Những người bị 'ma quỷ chiếm hữu' và giày vò tới chết

Những người bị 'ma quỷ chiếm hữu' và giày vò tới chết

Thứ 4, 31/07/2013 | 19:34
0
Đã có không ít các trường hợp con người bị ma quỷ chiếm hữu và giày vò tới chết được ghi nhận trên thế giới.

Sự tồn tại của các linh hồn ma quỷ từ lâu vẫn được xem là một lĩnh vực đặc biệt nằm ngoài giới hạn hiểu biết của khoa học hiện đại. Cho tới ngày hôm nay, trên thế giới vẫn luôn xuất hiện không ít các trường hợp con người được cho là bị ma quỷnhập vào và chiếm lấy thể xác khiến vẻ ngoài của họ có những biến đổi kỳ dị. Dưới đây là những bằng chứng sống đã được chụp hình và ghi chép lại về các trường hợp này.

Clara Germana Cele

Lạ & Cười - Những người bị 'ma quỷ chiếm hữu' và giày vò tới chết

Sự việc xảy ra với cô gái theo đạo Thiên Chúa Clara Germana Cele được ghi nhận vào năm 1906. Theo những lời được kể lại, Cele đã cầu nguyện và thỏa hiệp với quỉ Satan vào năm cô bé 16 tuổi. Và chỉ một vài ngày sau, cơ thể của Cele liên tục xuất hiện những xung động kì lạ. Cô bé bắt đầu phản ứng dữ dội với các đồ vật tôn giáo như thánh giá và đột nhiên hiểu được một số ngôn ngữ mà Cele chưa từng được học.

Mặc dù vậy, những biểu hiện đáng sợ của ma quỷ cũng bắt đầu hiện hữu từ cơ thể của Cele không lâu sau đó. Cô bé liên tục la thét những âm thanh kinh khủng của động vật. Đôi lúc còn tự bay lên từ khoảng cách vài mét so với mặt đất. Trường hợp của Cele cuối cùng cũng được giải quyết bằng một nghi lễ trừ tà đặc biệt với sự tham gia của nhiều thầy tu và sự chứng kiến tận mắt của hơn 170 người.

Anneliese Michel

Lạ & Cười - Những người bị 'ma quỷ chiếm hữu' và giày vò tới chết (Hình 2).

Cho tới tận bây giờ, trường hợp bị “quỷ nhập” của Anneliese Michel vẫn luôn là một vụ việc gây ra rất nhiều tranh cãi. Giống như cô bé Cele ở trên, Michel được cho là bị “ma quỷ” nhập vào từ năm 16 tuổi sau khi trải qua một giai đoạn phát hiện bị bệnh động kinh và tâm thần. Những ghi chép từ năm 1973 kể lại rằng Michel lúc nào cũng chỉ muốn được tự tử, trở nên ghê sợ tất cả những đồ vật của tôn giáo, uống nước tiểu của chính mình và bắt đầu nghe thấy những âm thanh kì lạ xung quanh.

Thuốc thang trở nên vô dụng trước trường hợp bệnh của cô bé này và một thầy tu được mời đến đã kết luận rằng cô đang bị “ma quỷ” chiếm hữu thân xác. Đã có tới gần 70 nghi thức trừ tà được thực hiện với Michel trong vòng 10 tháng song không có nhiều hiệu quả, cô bé cuối cùng cũng qua đời khi bị kiệt sức vì chết đói.

Roland Doe

Lạ & Cười - Những người bị 'ma quỷ chiếm hữu' và giày vò tới chết (Hình 3).

Câu chuyện có thật xảy ra với cậu bé 14 tuổi Roland Doe thậm chí còn được viết thành tiểu thuyết và rồi sau đó chuyển thể thành bộ phim “Người trừ tà” nổi tiếng của Hollywood. Roland Doe vốn không phải là tên thật của cậu bé này nhằm bảo vệ sự riêng tư của cậu. Sự việc xảy ra vào những năm 1940 khi mà dì của Doe bắt đầu lợi dụng cậu bé này để tiếp cận gần hơn với các nghi thức “ma quỷ”. Cậu bé ngây thơ tội nghiệp sau đó bắt đầu bị chiếm hữu bởi ma quỷ và không còn là chính mình. 

