Nữ ca sĩ ủng hộ nửa tỷ đồng giúp đỡ đồng bào miền Trung là ai?

Nữ ca sĩ ủng hộ nửa tỷ đồng giúp đỡ đồng bào miền Trung là ai?

Hà Thị Linh
Thứ 4, 14/10/2020 | 14:35
0
Làn sóng kêu gọi quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Trung đang lan tỏa mạnh mẽ khi rất nhiều nghệ sĩ đang chung tay với tinh thần “Góp gió thành bão”.

“Khúc ruột” miền Trung những ngày này đang phải “oằn mình” gánh chịu những thiệt hại do bão lũ gây ra, cả về người và tài sản. Với tinh thần "lá lành đùm lá rách", nhiều nghệ sĩ đã có những hành động thiết thực, kịp thời để giúp đỡ bà con nơi đây. Sẻ chia yêu thương với đồng bào miền Trung, mới đây nữ ca sĩ Mỹ Lệ cho biết, cô và gia đình đã ủng hộ 500 triệu đồng, đồng thời kêu gọi bạn bè, khán giả cùng chung tay vì miền Trung ruột thịt.

Giải trí - Nữ ca sĩ ủng hộ nửa tỷ đồng giúp đỡ đồng bào miền Trung là ai?

Ca sĩ Mỹ Lệ ủng hộ 500 triệu đồng giúp đỡ bà con miền Trung chịu ảnh hưởng của lũ lụt.

Là người con miền Trung, ca sĩ Mỹ Lệ chia sẻ với PV trong xót xa: “Đau đớn, xót xa đến quặn thắt ruột gan, vì cả Huế lẫn Quảng Bình đều có gia đình, họ hàng tôi ở đó. Rồi, còn biết bao người dân đang kiên cường chống chọi với lũ dữ và hậu quả sau này nữa. Lực bất tòng tâm không biết làm gì hơn là cầu nguyện cho tất cả vững vàng ý chí để vượt qua cơn bĩ cực.

Mỗi người một ít, của ít lòng nhiều, chúng ta hãy cùng chung tay vì khúc ruột miền Trung yêu thương. Tôi sẽ cùng bạn bè và các bạn tình nguyện sẽ lên đường đi cứu trợ lập tức sau quyên góp”.

Cùng với Mỹ Lệ, nhiều nghệ sĩ đã hướng trái tim về miền Trung ruột thịt giữa lúc hoạn nạn, khó khăn này. Điển hình như ca sĩ Thủy Tiên đã quyên góp được 10 tỷ đồng chỉ sau 24h kêu gọi, và hiện cô đang có mặt tại Huế để trực tiếp hỗ trợ, tiếp tế cho người dân. 

Chia sẻ trong bài phỏng vấn gần đây nhất, nữ ca sĩ cho biết, cô trằn trọc mãi khi nhìn thấy hình ảnh khốn khổ của người dân miền Trung đang "oằn mình" chống chọi với lũ lụt, nên đã quyết định bỏ hết công việc nhà cửa, show, gia đình để đến với bà con.

"Bây giờ mất show, mất tiền là chuyện bình thường. Trong thời điểm này, nếu tôi sợ nguy hiểm, không dám đi thì chẳng may người ta đói khát rồi chết thì sao? Thương lắm, tôi chịu không nổi đâu", Thủy Tiên chia sẻ trong một bài phỏng vấn gần đây. 

Cùng lúc đó, vợ chồng Lý Hải – Minh Hà cũng kêu gọi được 2,5 tỷ đồng thông qua quỹ Trái tim đồng cảm, và đang lên kế hoạch đến với bà con nơi vùng bão lũ.

Giải trí - Nữ ca sĩ ủng hộ nửa tỷ đồng giúp đỡ đồng bào miền Trung là ai? (Hình 2).

Ca sĩ Thủy Tiên đang phát nhu yếu phẩm cho bà con vùng lũ ở Huế.

Ngoài ra, ca sĩ Hoà Minzy đã đóng góp 100 triệu đồng thông qua quỹ của gia đình ca sĩ Lý Hải - Minh Hà. Diễn viên Thúy Diễm của phim Cát đỏ đã ủng hộ 20 triệu đồng và đứng ra kêu gọi ủng hộ để trao tận tay người dân miền Trung. Cô cho biết, sẽ trực tiếp ra tận miền Trung để trao quà và tiền đến với người dân nơi đây.

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân và những người bạn đã quyên góp được hơn 100 triệu đồng sau ít ngày kêu gọi.

Giọng ca của “Tự tâm” sẽ dùng số tiền để mua nhu yếu phẩm gửi bà con Quảng Trị, chia cho người dân các vùng huyện, xã đang bị cô lập vì lũ. Hay, Hoa hậu H’hen Niê, Á hậu Lệ Hằng, Hoa hậu Kỳ Duyên, MC Đại Nghĩa cũng kịp thời có những hành động thiết thực để tiếp sức cho bà con vùng lũ miền Trung.

Làn sóng kêu gọi quyên góp, ủng hộ tiếp tục được lan tỏa mạnh mẽ khi rất nhiều sao Việt khác vẫn đang chung tay với tinh thần “Góp gió thành bão”.

Hi vọng với số tiền quyên góp ngày một tăng và “tấm lòng vàng” của người dân cả nước đang hướng về, thì đồng bào miền Trung sẽ sớm vượt qua khó khăn.

Sau 2 tiếng, Thủy Tiên quyên góp được 2 tỷ đồng cứu trợ miền Trung

Thứ 3, 13/10/2020 | 15:43
Chỉ 2 tiếng sau khi kêu gọi quyên góp cho người dân miền Trung đang chịu thiệt hại vì bão lũ, Thủy Tiên đã nhận được 2 tỷ đồng tiền ủng hộ từ các mạnh thường quân.

Hé lộ số tiền khủng sao Việt kêu gọi quyên góp giúp đỡ bà con vùng lũ

Thứ 3, 13/10/2020 | 13:08
Nghĩa cử cao đẹp và kịp thời của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, ca sĩ Thủy Tiên cùng nhiều nghệ sĩ Việt ủng hộ đồng bào miền Trung đã chạm đến trái tim công chúng
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Chồng của Midu sở hữu khối tài sản khủng thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:59
Mới đây, Midu đã hé lộ loạt ảnh của chồng được chụp ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.