Những nàng Vân tài năng, xinh đẹp của showbiz Việt

Những nàng Vân tài năng, xinh đẹp của showbiz Việt

Chủ nhật, 20/10/2013 | 10:43
0
NSND Hồng Vân, MC Thảo Vân, Diễn viên Ngô Thanh Vân, Ốc Thanh Vân, Thanh Vân Hugo, Á hậu Thụy Vân đều là những nghệ sĩ rất tài năng của showbiz Việt.

NSND Hồng Vân

Hồng Vân (sn 1966) sinh ra ở Hà Nội nhưng quê nội của chị là vùng đất quan họ Bắc Ninh. Năm 9 tuổi, gia đình Hồng Vân chuyển vào Sài Gòn sinh sống. Tại đây, chị được tiếp xúc với nhiều loại hình nghệ thuật như cải lương, kịch và dần phát hiện, trau dồi năng khiếu diễn xuất của mình.

Nhân vật - Những nàng Vân tài năng, xinh đẹp của showbiz Việt

Hồng Vân nhận danh hiệu NSND khi còn rất trẻ, với những cống hiến không mệt mỏi cho lĩnh vực sân khấu kịch.

Được đánh giá là một cây hài sân khấu nổi tiếng suốt nhiều năm trời và đến giờ vẫn được khán giả cả nước đón nhận nồng nhiệt, nhưng Hồng Vân đã rút khỏi sân khấu để làm vai trò quản lý.

Hiện tại, Hồng Vân đang ‘bà bầu’ sân khấu thành công nhất hiện nay. Chị gắn bó và lăn xả hết mình cho Sân khấu kịch Phú Nhuận tại thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời là Giám đốc Công ty CP Sân khấu Điện ảnh Vân Tuấn, lo lắng ‘nồi cơm’ cho các anh chị em nghệ sĩ. Năm 2012, chị được công nhận là Nghệ sĩ Nhân dân.

Nhân vật - Những nàng Vân tài năng, xinh đẹp của showbiz Việt (Hình 2).

Về cuộc sống riêng, Hồng Vân đang có một gia đình hạnh phúc với người chồng Lê Tuấn Anh- nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng một thời (với vai diễn Thái Salem để đời). Trải qua nhiều năm chia cách, cuối cùng Hồng Vân và Lê Tuấn Anh đã tìm lại được nhau, khi mỗi người đều đi qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Nhân vật - Những nàng Vân tài năng, xinh đẹp của showbiz Việt (Hình 3).

Lê Tuấn Anh, hiện đã lui về chăm lo việc kinh doanh nhà hàng, để Hồng Vân được thoải mái ‘tung hoành’ phát triển nghiệp sân khấu. Sau nhiều năm, Lê Tuấn Anh giờ có dáng vẻ 'bụng phệ, đầu hói' của một ông chủ quán hơn là một tài tử điện ảnh. Tuy nhiên, với những hi sinh từ anh, nghệ sĩ Hồng Vân luôn cho rằng, anh chính là người đàn ông đẹp trai nhất. Chị rất cảm kích mỗi khi nhắc tới ông xã của mình.

MC Thảo Vân

Thảo Vân (sn 1970) sinh ra và lớn lên ở miền đất núi Lạng Sơn, trong một gia đình có bảy anh chị em. Về Hà Nội học đại học, với thành tích xuất sắc và các hoạt động Đoàn tích cực, Thảo Vân được giữ lại trường ĐH Ngoại ngữ- ĐH Quốc gia Hà Nội và gắn bó với công việc chuyên viên tại đây.

Nhân vật - Những nàng Vân tài năng, xinh đẹp của showbiz Việt (Hình 4).