Kì lạ hơn, những đồ vật của Thiên chúa giáo bắt đầu rung lắc và lơ lửng mỗi khi ở gần Doe. Các bước chân kì lạ cũng được người xung quanh nghe thấy bên cạnh các tiếng cào mạnh vang lên khắp nơi trong căn nhà. Thân thể của Doe cũng xuất hiện những vết thương do bị cào cấu, tra tấn bởi một thế lực vô hình nào đó.

Gia đình của Doe cuối cùng phải nhờ đến sự giúp đỡ của giáo hội và vị tu sĩ được cử đến xác định rằng cậu bé đang bị ma quỷ chiếm hữu cơ thể. Đã có tới 30 lần nghi lễ trừ tà được thực hiện và Doe lúc nào cũng khiến vị tu sĩ kia phải chịu nhiều thương tích. Cuối cùng, cậu bé cũng được giải thoát khỏi những linh hồn ma quỷnày khi ở trong bệnh viện sau khi thét lên một tiếng kêu đau đớn đầy thú tính và khắp cơ thể cậu liên tục bốc ra mùi kinh khủng của lưu huỳnh.

Julia

Julia được biết tới là một trong những trường hợp “con người bị ma quỉ sở hữu” nổi bật nhất trong thời gian trở lại đây. Vào năm 2008, tiến sĩ tâm thần học Richard E. Gallagher sau nhiều quan sát và nghiên cứu với trường hợp bệnh của một cô gái có tên là “Julia” đã buộc lòng phải kết luận mình đang đối đầu với “quỉ dữ” – thứ nằm ngoài hiểu biết của tất cả loài người hiện nay.

Những người bị 'ma quỷ chiếm hữu' và giày vò tới chết (Hình 4).
Julia liên tục có những biểu hiện "ma quái"

Ông đã được tận mắt chứng kiến nhưng diễn biến kì lạ xảy ra xung quanh nạn nhân. Đó là việc các đồ vật liên tục bị bay lơ lửng và bay lượn lờ khắp căn phòng. Ngay cả thân thể của “Julia” còn đều đặn bay lên khỏi giường một cách hoàn toàn không thể lí giải được. Đây cũng là lúc mà vị tiến sĩ cùng một số vị linh mục thấy được những điều chứng minh chắc chắn rằng cô gái này đang bị “ma quỉ chiếm hữu”. Từ miệng của “Julia” luôn phát ra các câu nói kì lạ và khó hiểu như “Để cô ấy yên, đồ ngốc”, “Cô ấy là của chúng ta”, “Hãy biến đi, bọn linh mục khờ khạo” và thỉnh thoảng chỉ đơn giản là “Biến đi”.

Arne Cheyenne Johnson

Được đặt tên là “Vụ xét xử tội ác của ma quỉ”, sự việc xảy ra trong trường hợp của chàng trai trẻ Arne Cheyenne Johnson tiếp tục trở thành bí ẩn không thể lí giải của khoa học. Đây cũng là lần đầu tiên mà luật pháp của nước Mỹ phải đối mặt với một vụ án mà thủ phạm được luật sư kết luận là những thế lực siêu nhiên không thể giải thích được.

Những người bị 'ma quỷ chiếm hữu' và giày vò tới chết (Hình 5).

Tòa án Connecticut - Nơi xét xử Arne

Vào năm 1981, Arne Cheyenne Johnson bị buộc tội sát hại người chủ nhà của mình, Alan Bono tại Connecticut. Luật sư của Arne đã lập luận rằng các hành động bất thường của Arne đã có từ khi anh mới chỉ còn là một đứa trẻ. Thậm chí, gia đình của chàng trai này khi đó còn khẳng định rằng con mình hầu như lúc nào cũng bị khống chế bởi những thực thể không xác định trong cuộc sống hàng ngày. Đây hoàn toàn không phải là một hội chứng rối loạn tâm lí mà hoàn toàn là sự “sai khiến của ma quỉ”. Dù không thể phủ nhận những bằng chứng được luật sư đưa ra song cuối cùng vị thẩm phán vẫn buộc lòng phải kết án Arne 20 năm tù cho tội ác của anh ta.

