Nội thất MERCURY - Nơi tạo ra các tác phẩm hoàn hảo cho ngôi nhà Việt

Thứ 5, 27/04/2023 | 16:25
0

Nội thất MERCURY Việt Nam - thương hiệu vững bền theo năm tháng khi thực hiện một số công trình đặc sắc của nhiều thương hiệu lớn với đa dạng các phong cách thiết kế.

Điều gì đã đưa thương hiệu này đến với khách hàng?

Những điều nên biết về Nội thất Mercury

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Nội thất Mercury Việt Nam đã trải qua thời gian dài xây dựng,phát triển và được rất nhiều khách hàng, đối tác tin tưởng. Với hệ thống nhà xưởng trang thiết bị đồng bộ và hiện đại, đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư chất lượng cao ,công nhân thi công lành nghề, Nội thất MERCURY sẽ mang đến chất lượng dịch vụ và sản phẩm hoàn hảo đến tay khách hàng.

Cần biết - Nội thất MERCURY - Nơi tạo ra các tác phẩm hoàn hảo cho ngôi nhà Việt

Ông Phí Quang Đại Tổng giám đốc Công ty cổ phần Kiến trúc và Nội thất MERCURY Việt Nam

Nội thất MERCURY Việt Nam nổi bật với đa dạng dòng sản phẩm kiến trúc & nội thất. Trong đó, mảng nội thất bao gồm nội thất nhà phố, chung cư, biệt thự, văn phòng, showroom, spa,... Để đảm bảo được chất lượng dịch vụ, Nội thất MERCURY luôn cập nhật các xu hướng thiết kế mới, cùng đội ngũ triển khai có trình độ cao và nhiệt huyết. Ngoài ra, khách hàng được sở hữu chính sách bảo hành 36 tháng vượt trội với các dịch vụ từ MERCURY. Từ những bước đi đầu tiên và vững chắc, thương hiệu nội thất MERCURY Việt Nam đã ươm mầm uy tín của mình.

Cần biết - Nội thất MERCURY - Nơi tạo ra các tác phẩm hoàn hảo cho ngôi nhà Việt (Hình 2).
Cần biết - Nội thất MERCURY - Nơi tạo ra các tác phẩm hoàn hảo cho ngôi nhà Việt (Hình 3).

Nội thất Mercury Việt Nam - thương hiệu vững bền theo năm tháng

Bằng phương châm hoạt động uy tín và sự chuyên nghiệp, Nội thất Mercury cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ. Đặc biệt khâu bảo hành sản phẩm được công ty chú trọng: khách hàng phát hiện sự cố, hư hỏng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng và làm theo quy trình, bộ phận sẽ đến kiểm tra, xác định phù hợp với điều kiện bảo hành, bộ phận sẽ tiến hành sửa chữa.

Cần biết - Nội thất MERCURY - Nơi tạo ra các tác phẩm hoàn hảo cho ngôi nhà Việt (Hình 4).

Nội thất Mercury Việt Nam - thương hiệu vững bền theo năm tháng

Quy trình làm việc và một số sản phẩm do Nội thất MERCURY thực hiện

Quy trình làm việc của Mercury luôn đề cao sự thoải mái và hài lòng từ phía khách hàng, chính vì thế sau bước tiếp nhận thông tin, nhân viên công ty và người tiêu dùng sẽ khảo sát và tư vấn về kiến trúc hay chất liệu, kinh phí cho dự án, nội thất cùng nhau để đưa ra thỏa thuận tốt nhất. Nhằm đảm bảo chất chất lượng dịch vụ, Mercury sẽ tất toán khi hoàn thành sản phẩm.

Cần biết - Nội thất MERCURY - Nơi tạo ra các tác phẩm hoàn hảo cho ngôi nhà Việt (Hình 5).

Nội thất Mercury Việt Nam - thương hiệu vững bền theo năm tháng

Khách hàng có thể biết đến Nội thất MERCURY qua các kênh truyền thông hay các công trình do công ty thực hiện. Một số dự án lớn do đơn vị CTCP Kiến trúc và Nội thất Mercury Việt Nam thực hiện như: Nội thất biệt thự Tây Linh Đàm với phong cách Modern Luxury đầy sang trọng khi sử dụng tông màu tối; hay thiết kế nội thất văn phòng một số tập đoàn lớn,... Trải qua thời gian hoạt động, CTCP Kiến trúc và Nội thất Mercury Việt Nam đã trở thành người bạn đồng hành của hàng trăm dự án thiết kế độc đáo không chỉ trong nước mà còn khắp các nước trong khu vực ASEAN.

Cần biết - Nội thất MERCURY - Nơi tạo ra các tác phẩm hoàn hảo cho ngôi nhà Việt (Hình 6).

Nội thất Mercury Việt Nam - thương hiệu vững bền theo năm tháng

Thương hiệu MERCURY đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường kiến trúc và nội thất không chỉ tại Việt Nam mà còn ở khắp các nước khu vực bởi chất lượng và uy tín. Để biết thêm thông tin và được tư vấn cụ thể, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MERCURY VIỆT NAM

VPGD: PP403, TẦNG 04, SỐ 30 NGUYÊN HỒNG, P. LÁNG HẠ, QUẬN ĐỐNG ĐA, P. HÀ NỘI

Xưởng sản xuất: Thôn Phúc Đức - Sài Sơn - Quốc Oai - Hà Nội

Điện thoại: 0965 390 492

Email: Lienhe.mercury@gmail.com

Website:  www.noithatmercury.vn

Thu Hà

Ra mắt mảng nội thất, Viettel Construction tung ưu đãi hấp dẫn

Thứ 2, 24/04/2023 | 07:55
Lĩnh vực xây nhà trọn gói là một trong những chiến lược quan trọng góp phần đưa Viettel Construction mở rộng hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ. Năm 2023, Viettel Construction tiếp tục ghi dấu ấn khi bổ sung mảng nội thất vào hệ sinh thái xây nhà trọn gói, đơn vị dự kiến sẽ phủ thêm 1.500 ngôi nhà trên toàn quốc với mức doanh thu đạt gần 900 tỷ đồng, mảng nội thất dự kiến đóng góp thêm 500 tỷ đồng. Mới đây, sau khi ra mắt mảng nội thất Viettel Construction tung gói ưu đãi hấp dẫn thu hút nhiều khách hàng.

Phút thành thật: Bán ô tô lấy tiền “cấy con”, bố chồng nói một câu khiến tôi tan nát cõi lòng

Thứ 2, 10/04/2023 | 08:13
Mang thai, sinh con là thiên chức của người phụ nữ nhưng không phải ai cũng có may mắn thực hiện điều thiêng liêng ấy.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.