Nỗi đau đớn tột cùng của gã chồng bị vợ chì chiết mỗi đêm

Nỗi đau đớn tột cùng của gã chồng bị vợ chì chiết mỗi đêm

Thứ 7, 26/12/2015 | 19:01
0
Có những đêm anh thức trắng, anh thèm được ôm vợ vào lòng. Nhưng hễ anh động vào vợ lại gạt anh ra rồi chì chiết anh.

Mỗi lần ai đó vô ý đùa chuyện vợ chồng là anh Dương Văn Chiến (32 tuổi, Hồ Tây) lại cảm thấy buồn. Hơn 2 năm nay anh mang trong mình nỗi day dứt vì chuyện tình cảm vợ chồng “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”.

Tuyết vợ anh vốn là cô gái xinh đẹp, tham vọng và có tính hướng ngoại. Khi yêu tình cảm hai người rất nồng ấm. Cô ấy du học ở nước ngoài về nên khá thoáng trong chuyện vợ chồng. Trước khi cưới, vợ anh còn nói với chồng “Mình cứ vui chơi cái đã anh nhé, khoan vội sinh con. Nếu mình sinh con sớm bận rộn, rồi chẳng có thời gian mà đi đây đi đó đâu”. Nói rồi vợ sà vào lòng anh nũng nịu.

Cũng bởi vậy, cưới nhau được 2 năm vợ chồng anh vẫn như mới cưới, ngọt ngào và đầy yêu thương. Chẳng phải nói, vợ anh rất hài lòng về chồng. Cơ bụng sáu múi, phong độ thì đang ở thì đỉnh cao. Mỗi lần bên nhau, vợ anh lại trầm trồ khen chồng đủ lời. Anh cảm thấy vô cùng hài lòng vì đã mang lại được niềm vui cho vợ. Có thể nói, đó là điều anh tự hào nhất từ trước tới giờ.

Đời sống - Nỗi đau đớn tột cùng của gã chồng bị vợ chì chiết mỗi đêm

Cơ bụng sáu múi, phong độ thì đang ở thì đỉnh cao. Mỗi lần bên nhau, vợ anh lại trầm trồ khen chồng đủ lời (Ảnh minh họa).

Nhưng rồi cái phong độ ấy cũng chỉ là điều nhất thời khi dạo gần đây, anh bỗng bị mắc chứng bệnh lạ lùng. Dù anh đã cố gắng nhưng mỗi lần giao ban, anh chỉ duy trì được vài ba phút. Khi cuộc yêu sớm ngã ngũ, cũng là lúc anh thấy vợ anh thở dài, tiếc hùi hụi. Không ít lần vợ anh vì thế mà cáu bẳn chồng.

Khi chồng mới bị bệnh Tuyết còn thông cảm, chạy ngược chạy xuôi mua thuốc tẩm bổ cho anh. Thậm chí hai vợ chồng còn vào tận Nghệ An cầu cứu ông lang nổi tiếng. Nhưng rồi anh uống mãi, uống hoài cả mấy chục loại thuốc, tốn kém hàng trăm triệu vẫn chẳng bõ vào đâu. Vợ anh lâu dần mất kiên nhẫn, cô ấy không còn nhẹ nhàng với chồng như trước nữa. Thay vào đó là sự hằn học.

Nhìn nét mặt vợ anh biết l

Cùng chuyên mục

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Hải Phòng: Chủ động phòng ngừa không để xảy ra ngộ độc thực phẩm

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:47
UBND Tp.Hải Phòng yêu cầu các sở, ngành, chính quyền địa phương chủ động, tập trung thực hiện các giải pháp phòng ngừa không để xảy ra ngộ độc thực phẩm.

Hiểu rõ về hội chứng giảm tiểu cầu, huyết khối sau tiêm vắc-xin Covid

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:57
Hiệu quả của vắc-xin Covid-19 đã được chứng minh trong phòng chống đại dịch, giảm thiểu tử vong và các biến chứng nghiêm trọng của bệnh.

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Loại lá "độc đáo", tươi không ai ngó mang đi phơi khô bán gần 300.000 đồng

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Có một thứ lá mà ở một số vùng quê tưởng bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ khoảng 300.000 đồng/kg, không những vậy loại lá này còn tốt cho sức khỏe.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.