MC Thảo Vân

Thảo Vân được khán giả cả nước thực sự biết tới và yêu mến qua seri chương trình Gặp nhau cuối tuần, một thời cực ‘hot’ trên VTV3 mỗi trưa thứ bảy hàng tuần. Cái tên Thảo Vân gắn liền với chương trình đến nỗi, có những số Thảo Vân rời vị trí MC, khán giả lập tức thờ ơ với chương trình. Cũng ở chương trình này, Thảo Vân gặp và kết hôn với diễn viên Công Lý (năm 2004), sau khi anh đã trải qua một đời vợ.

Năm 2009, Thảo Vân và công lý chính thức đường ai nấy đi, sau khi có chung một bé trai kháu khỉnh. Hiện tại, chị sống cùng con trai trong một căn hộ chung cư ấm áp tại Hà Nội. Chị bảo cuộc sống của hai mẹ con chị, nếu có một từ để miêu tả, thì đó là ‘bình yên’. Thảo Vân cũng cởi mở cho biết, chị sẵn sàng đón nhận nếu hạnh phúc mới đến.

Nhân vật - Những nàng Vân tài năng, xinh đẹp của showbiz Việt (Hình 5).

MC Thảo Vân và con trai- bé Tít.

Khán giả vẫn gặp Thảo Vân với vai trò MC trong các chương trình: Rubic Online, Tôi và chúng ta, Gặp nhau cuối năm, Gala cười, Mỗi tuần một chuyện- Đối thoại với Lê Hoàng, Cẩm nang vàng cho sức khỏe, Vui- khỏe- có ích… Chị vẫn là những gương mặt rất được ưu ái của VTV.

Ca sĩ- Diễn viên Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân (sn 1979) là con út trong một gia đình có 3 chị em ở Trà Vinh. Khi lên 16 tuổi, cô cùng mẹ định cư ở Na Uy.

20 tuổi, Ngôi Thanh Vân trở về Việt Nam, và giành được ngôi Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh (do tạp chí Thế giới phụ nữ  tổ chức năm 2000). Kể từ đây, cô bắt đầu dấn thân showbiz Việt.

Nhân vật - Những nàng Vân tài năng, xinh đẹp của showbiz Việt (Hình 6).

Ngô Thanh Vân- một trong những mỹ nữ 'hot' nhất showbiz Việt.

Hiện tại, Ngô Thanh Vân là một trong những mỹ nữ hot nhất showbiz Việt với tài năng diễn xuất nổi bật và từng gây ồn ào qua chuyện tình yêu với Johnny Trí Nguyễn.

Trước khi rẽ sang nghiệp diễn xuất, Ngô Thanh Vân từng hoạt động âm nhạc khá sôi động. Năm 2002, cô phát hành album ‘Vườn tình nhân’ với ca sĩ Tuấn Hưng. Năm 2003, với sự giúp đỡ của nhạc sĩ Quốc Bảo, Ngô Thanh Vân phát hành album ‘Thế Giới Trò Chơi’. Rồi hàng loạt các album sau đó, khi đã tách khỏi Quốc Bảo: ‘Bí ẩn vầng trăng’, ‘Studio 68’, ‘My way’, ‘Nước mắt thiên thần’… và liên tục xuất hiện trong các chương trình ca nhạc lớn.

Nhân vật - Những nàng Vân tài năng, xinh đẹp của showbiz Việt (Hình 7).

Tháng 11/2007, tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 15, Ngô Thanh Vân đã đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim ‘Dòng máu anh hùng’, đóng cùng Johnny Trí Nguyễn. Giải thưởng này được coi là bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của Ngô Thanh Vân, đưa cô lên một tầm cao mới.

Năm 2009, Ngô Thanh Vân được khán giả ưu ái gọi bằng cái tên ‘đả nữ’ sau thành công của phim hành động ‘Bẫy rồng’. Một loạt phim điện ảnh sau đó: ‘Biệt đội ưng biển’, ‘Ngôi nhà trong hẻm’, ‘Lửa Phật’, Ngô Thanh Vân đều gặt hái được thành công. Cô là gương mặt diễn viên được đánh giá là chuyên nghiệp và đầu tư rất công phu và mỗi dự án phim ảnh.