David Berkowitz

David Berkowitz còn được thế giới biết tới với biệt danh “con trai của Sam”. Hắn ta là thủ phạm của một loạt những vụ giết người hàng loạt khiến cảnh sát New York phải đau đầu vào năm 1976. Chỉ trong vòng một năm, David đã cướp đi mạng sống của 6 người và làm cho 7 người khác phải chịu thương tích trầm trọng. Hắn để lại những đầu mối trêu trọc cảnh sát thông báo về “mùa hè của Sam”.

Những người bị 'ma quỷ chiếm hữu' và giày vò tới chết (Hình 6).
Chân dung tên sát nhân "bị quỉ sai khiến" David

Cho tới khi bị cảnh sát phát hiện và bắt giữ, David đã một mực khẳng định rằng mọi việc mình làm đều tuân theo sự sai khiến của “ma quỉ”. David không nói rằng bản thân hắn ta bị “khống chế” song luôn nói rằng “vật chủ” mà mình tiếp xúc là “con chó bên nhà hàng xóm” và con vật này ra lệnh cho hắn phải giết người. Công cuộc luận tội David đã được thực hiện qua lại rất nhiều lần cho tới những năm giữa của thập niên 90, cuối cùng tòa án kết luận bị cáo là thành viên của một giáo phái thờ phụng quỉ Satan, luôn hướng tới việc giết người như một phần của nghi lễ tà ác.

Theo Tri thức trẻ

Anh chấn động vì 'liên minh ma quỷ' rút ruột ngân sách y tế

Thứ 2, 29/07/2013 | 20:22
Trong khi cuộc khủng hoảng kinh tế còn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt" thì phát hiện mới đây đã thực sự gây sốc cho những người đóng thuế Anh đang phải chịu chính sách "thắt lưng buộc bụng": Các hãng dược phẩm bắt tay với dược sĩ và bác sĩ để cùng nhau rút ruột hàng triệu bảng Anh từ ngân sách dành cho y tế.

Phát hiện khủng long 'ma quỷ' dị thường ở Mỹ

Thứ 6, 19/07/2013 | 10:48
Các nhà khoa học vừa phát hiện hóa thạch khủng long khoảng 76 triệu năm tuổi ở bang Utah (Mỹ) và đặt tên nó là Nasutoceratops.

Thế giới ma quỷ ở 'trung tâm tìm mộ' (kỳ 2)

Thứ 6, 17/05/2013 | 17:06
Một cảnh tượng ma quái như thuở hồng hoang hiện ra trước mắt. Thật khó tin, ở xã hội hiện đại và khoa học, lại tồn tại những chuyện ma quỷ, thần thánh và mê muội như thế này.

Chuyên gia giải mã những 'hiện tượng ma quỷ'

Thứ 2, 11/03/2013 | 20:26
Đại tá Lê Văn Lợi, Trưởng phòng giám định Hóa Pháp lý, viện Khoa học Hình sự (bộ Công an), người trực tiếp tham gia giám định các hiện tượng lạ nói trên, đã "bật mí" rất nhiều tình tiết xung quanh các vụ việc kỳ lạ.

Phát hiện 'vùng ma quỷ' trong não người

Thứ 4, 06/03/2013 | 09:17
Sau khi nghiên cứu những tên sát nhân, cướp và hiếp dâm, một nhà thần kinh học Đức tuyên bố những tư tưởng và hành động xấu đều hình thành từ một vùng trong não.

3 loài cây giúp hấp thu khí độc, xua đuổi 'ma quỷ' trong nhà

Chủ nhật, 03/03/2013 | 09:02
Ba loài cây (thiết mộc lan, ngũ gia bì và dương xỉ thường) đang được người dân các tỉnh phía Nam đồn thổi có công dụng đặc biệt trong việc hấp thu các khí độc hại cho sức khỏe con người. Không rõ thực hư của thông tin trên như thế nào nhưng giá các loại cây này được thương lái "hét" với giá trên trời.