Nỗi lòng đau đớn của người cha khi thấy con trai vung dao giết mẹ

Nỗi lòng đau đớn của người cha khi thấy con trai vung dao giết mẹ

Thứ 4, 27/05/2015 | 05:45
0
Đến thời điểm hiện tại, ông Lâm Văn C. vẫn không thể tin sự thật là con trai mình, Lâm Văn Sanh vung dao chặt mía chém chết mẹ. Nạn nhân là bà Lưu Thị D., cũng là vợ ông.

Thế nhưng, ông C. càng đau xót hơn khi biết kết luận điều tra của cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh là Sanh sát hại mẹ chỉ vì được hỏi là muốn ăn sáng món gì để bà mua.

Nỗi đau thấu tận trời xanh

Trong căn nhà tuềnh toàng, không có một tài sản gì có giá trị, ông Lâm Văn C. (69 tuổi, ngụ xã Đôn Xuân, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh ) đang lọ mọ thắp nén nhang lên bàn thờ của người vợ quá cố là bà Lưu Thị D. (70 tuổi).

Những ngày qua, trái tim người đàn ông này phải chịu nỗi đau đớn cùng cực khi con trai Lâm Văn Sanh (30 tuổi) vung dao giết bà D. ngay tại ngôi nhà này. Giờ đây, sự bàng hoàng, sửng sốt, đau đớn đang ngự trị trong lòng ông C..

Pháp luật - Nỗi lòng đau đớn của người cha khi thấy con trai vung dao giết mẹ

Ông C. đau xót khi kể lại sự việc.

Rót ly trà mời chúng tôi, ông C. nghẹn lòng nói: “Vào sáng 21/5, tôi nhận được tin tức là cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đã khởi tố vụ án giết người , ra quyết định trưng cầu giám định đến viện Pháp y tâm thần Trung ương, phân viện phía Nam đối với Sanh để xử lý theo quy định của pháp luật . Bên cạnh đó, tôi cũng nắm được thông tin là cơ quan CSĐT cũng đã có kết luận điều tra mới nhất về vụ án liên quan tới Sanh”.

Ông C. cho biết, trong kết quả điều tra này, có nhiều tình tiết mới, giải thích rõ hơn về vụ án.

Theo đó, vào sáng sớm ngày 15/5, ông C. một mình ngồi uống trà được một lúc thì Sanh cũng đến ngồi uống cùng. Tại đây, ông C. và Sanh nói chuyện về công việc trong ngày phải làm. Trò chuyện một lúc, Sanh bảo buồn ngủ nên đi về phòng.

Một lúc sau, bà D. dậy đi chợ. Trước khi đi, bà D. sang phòng Sanh hỏi muốn ăn sáng món gì bà mua cho ăn. Thế nhưng, Sanh bất ngờ dùng con dao chặt mía vung lên chém tới tấp vào bà D..

Cũng theo thông tin từ ông C., nghe tiếng bà D. kêu cứu, ông C. lao vào phòng ngủ của Sanh thì phát

Tag: Trà Vinh
Cùng chuyên mục

Hà Nội: Công an vào cuộc vụ người phụ nữ đạp chân cư dân tại chung cư

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:50
Vừa qua, hình ảnh người phụ nữ dùng chân đạp vào một cư dân được xác định xảy ra ở chung cư Đồng Phát - Park View Tower (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:56
Ông Phạm Bé, Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố để điều tra về hành vi Nhận hối lộ.

Tây Ninh: Khởi tố nhóm lừa đảo qua app sex, chiếm đoạt trên 50 tỷ đồng

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:55
Thủ đoạn lừa đảo qua app sex là dịch vụ cung cấp gái mại dâm thu hút khách hàng có nhu cầu mua dâm trên mạng xã hội, để lừa chuyển tiền vào tài khoản của bọn chúng.

Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn lừa đảo qua đầu tư chứng khoán

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:49
Các đối tượng cung cấp cho nạn nhân các giấy tờ pháp lý của công ty để “con mồi” dễ dàng tra cứu thông tin và tin tưởng rồi theo chỉ dẫn của đối tượng lừa đảo.

Bắt nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:39
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam ông Mai Tiến Dũng - Nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội: Phát hiện, tạm giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:37
Kiểm tra một hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Thanh Oai, lực lượng chức năng đã phát hiện và tạm giữ một lượng lớn thực phẩm có dấu hiệu vi phạm.

Lâm Đồng rà soát, báo cáo Bộ Công an về dự án trồng cây xanh

Thứ 6, 03/05/2024 | 22:20
Bộ Công an yêu cầu tỉnh Lâm Đồng cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến các dự án trồng, chăm sóc cây xanh, chỉnh trang đô thị những năm 2019-2023.

Công an thông tin về vụ thi thể đôi nam nữ dưới ao

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:44
Ngày 4/5, Công an thị xã Việt Yên (Bắc Giang) thông tin ban đầu về vụ phát hiện thi thể đôi nam, nữ dưới ao ở tổ dân phố My Điền 1, phường Nếnh, thị xã Việt Yên.

Công an vào cuộc vụ gần 500 người ngộ độc bánh mì tại Đồng Nai

Thứ 6, 03/05/2024 | 22:35
Ngày 3/5, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp Công an TP.Long Khánh vào cuộc điều tra, xác minh vụ việc gần 500 người ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại cơ sở Băng.

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:15
Cơ quan chức năng tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài liên quan vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh để phục vụ điều tra.