Nổi da gà với những chiêu làm đẹp mới của giới trẻ

Nổi da gà với những chiêu làm đẹp mới của giới trẻ

Thứ 4, 20/03/2013 | 14:28
0
Những tuyệt chiêu giữ gìn nhan sắc này thật ngoài sức tưởng tượng.

Uống máu động vật

Vì uống quá nhiều máu động vật nên cô gái có tên Ji Ah Ran, 22 tuổi, người Hàn Quốc được những người xung quanh gọi bằng biệt danh “Nữ quỷ uống máu”. Ji Ah Ran cho biết, từ hồi còn nhỏ, cô hay bị ốm vặt. Cuộc sống và sức khỏe của cô chỉ bắt đầu thay đổi khi người ta cho cô uống máu động vật với mục đích nâng cao sức khỏe. 

Xã hội - Nổi da gà với những chiêu làm đẹp mới của giới trẻ

Xã hội - Nổi da gà với những chiêu làm đẹp mới của giới trẻ (Hình 2).
Ji Ah Ran khiến người xem rùng mình 
vì cách làm đẹp kinh dị của mình

Sau một thời gian sử dụng, Ji Ah Ran nhận ra máu động vật còn có nhiều tác dụng khác như: giúp ích cho việc chăm sóc da, nâng cao sức khoẻ và hỗ trợ chế độ ăn kiêng. Cô đã từng tự hào tuyên bố rằng: “Tôi không cần phải trang điểm cầu kỳ. Trông da tôi có vẻ săn chắc hơn. Đi tới đâu tôi cũng được nghe thấy những lời khen ngợi về làn da đẹp của mình”.

Không rửa mặt suốt 2 năm

Biết làm đẹp từ năm 14 tuổi, Bae Dal-mi 20 tuổi đã quá lệ thuộc vào mỹ phẩm mỗi lần ra đường. Và để giữ gương mặt xinh đẹp cả lúc đi ngủ, cô gái trẻ quyết định không tẩy bỏ lớp phấn trang điểm trên mặt của mình trong suốt 2 năm. Bae Dal-mi từng chia sẻ: “Tôi muốn trông thật hoàn hảo vào bất cứ thời điểm nào, thậm chí cả lúc tôi đang ngủ”.

Xã hội - Nổi da gà với những chiêu làm đẹp mới của giới trẻ (Hình 3).
Vì muốn mình luôn xinh đẹp, Bae Dal-mi 
quyết định không rửa mặt suốt 2 năm trời

Biết tin con gái duy trì thói quen “quái dị” suốt 2 năm trời, bà mẹ đã liên hệ với đài truyền hình và kể cho họ nghe về “kì tích” của con mình. Một bác sĩ sau đó đã thuyết phục thành công, Bae Dal-mi đồng ý tẩy đi lớp phấn trang điểm trên mặt. Tuy nhiên, khi làm xét nghiệm, kết quả cho thấy rằng phần lớn tế bào da trên mặt của cô đã bị lão hóa.

'Hút máu' bơm vào mặt

Theo quan niệm của nhiều người thì huyết tương giàu tiểu cầu sẽ kích thích sản xuất nhiều protein collagen giúp trẻ hóa da và vì thế, một phương pháp làm đẹp mới được ra đời. Theo đó, người ta sẽ hút máu từ cánh tay rồi tách tiểu cầu, sau đó tiêm hàng trăm mũi nhỏ lên mặt cho đến khi đẫm máu.

Xã hội - Nổi da gà với những chiêu làm đẹp mới của giới trẻ (Hình 4).

Xã hội - Nổi da gà với những chiêu làm đẹp mới của giới trẻ (Hình 5).

Xã hội - Nổi da gà với những chiêu làm đẹp mới của giới trẻ (Hình 6).
Để hoàn tất quy trình làm đẹp “kinh dị” này, 
người phụ nữ phải chịu nhiều đau đớn

Dù chưa xác định được thực hư tác dụng của phương pháp này nhưng rất nhiều người nghiện làm đẹp, đặc biệt là các cô gái phương Tây đã nhanh chóng đổ xô trải nghiệm kiểu làm đẹp “ma cà rồng” này. Trong số đó có cả ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ Kim Kardashian.

Đục xương nắn chân vòng kiềng

Mới đây, một cư dân mạng đã đăng tải trên mạng xã hội bức ảnh về quá trình nắn chân vòng kiềng của một cô gái. Theo đó, để phẫu thuật nắn chỉnh chân vòng kiềng cô gái này đã phải đeo khung nắn và các đinh vít siết chặt, mỗi cái cắm sâu 7mm vào xương, điều chỉnh 3 lần mỗi ngày.

Xã hội - Nổi da gà với những chiêu làm đẹp mới của giới trẻ (Hình 7).

Xã hội - Nổi da gà với những chiêu làm đẹp mới của giới trẻ (Hình 8).

Xã hội - Nổi da gà với những chiêu làm đẹp mới của giới trẻ (Hình 9).
Những hình ảnh của cuộc phẫu thuật khiến 
người xem không khỏi “nổi da gà”

Những bức ảnh “rợn người” này nhanh chóng được cộng đồng mạng chia sẻ, đa phần các ý kiến bày tỏ đều cho rằng quy trình thực hiện phẫu thuật thật nguy hiểm, dễ gây nhiễm trùng và để lại những hệ lụy khó lường về sau.

Theo Đất Việt

Lo ngại khi giới trẻ 'chuộng' phim đồng tính Thái Lan

Thứ 4, 06/03/2013 | 08:19
Bằng sự pha trộn khéo léo giữa lãng mạn và những giằng xé nội tâm, các bộ phim dành cho thế giới thứ 3 của Thái Lan đang tạo nên những cơn sốt thực sự đối với một bộ phận giới trẻ Sài thành.

Những nữ sinh 9X Đà Nẵng mới nổi 'hút hồn' giới trẻ

Thứ 4, 20/02/2013 | 14:46
Ai cũng có vẻ ngoài xinh lung linh và thành tích đáng ngưỡng mộ.

Giới trẻ đua nhau diện trang phục cổ trang

Thứ 5, 28/02/2013 | 08:29
Giới trẻ nô nức săn lùng những bộ đồ trang phục cổ trang để diện hay chỉ đơn giản để chụp ảnh trong dịp tết đến xuân về.