Những trò đùa gây sock của giới trẻ

Những trò đùa gây sock của giới trẻ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
6 teen girl tắm chung với một teen boy, một anh chàng cởi trần và ‘đè’ bạn gái trên giường, cả nhóm nữ sinh cởi áo một nam sinh… đó là những hình ảnh rất báo động về trò đùa "quá lố" của giới trẻ.

Tắm cũng “quần thể”

Trong khi sự việc các thầy cô giáo ở Tp Biên Hòa (Đồng Nai) phát hiện nhóm học sinh chơi trò “oẳn tù tì” cởi áo thì thời gian gần đây, cư dân mạng liên tục cập nhật những hình ảnh các xì tin tắm chung, ngủ chung, lột quần áo cho nhau. Khởi đầu là sự kiện gây sốc trong dư luận, với những hình ảnh các áo dài đè một cậu bạn được tung lên mọi diễn đàn teen vào cuối tháng 3/2009.

Tiếp sau đó, cộng đồng mạng lại được chứng kiến một clip quay cảnh một nhóm học sinh đang ngồi hát karaoke, trong khi các bạn nam hùa nhau cởi áo một anh chàng thì phe áo dài ngồi nhìn và cười.

Vào giữa tháng 4 năm nay, dân tình lại được xem cảnh một nam sinh rượt đuổi và đè bạn gái trên giường, xung quanh có sự chứng kiến của một nhóm bạn. Clip này có độ dài 2,6 phút, ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ đến… hết hồn của hai người bạn trên giường.

Mới đây nhất là những hình ảnh “cực sốc” của 6 cô gái và một chàng trai đang ở trong một phòng tắm. Loạt ảnh này có 3 tấm, chụp cảnh một chàng trai vui vẻ cùng 3 bạn nữ, tiếp đến là thêm 6 bạn, tất cả chỉ vai và những gương mặt rất… trẻ con.

Một cảnh nữ sinh đánh nhau gây xôn xao dư luận

Đằng sau những trò đùa

Quan điểm về sự thoáng của mỗi người là khác nhau, tuy nhiên, điều dễ nhận thấy là một khi những trò đùa này được “phổ cập” trên mạng thì chính người trong cuộc đã làm mất đi vẻ nhồn nhiên trong sáng của tuổi học trò.

Mới đây, tại Tp HCM đã xảy ra một vụ án khiến người trong cuộc lẫn gia đình, nhà trường cũng phải bàng hoàng. Cậu bạn Nguyễn Thành Luân, sinh năm 1994, thường đến nhà quen chơi.

Tại đây, Luân thân thiết với Dung là con gái chủ nhà và Lan là bạn của Dung, cả hai đều 12 tuổi. Một hôm, lợi dụng lúc người lớn đi vắng, chỉ có Lan và Dung ở nhà, Luân mở phim đen xem rồi nảy sinh ý định hãm hại Lan.

Sau khi đóng chặt cửa, Luân trói em họ lại, và ép Lan phải cho hắn quan hệ, nếu không sẽ cho nổ tung bom và giết chết hai cô bé. Ngay sau đó, Luân đã bị bắt, tuy nhiên, khi đó thì mọi chuyện đã rồi, chẳng gì có thể bù đắp được những mất mát của các cô gái bị hãm hại. Và đó cũng chính là lời cảnh tỉnh cho việc giới trẻ quá dễ dãi trong các mối quan hệ bạn bè, nhất là ở những hình huống nhạy cảm.

Thủy Nguyên

Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.

Đồng Nai: Một người đàn ông tử vong, nghi rơi từ trên cao xuống

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:36
Sau khi nghe tiếng động lớn, người dân phát hiện một người đàn ông nằm trên rào tôn của dự án đang thi công nhà cao tầng.

Lâm Đồng: Triệu tập 3 thanh niên tàng trữ súng trái phép

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:30
Ngày 29/4, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi tàng trữ súng trái phép theo quy định của pháp luật.

Bình Thuận: Truy tìm đôi nam nữ trộm lắc tay của tiệm vàng

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:44
Lợi dụng thiếu quan sát của nhân viên tiệm vàng, người phụ nữ nhanh tay trộm lắc vàng rồi lên xe máy người đàn ông chờ sẵn tẩu thoát.

Đồng Nai: Danh tính đối tượng đốt xe do vi phạm nồng độ cồn

Thứ 2, 29/04/2024 | 18:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng có dấu hiệu chống người thi hành công vụ.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Lâm Đồng: Triệu tập 3 thanh niên tàng trữ súng trái phép

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:30
Ngày 29/4, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi tàng trữ súng trái phép theo quy định của pháp luật.

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Đồng Nai: Đồng loạt kiểm tra các quán bar, vũ trường

Thứ 2, 29/04/2024 | 17:39
300 cảnh sát đột kích kiểm tra các quán bar, vũ trường, Beer Club, phát hiện nhiều trường hợp dương tính với ma tuý.