Hiện nay, ngoài vai trò diễn viên, Ngô Thanh Vân còn là giám đốc Công Ty Cung Cấp Tài Năng Việt (VAA). Cô là người dẫn dắt cho nhóm nhạc 365 Band kể từ ngày cuối năm 2010 cho đến nay.

Nhân vật - Những nàng Vân tài năng, xinh đẹp của showbiz Việt (Hình 8).

Cùng với những dự án phim ảnh, kinh doanh, mới đây ‘đả nữ’ cũng đầu tư vào hoạt động từ thiện với "Vết sẹo cuộc đời" nhằm giúp đỡ những trẻ em nghèo bị bệnh tim bẩm sinh. Với những cống hiến cho nghệ thuật và xã hội, Ngô Thanh Vân xứng đáng nhận được sự tôn vinh cũng như lòng yêu mến của công chúng.

Diễn viên- MC Ốc Thanh Vân

Thanh Vân sinh năm 1984 tại Hải Phòng, cô là một gương mặt trẻ triển vọng của nền sân khấu cũng như điện ảnh Việt hiện nay.

Nhân vật - Những nàng Vân tài năng, xinh đẹp của showbiz Việt (Hình 9).

Ốc Thanh Vân

Năm 1991, cả gia đình Thanh Vân chuyển vào Thành phố Hồ Chí Minh sống. Tại đây, Thanh Vân cùng đậu thủ khoa cả 2 trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh và Cao đẳng Sư phạm khoa Thanh Nhạc. Sau một năm học đồng thời cả 2 khoa, Thanh Vân quyết định theo hẳn khoa diễn viên trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh.

Ở lĩnh vực kịch nói, vai Thủy trong vở Người vợ ma được coi là vai diễn ấn tượng nhất của Thanh Vân trên sân khấu kịch Sài Gòn. Trong hơn một năm, vở kịch được trình diễn tới hơn 450 lần và thu hút đông khán giả.

Nhân vật - Những nàng Vân tài năng, xinh đẹp của showbiz Việt (Hình 10).

Sự kiện đáng nhớ này đã mang lại cho Vân giải thưởng Nghệ sĩ kịch nói được yêu thích nhất (HTV Award 2007). Ở lĩnh vực phim truyền hình, Thanh Vân đã tham gia tương đối nhiều phim: ‘Tình yêu còn lại’, ‘Cô gái xấu xí’, ‘Tóc rối’… và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Ngoài đóng phim và diễn kịch, Thanh Vân còn đóng vai trò là MC của các chương trình truyền hình: Vì cuộc sống tươi đẹp, Chuyện phái Đẹp, Nào ta cùng hát, Cầu vồng nghệ thuật, Bước nhảy hoàn vũ.

Nhân vật - Những nàng Vân tài năng, xinh đẹp của showbiz Việt (Hình 11).

Năm 2008, Thanh Vân đã kết hôn với bạn trai lâu năm đồng thời là bạn học chung lớp từ thời phổ thông của cô. Đến nay hai người đã có một con trai và một con gái.

Diễn viên- MC Thanh Vân Hugo

Thanh Vân Hugo sinh năm 1985 tại Hà Nội. Giai đoạn này, cô đang tất bật với rất nhiều vai trò: MC, Biên tập viên Ban Đối ngoại- VTV, Diễn viên kiêm Cô giáo mầm non. Cuộc hôn nhân 4 năm đổ vỡ khiến Thanh Vân mất một thời gian để cân bằng lại mình. 

Nhân vật - Những nàng Vân tài năng, xinh đẹp của showbiz Việt (Hình 12).

Thanh Vân Hugo

Cô chia sẻ: ‘Thật ra thì, tôi cũng chẳng biết vì sao lúc ấy mình vượt qua được cú sốc ấy. Chỉ nhớ là tôi đã bế cu Bin trốn khỏi Hà Nội, đi chơi xa khắp nơi. Lúc ấy tôi chỉ muốn gần con mà thôi. Khi trở về tôi đã bình tĩnh hơn. Và thấy mình mạnh mẽ hơn. Cu Bin cũng rất hiểu và thương mẹ’.

