Nóng trong tuần: Chụp ảnh nude để vay 3 triệu đồng, cô gái trẻ bị làm nhục

Chủ nhật, 18/06/2023 | 18:59
0
Lời khai bất ngờ vụ thi thể cô gái trẻ trong bao tải ở Hải Phòng; Chụp ảnh nude để vay 3 triệu đồng, cô gái trẻ bị làm nhục… là những tin đáng chú ý trong tuần qua.

Chụp ảnh nude để vay 3 triệu đồng, cô gái trẻ bị làm nhục

Công an đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Đức Anh (21 tuổi, trú Kiến An, TP Hải Phòng) để điều tra về hành vi “Làm nhục người khác” và “Cưỡng đoạt tài sản”.

Đối tượng Nguyễn Đức Anh

Trước đó, đầu tháng 5/2023, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh khỏa thân của một cô gái sinh sống trên địa bàn quận Liên Chiểu kèm nội dung cho rằng cô này chuyên lừa đảo, mượn tiền của nhiều người nhưng không trả.

Vào cuộc điều tra, Công an xác định người bị đăng ảnh là chị D.L (23 tuổi).

Chị L. cho biết, trước đó có lên một hội nhóm để vay tiền. Sau đó tài khoản “Việt Anh” đồng ý cho vay 3 triệu đồng trong 16 ngày, mỗi ngày phải trả 300.000 đồng. Để được vay, chị L. phải tự chụp hình, quay phim hình ảnh khỏa thân và gửi cho bên vay. Cần tiền gấp, chị L. đồng ý.

Sau khi chị L. tất toán đầy đủ khoản vay, đối tượng lại uy hiếp, buộc chị chuyển thêm tiền. Chị L. không thực hiện thì Đức Anh đăng hình ảnh nhạy cảm vào Facebook của vợ chồng chị L.

Quá lo sợ, chị L. liền vay tiền và chuyển thêm gần 3,5 triệu đồng nhưng đối tượng tiếp tục đòi tiền. Sau đó, chị L. đã tới cơ quan công an trình báo.

Lời khai bất ngờ vụ thi thể cô gái trẻ trong bao tải ở Hải Phòng

Hoàng Hữu Thịnh thực nghiệm hành vi gây án

Liên quan đến vụ thi thể cô gái trong bao tải bên vệ đường, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hải Phòng đã bắt giữ nghi phạm Hoàng Hữu Thịnh (SN 1980, trú quận Lê Chân, Hải Phòng) để làm rõ hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ việc được xác định là chị V.H.A, (SN 1994, quê quán Hà Nội; HKTT tại Kiến Thụy, TP Hải Phòng).

Bước đầu, Thịnh khai nhận đã gây ra cái chết của chị V.H.A.

Theo đó, do có quen biết, tối 9-6, Thịnh hẹn chị V.H.A. tới căn nhà cấp 4 ở đầm nuôi trồng thủy sản mà Thịnh đang trông coi. 

Rạng sáng 10-6, hai người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát, chị V.H.A. ngã xuống nền nhà bất tỉnh. Thấy vậy, Thịnh lấy dây buộc tay chân chị V.H.A. lại rồi cho thi thể nạn nhân vào bao tải dứa vác ra vỉa hè đường Đa Phúc (quận Dương Kinh). Tiếp đó, Thịnh lấy xe đạp, quần áo của chị V.H.A. mang đi vứt.

Vụ thi thể bé sơ sinh mất 1 chân: Người mẹ 17 tuổi không nhớ gì

Hiện trường phát hiện thi thể bé trai sơ sinh

Chiều 13/6, người dân đi chăn bò phát hiện một bé sơ sinh nằm cạnh đường bê tông ở khu vực lô cao su thuộc ấp 6 (Lộc Hưng, Lộc Ninh, Bình Phước). Tới gần kiểm tra thì tá hỏa phát hiện bé sơ sinh đã tử vong, người bé dính nhiều đất, bên chân phải mất gần hết.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp Công an huyện Lộc Ninh đến hiện trường tổ chức khám nghiệm, điều tra vụ việc và xác định mẹ của bé trai là P.T.K.D (17 tuổi).

Làm việc với công an, sản phụ cho biết, sáng 12/6 đã sinh hạ bé trai kể trên ở một bãi đất trống (chưa xác định vị trí). Sau sinh, do sức khỏe không ổn định nên người mẹ này đã được người dân đưa đến điều trị tại bệnh viện.

