Nội dung chương trình đêm siêu mẫu Việt Nam

Nội dung chương trình đêm siêu mẫu Việt Nam

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
Chỉ những siêu mẫu đạt giải và không bị “lùm xùm” trên mặt báo mới được tôn vinh tại liên hoan người mẫu thời trang Việt Nam 2011. Ngoài ra, nội dung chương trình đêm tôn vinh siêu mẫu Việt Nam sẽ được giữ kín đến phút chót.

Chiều qua, Trung tâm UNESCO Tổ chức sự kiện Văn hóa nghệ thuật (UNESCO CACE) đã có buổi họp báo công bố về “Liên hoan Người mẫu thời trang Việt Nam 2011”. Chương trình do UNESCO CACE tổ chức dưới sự chỉ đạo của Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam, diễn ra vào đêm 29/12 tới tại Trung tâm hội nghị Rex Hotel (TP.HCM).

Sự kiện - Nội dung chương trình đêm siêu mẫu Việt NamThành phần BTC trả lời các câu hỏi của báo giới trong buổi họp báo

Đây là chương trình nhằm tôn vinh những cá nhân, tổ chứng hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, thời trang đã có nhiều cống hiến cho ngành thời trang Việt Nam. Đồng thời định hướng và đưa ra dự báo về xu hướng thời trang Việt Nam trong tương lai, chắt lọc tinh hoa từ trang phục của các dân tộc anh em trên khắp mọi miền đất nước, nâng cao giá trị của nghề người mẫu, hướng đến cái đẹp toàn diện cả về hình thể lẫn tri thức.

Bà Trần Thị Thu Hoài, giám đốc UNESCO CACE cho biết: Chương trình sẽ tôn vinh các siêu mẫu đoạt giải từ năm 2002 – 2011 và các nhà thiết kế hỗ trợ cho sự thành công của các siêu mẫu này.

Sự kiện - Nội dung chương trình đêm siêu mẫu Việt Nam (Hình 2).

Chương trình sẽ có sự góp mặt của hai giọng ca đình đám Hồ Hà và Hồng Nhung

Hiện tại, BTC quyết định giữ kín toàn bộ nội dung chi tiết của chương trình. Ngay cả danh sách các siêu mẫu được tôn vinh và khách mời cũng sẽ được “tiết lộ” vào ngày 29/12 tới.

Đạo diễn Phú Hùng, thành viên BTC liên hoan “bật mí” thông tin: Chương trình sẽ có sự góp mặt của các nhà thiết kế, người mẫu và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hồng Nhung, Hồ Ngọc Hà, …

Ngoài ra, còn có nhiều hoạt động liên quan đến thời trang và điểm nhấn chính là chương trình ca múa nhạc, tạp kỹ, hứa hẹn mang đến cho khán giả một đêm tôn vinh đầy bất ngờ và nghệ thuật.

Phạm Hồ