‘Hoa nở trái mùa’ là dự án phim lớn của Thanh Vân sau 7 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Cô và ekip đã đặt nhiều tâm huyết vào bộ phim lần này và kết quả thu được vượt ngoài kỳ vọng.

‘Rất nhiều lời khen từ bạn bè, đồng nghiệp, khán giả và cả những phản ứng tiêu cực từ… các bà vợ! (Cười lớn). Trang Facebook cá nhân của tôi bỗng trở nên rộn ràng lắm. Những cô bồ thì nói rằng cảm ơn vai diễn của tôi vì họ thấy mình trong đó. Còn các bà vợ thì có khi lại bảo, ‘chị khó chịu lắm. Chị rất quý em ngoài đời nhưng trong phim thì chị không chấp nhận được’.

Nhân vật - Những nàng Vân tài năng, xinh đẹp của showbiz Việt (Hình 13).

Con trai đáng yêu của Thanh Vân Hugo.

‘Đến thời điểm này tôi cảm thấy không còn hối tiếc điều gì nữa. Mọi quyết định của tôi đều đúng đắn. Và cuộc sống của tôi đang rất bình yên. Tôi chỉ muốn làm việc và làm việc, muốn thử sức mình ở nhiều dự án, nhiều vai trò khác nhau mà thôi’.

Với thành công của vai Gia Tuệ trong Hoa nở trái mùa, Thanh Vân đang là gương mặt diễn viên rất được săn đón của phim truyền hình phía Bắc.

Á hậu- BTV Thụy Vân

Thụy Vân cũng từng nổi như cồn sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và giành ngôi vị Á hậu. Cô tích cực tham gia các sự kiện giải trí, thậm chí từng có ý định lấn sân điện ảnh. Tuy nhiên, sau đó Thụy Vân bất ngờ lên xe hoa với chàng kỹ sư xây dựng hơn mình 8 tuổi. Sau khi lập gia đình, Thụy Vân cũng ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí, thi thoảng Thụy Vân mới đảm nhận vai trò MC cho một vài chương trình.

Nhân vật - Những nàng Vân tài năng, xinh đẹp của showbiz Việt (Hình 14).

Vợ chồng Á hậu Thụy Vân cùng con trai đang sống trong một căn hộ cao ốc đáng mơ ước, có địa thế đẹp nhất nhì Hà Thành. Nữ MC duyên dáng của Bản tin tài chính rất hài lòng vì chốn đi về ấm cúng và thuận tiện cho việc di chuyển cũng như sinh hoạt này.

Nhân vật - Những nàng Vân tài năng, xinh đẹp của showbiz Việt (Hình 15).

BTV Thụy Vân trong căn nhà sang trọng của mình.

Chia sẻ về quyết định ‘an phận’ với công việc Biên tập viên của VTV, Thụy Vân nói: ‘Vân không thuộc tuýp người thích phiêu lưu và rất ngại ‘thay đổi’ nên Vân đã quyết định chọn cho mình cuộc sống ổn định.

Giao Anh

Người đẹp Châu Tấn và nhan sắc không tuổi

Thứ 3, 15/10/2013 | 08:09
Sở hữu gương mặt trẻ lâu và vóc dáng nhỏ gọn, nàng Hoa đán thực sự lôi cuốn khi xuất hiện tạp chí Elle.

Thời trang cực chất của loạt mẫu nhí

Thứ 3, 15/10/2013 | 08:07
Diện đồ người lớn, các cô, cậu bé 'hớp hồn' bằng nụ cười hồn nhiên và biểu cảm trong sáng.

Những giám khảo ngoại 'đắt show' truyền hình Việt

Thứ 3, 15/10/2013 | 08:09
Không còn là “gia vị”, giờ đây các giám khảo ngoại đã trở thành chiêu bài hút người xem của các show truyền hình thực tế tại Việt Nam.