Về nguyên nhân cháu bé từ vong và bị mất chân, người mẹ trẻ nói không nhớ được gì.

Trang Nemo lĩnh án

Chiều tối 16-6, TAND quận 1 (TP HCM) tuyên án đối với bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (SN 1992; tên gọi khác là Trang Nemo) và 3 người khác cùng về tội "Gây rối trật tự công cộng".

Các bị cáo tại phiên tòa

Theo nội dung vụ án, Trang là chủ Cửa hàng Trang Nemo (đường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TPHCM). Trang và chị Trần Nguyễn Trà My có mâu thuẫn trong kinh doanh bán hàng online.

Ngày 16/1/2022, theo lời hẹn, chị My cùng 2 người, trong đó có chị Phạm Lệ Khanh đến cửa hàng của Trang để giải quyết mâu thuẫn.

Khi chị My đang xin lỗi Trang thì Khanh vào giục chị My về nên xảy ra cự cãi với Trang. Thấy xô xát, nhân viên và bảo vệ cửa hàng xông đến đánh chị Khanh.

Theo kết luận giám định pháp y, chị Khanh bị đa chấn thương phần mềm, sưng bầm rải rác các bộ phận trên cơ thể, tỷ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây nên 3%.

Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang và 2 người khác cùng mức án 9 tháng tù; 1 bị cáo bị tuyên phạt 1 năm tù.

Nam thanh niên 23 tuổi lãnh án tử vì ham tiền đổ xăng

Ngày 16-6, Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Trị tuyên phạt Hồ Lăng (23 tuổi, ngụ huyện Hướng Hóa) về tội Vận chuyển trái phép chất ma túy.

Phiên tòa xét xử Hồ Lăng được tổ chức lưu động

Theo cáo trạng, Hồ Lăng được Hồ Kum (ngụ xã Tân Thành) đến nhà nhờ cất giữ 1 túi nilon. Lăng nhận lấy rồi đưa vào phòng ngủ kiểm tra, thấy bên trong có 4 gói màu vàng và biết là ma túy.

Tối cùng ngày, Kum gọi điện bảo Lăng đưa túi ni-long đến cầu A Trùm giúp và hứa sẽ cho 300.000 đồng để đổ xăng. Lăng đồng ý.

Đến nơi, không thấy Kum, Lăng tiếp tục đi đến thị trấn Lao Bảo thì thấy Kum đứng bên đường cùng 1 thanh niên. Khi Lăng đưa túi nilon cho Kum thì cơ quan chức năng xuất hiện. Lăng bị bắt còn 2 người kia tháo chạy. Qua giám định, số viên nén màu hồng trong túi có tổng trọng lượng hơn 2,3kg là ma túy Methamphetamine.

Vì vậy, HĐXX Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Trị đã tuyên phạt Hồ Lăng mức án tử hình đối với hành vi trên.

Phương Hà (tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Làm thế nào để chàng thoát khỏi những mụn đầu đen khó chịu

Thứ 5, 09/05/2024 | 22:46
Hãy làm theo hướng dẫn này để tạm biệt mụn đầu đen và các bước ngăn chúng quay trở lại.

Vụ dòi bò lúc nhúc trên pate: Dừng hoạt động vĩnh viễn cửa hàng

Thứ 5, 09/05/2024 | 21:50
Ban quản trị chuỗi bánh mì chảo Cột Điện Quán cho biết, đơn vị đã quyết định đình chỉ vĩnh viễn hoạt động cơ sở Thái Bình.

Những chiếc nhẫn bạc dành cho nam giới

Thứ 5, 09/05/2024 | 21:49
Những lựa chọn hàng đầu của về nhẫn bạc dành cho nam giới.

Bộ Quốc phòng Anh: Tên lửa dẫn đường "chính xác hàng đầu của Nga" trở nên nguy hiểm hơn

Thứ 5, 09/05/2024 | 21:23
Theo bản cập nhật tình báo quốc phòng mới nhất của Anh, Nga đã cải tiến tên lửa hành trình Kh-101 để có thể mang 2 đầu đạn riêng biệt, khiến chúng trở nên nguy hiểm hơn trên chiến trường ở Ukraine.

3 ông cháu tử vong dưới hố nước sâu

Thứ 5, 09/05/2024 | 21:04
2 cháu nội ra hố nước câu cá và tắm nhưng không may bị đuối nước. Ông O biết tin ra ứng cứu cũng gặp nạn.