Những siêu xe 'đình đám' được 'rước' về Việt Nam năm 2015

Những siêu xe 'đình đám' được 'rước' về Việt Nam năm 2015

Thứ 5, 31/12/2015 | 15:46
0
Những mẫu siêu xe có giá hàng chục tỷ như Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng hay Mercedes Maybach S600 khi về Việt Nam đã khiến nhiều người phải trầm trồ về độ sang trọng và thiết kế đẳng cấp.

BMW i8

Trong năm 2015, gần chục siêu xe BMW i8 đã được các đại gia Việt Nam "tậu" về nhằm thỏa mãn niềm đam mê chơi xe.

Trong những ngày đầu tháng 6/2015, giới mê xe Việt Nam đã có dịp xôn xao trước hình ảnh một cặp BMW i8 "đập hộp" được đưa về nước. Đây chính là hai chiếc BMW i8 đầu tiên đặt chân đến Việt Nam. Người đầu tiên tại VN sở hữu BMW i8 chính là thiếu gia Phan Thành, chồng sắp cưới của Midu. Chiếc BMW i8 thứ 2 màu trắng cũng đã có chủ, chính là nữ chủ nhân quán cà phê New Life với bộ sưu tập siêu xe khủng nhất VN.

Xe++ - Những siêu xe 'đình đám' được 'rước' về Việt Nam năm 2015

Giữa tháng 6, mẫu xe thể thao hybrid thứ 3 xuất hiện tại Việt Nam. Không lâu sau, xe đã tìm thấy chủ nhân và đeo biển số trắng.

Chiếc thứ 4, màu xám, cùng với siêu bò Lamborghini Huracan LP610-4 thông quan vào chiều ngày 22/6 và được đưa về một salon tư nhân tại quận 5.

Liên tiếp sau đó là một loạt xe BMW i8 được nhập khẩu về Việt Nam và thuộc sở hữu của các đại gia yêu chuộng xe hơi thể thao.

McLaren 650S Spider

Mới đây, siêu xe McLaren 650S Spider đầu tiên lăn bánh tại Việt Nam sở hữu biển cặp khá đẹp và được chính đại gia Minh "Nhựa" lái đi đăng ký.

Trước đó, những hình ảnh của chiếc McLaren 650S Spider nằm trong gara quen thuộc tại quận 6 làm rộ lên đồn đoán Minh "Nhựa" chính là chủ nhân của siêu phẩm này.

Xe++ - Những siêu xe 'đình đám' được 'rước' về Việt Nam năm 2015 (Hình 2).

McLaren 650S Spider đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sở hữu màu sơn ngoại thất cam nổi bật, đối lập với la-zăng đen nhám và nhiều chi tiết làm từ chất liệu sợi carbon, mang đến vẻ ngoài ấn tượng cho siêu xe mui trần. Bên trong xe, hai màu sắc cam và đen tiếp tục xuất hiện.

Mercedes Maybach S600

Siêu xe mới nhất c