Sao Hollywood tỏa sáng qua những vai diễn để đời

Thứ 7, 19/10/2013 | 20:06
Rất nhiều sao Hollywood lừng lẫy từng xuất thân từ màn ảnh nhỏ. Hãy cùng nhìn lại những vai diễn màn ảnh nhỏ giúp sao Hollywood tỏa sáng.

Ca sỹ Phan Anh: 'Tôi và MC Thùy Linh chỉ tình bạn'

Thứ 6, 18/10/2013 | 16:59
"Chúng tôi hiện tại vẫn chỉ là bạn. Linh xinh đẹp và dễ thương, chắc chắn rằng xung quanh cô ấy đang có rất nhiều vệ tinh vây quanh, không riêng gì tôi", chàng ca sĩ điển trai Phan Anh chia sẻ.

Người nhạc sĩ bất hạnh và hàng trăm khúc vọng cổ mê đắm

Thứ 5, 17/10/2013 | 16:25
Dù yêu âm nhạc nhưng chàng trai Nguyễn Tấn Tài chưa một lần nghĩ mình sẽ đi theo con đường nghệ thuật đầy chông gai này. Tai họa đến với anh từ lúc mới bước vào tuổi 20 đã khiến anh nghĩ rằng, cuộc đời anh chìm trong bóng tối. Nhưng cũng bắt nguồn từ bất hạnh này, anh trở thành nhạc sĩ tài hoa với nghệ danh Anh Liệt, tác giả của hơn 100 ca khúc vọng cổ...

Người đẹp Châu Tấn và nhan sắc không tuổi

Thứ 3, 15/10/2013 | 08:09
Sở hữu gương mặt trẻ lâu và vóc dáng nhỏ gọn, nàng Hoa đán thực sự lôi cuốn khi xuất hiện tạp chí Elle.

Thời trang cực chất của loạt mẫu nhí

Thứ 3, 15/10/2013 | 08:07
Diện đồ người lớn, các cô, cậu bé 'hớp hồn' bằng nụ cười hồn nhiên và biểu cảm trong sáng.

Những giám khảo ngoại 'đắt show' truyền hình Việt

Thứ 3, 15/10/2013 | 08:09
Không còn là “gia vị”, giờ đây các giám khảo ngoại đã trở thành chiêu bài hút người xem của các show truyền hình thực tế tại Việt Nam.

Sao Hollywood tỏa sáng qua những vai diễn để đời

Thứ 7, 19/10/2013 | 20:06
Rất nhiều sao Hollywood lừng lẫy từng xuất thân từ màn ảnh nhỏ. Hãy cùng nhìn lại những vai diễn màn ảnh nhỏ giúp sao Hollywood tỏa sáng.

Ca sỹ Phan Anh: 'Tôi và MC Thùy Linh chỉ tình bạn'

Thứ 6, 18/10/2013 | 16:59
"Chúng tôi hiện tại vẫn chỉ là bạn. Linh xinh đẹp và dễ thương, chắc chắn rằng xung quanh cô ấy đang có rất nhiều vệ tinh vây quanh, không riêng gì tôi", chàng ca sĩ điển trai Phan Anh chia sẻ.

Người nhạc sĩ bất hạnh và hàng trăm khúc vọng cổ mê đắm

Thứ 5, 17/10/2013 | 16:25
Dù yêu âm nhạc nhưng chàng trai Nguyễn Tấn Tài chưa một lần nghĩ mình sẽ đi theo con đường nghệ thuật đầy chông gai này. Tai họa đến với anh từ lúc mới bước vào tuổi 20 đã khiến anh nghĩ rằng, cuộc đời anh chìm trong bóng tối. Nhưng cũng bắt nguồn từ bất hạnh này, anh trở thành nhạc sĩ tài hoa với nghệ danh Anh Liệt, tác giả của hơn 100 ca khúc vọng cổ...