ở giải Oscar

Những khoảnh khắc hài hước ở giải Oscar

Thứ 7, 23/02/2013 | 10:03
0
Các sao Hollywood luôn thích pha trò trên sân khấu lễ trao giải Oscar bằng những trang phục quái dị hay màn trình diễn khôi hài.

Sự kiện - Những khoảnh khắc hài hước ở giải Oscar

Khi làm MC cho Oscar năm 1999, ngôi sao phim "Oan hồn" Whoopi Goldberg hóa trang như nữ hoàng Elizabeth I với trang phục vô cùng diêm dúa, bước ra sân khấu mở màn lễ trao giải.

Sự kiện - Những khoảnh khắc hài hước ở giải Oscar (Hình 2).

Ben Stiller mặc bộ quần áo xanh nõn chuối khi lên sân khấu trao giải Hiệu ứng hình ảnh xuất sắc tại Oscar lần thứ 78, năm 2006.

Sự kiện - Những khoảnh khắc hài hước ở giải Oscar (Hình 3).

Nữ MC Ellen DeGeneres địu tượng vàng Oscar trước ngực trên sân khấu lễ trao giải năm 2007.

Sự kiện - Những khoảnh khắc hài hước ở giải Oscar (Hình 4).

Jennifer Garner sơ ý bị trượt chân khi bước ra trao giải Hiệu ứng âm thanh xuất sắc tại Oscar 2006. Sau giây phút thoảng thốt, luống cuống, nữ diễn viên nhanh chóng "chữa cháy", biến tai nạn này thành màn pha trò: "Tôi vừa kết thúc màn trình diễn của mình", cô mỉm cười phát biểu.

Sự kiện - Những khoảnh khắc hài hước ở giải Oscar (Hình 5).

Ba ngôi sao Hollywood, Jack Black, John C. Reilly và Will Ferrell trình diễn đầy biểu cảm một ca khúc tại lễ trao giải năm 2007.

Sự kiện - Những khoảnh khắc hài hước ở giải Oscar (Hình 6).

Hugh Jackman mở màn lễ trao giải Oscar 2009 với một màn tấu hài vui nhộn với nữ diễn viên Anne Hathaway.

Sự kiện - Những khoảnh khắc hài hước ở giải Oscar (Hình 7).

Ben Stiller lại hóa thân thành nhân vật trong phim "Avatar" khi bộ phim bom tấn 3D này đang gây sốt trước lễ trao giải năm 2010.

Sự kiện - Những khoảnh khắc hài hước ở giải Oscar (Hình 8).

Khi làm MC cùng nhau tại lễ trao giải 2011, Anne Hathaway mặc bộ tuxedo lịch lãm còn tài tử James Franco diện váy lòe loẹt. Đây là một trong rất nhiều trang phục mà đôi bạn này đã thay trong buổi tối hôm đó.

Sự kiện - Những khoảnh khắc hài hước ở giải Oscar (Hình 9).

Quá sung sướng vì giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc trong "The Pianist", tài tử Adrien Brody không chỉ ôm mà còn "đè ngửa" người đẹp Halle Berry ra hôn ngay trên sân khấu khiến cô không kịp trở tay.

Sự kiện - Những khoảnh khắc hài hước ở giải Oscar (Hình 10).

Nữ ca sĩ Cher với bộ cánh được bầu chọn là "thảm họa thời trang Oscar" vào năm 1985. Trong trang phục khoe thân này, có lẽ Cher chỉ hợp nhất khi dạo dáng bên cạnh tượng vàng.

Sự kiện - Những khoảnh khắc hài hước ở giải Oscar (Hình 11).

Nghệ sĩ đi trên dây Philippe Petit giữ thăng bằng tượng Oscar trên cằm sau khi bộ phim về cuộc đời ông giành giải Phim tài liệu xuất sắc tại Oscar lần thứ 81, năm 2008.

Sự kiện - Những khoảnh khắc hài hước ở giải Oscar (Hình 12).

Trên thảm đỏ Oscar 2000, hai anh chàng của phim "South Park", Matt Stone và Trey Parker nhái phong cách thời trang thảm họa của Gwyneth Paltrow và jennifer Lopez.

Sự kiện - Những khoảnh khắc hài hước ở giải Oscar (Hình 13).

Xuất hiện mở màn Oscar 1992, MC Billy Crystal đeo mặt nạ giống tên sát nhân bệnh hoạn Hannibal trong "Sự im lặng của bầy cừu".

Sự kiện - Những khoảnh khắc hài hước ở giải Oscar (Hình 14).

Nam diễn viên David Niven đã không hề biết rằng một khán giả khỏa thân đang tung tăng chạy sau lưng ông trong lúc David đang đọc giới thiệu các đề cử tại Oscar năm 1974.

Sự kiện - Những khoảnh khắc hài hước ở giải Oscar (Hình 15).

Kiểu tạo dáng thò chân quá đà của Angelina Jolie đã trở thành chủ đề bàn tán rôm rả của cộng đồng mạng sau lễ trao giải Oscar năm ngoái. "Bà Smith" bị chê là vô duyên khi cố gắng khoe chân trong chiếc váy xẻ cao của thương hiệu Versace.

Sự kiện - Những khoảnh khắc hài hước ở giải Oscar (Hình 16).

Nhà biên kịch Jim Rash của phim "The Descendants" khi lên nhận tượng vàng cùng hai đồng nghiệp là Nat Faxon, Alexander Payne đã khiến khán giả cười bò lăn khi cố tình tạo dáng giống kiểu của Jolie.

H.V (Ngôi sao)

Những hình ảnh đáng nhớ trong lịch sử Oscar

Thứ 6, 22/02/2013 | 15:07
Angelina Jolie khoe chân phải lộ liễu, Anne Hathaway giả quý ông hay Adrien Brody 'cưỡng hôn' Halle Berry là những khoảnh khắc bất hủ của Oscar.

10 giải Oscar huyền thoại cho nhạc phim hay nhất

Thứ 6, 01/02/2013 | 09:42
Cùng điểm lại những ca khúc xuất sắc nhất trong phim khi được trao tượng vàng Oscar danh giá.

Những gương mặt xuất sắc trượt đề cử Oscar 2013

Thứ 3, 19/02/2013 | 09:02
Ben Affleck, Leonardo DiCaprio, Nicole Kidman hay Keira Knightley đều lỡ hẹn với giải thưởng điện ảnh lớn nhất thế giới lần thứ 85.